มุมเล็กๆ ของความรัก “ครูลูกกอล์ฟ” เส้นทาง 11 ปีแฟนหนุ่มต่างชาติ

มุมเล็กๆ ของความรัก “ครูลูกกอล์ฟ” เส้นทาง 11 ปีแฟนหนุ่มต่างชาติ

0

มุมเล็กๆ ของความรัก “ครูลูกกอล์ฟ” เส้นทาง 11 ปีแฟนหนุ่มต่างชาติ

       นอกจากเรื่องทักษะภาษาอังกฤษที่หลายๆ คนชื่นชมแล้ว ยังมีเรื่องหัวใจที่ทำให้หลายคนอิจฉา สำหรับ “ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์” ที่เจ้าตัวเปิดเผยเรื่องความรักระหว่างเขากับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ “พอล” สู่สาธารณะผ่านชาแนล หรือโซเชียลมีเดียของตนเอง รวมไปถึงการให้คำปรึกษาเรื่องความรักในรายการ “พุธทอล์คพุธโทร” จนกลายเป็นกำลังใจดีๆ ให้กับหลายคนที่มีประสบการณ์ใกล้เคียงกับตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเปิดเผยต่อครอบครัวเรื่องตัวตนการเป็นเพศที่ 3 การมีแฟนระยะไกล และการปรับตัวต่างๆ ระหว่างทั้งคู่รัก ล่าสุดเส้นทางความรักของทั้งคู่เดินทางมาถึง 11 ปีแล้ว “ครูลูกกอล์ฟ” ก็ได้แชร์ความน่ารักอีกครั้ง เล่าว่า 

อ่านข่าวต่อ : เปิดโผ 9 รายการ คุกคามทางเพศ จากเมนต์ของ “ครูลูกกอล์ฟ”

ครูลูกกอล์ฟ แฟนหนุ่ม ชาวต่างชาติ

ครูลูกกอล์ฟ แฟนหนุ่ม ชาวต่างชาติ

      “จริง ๆ แล้วเวลาเราคบใครสักคน สิ่งที่เราต้องการอาจจะไม่ใช่ความหวือหวา อะไร แต่ คือ ความสม่ำเสมอจากสิ่งเล็ก ๆ ที่เราทำต่อกัน สิ่งนึงที่เราสังเกตเห็นตลอดเวลาที่คบกันคือ ไม่ว่าเราจะพิมพ์ ส่งไปกี่ดวง พอลจะส่งกลับมาเท่าจำนวนที่เราพิมพ์ไปเสมอ ทุกครั้ง... จำนวนหัวใจที่เท่ากันนี้ทำให้เราอุ่นใจเสมอ และไม่ต้องการอะไรที่พิเศษไปกว่านี้ วันนี้ครบรอบ 11 ปีที่คบกัน ยังงง ๆ ว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ขอบคุณอะไรก็ตามที่ส่งคน ๆ นี้เข้ามาในชีวิตของเรา... และขอให้ทุกคนที่อ่านข้อความนี้ เจอรักดี ๆ ในสักวัน” ต่อมาจึงได้โพสต์ข้อความสุดหวานถึงแฟนหนุ่มที่อ่านแล้วต้องเขินไปตามกันกับสิ่งที่หนุ่ม “พอล” ได้ทำต่อ “ลูกกอล์ฟ” พร้อมแฮชแท็ก #ครบรอบ11ปีขออวดนิดนึง โดยเขียนว่า

ครูลูกกอล์ฟ แฟนหนุ่ม ชาวต่างชาติ

ครูลูกกอล์ฟ แฟนหนุ่ม ชาวต่างชาติ

       "Dear Paul, I still can’t believe that we have been together for 11 years. You have always been the joy of my life since we first met at the theatre. I am about to thank you publicly. Are you ready for this? The world needs to know how brilliant you are as a partner. Thank you for writing me a love song. Thank you for countless meals. Thank you for putting up with my temper. Thank you for always being an incredible listener. Thank you for mending my clothes. Thank you for making me a better person. Thank you for renovating the flat and giving me extra wardrobes. Thank you for being my rock. Thank you for making me feel like you are always by my side. Thank you for loving me for who I really am. Thank you for making me realise the definition of love. Happy 11th anniversary! LG”

ครูลูกกอล์ฟ แฟนหนุ่ม ชาวต่างชาติ

       ซึ่งมีความหมายว่า “ถึงพอล ฉันยังไม่อยากเชื่อเลยว่านี่ 11 ปีแล้วที่เราคบหากัน เธอเป็นความสุขของชีวิตฉันตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรกที่โรงหนัง ฉันกำลังจะขอบคุณเธอผ่านสาธารณชนนะ พร้อมหรือยัง โลกต้องรู้ว่าการมีคุณเป็นคู่คิดมันแจ่มยังไง ขอบคุณที่แต่งเพลงรักให้ฉัน ขอบคุณที่เลี้ยงอาหาร ขอบคุณที่อดทนกับอารมณ์ของฉัน ขอบคุณที่เป็นผู้ฟังที่ดีเสมอ ขอบคุณที่ซ่อมเสื้อผ้าให้ฉัน ขอบคุณที่ทำให้ฉันเป็นคนที่ดีขึ้น ขอบคุณที่รีโนเวทห้องและให้ฉันมีตู้เสื้อผ้าเพิ่ม ขอบคุณที่เป็นที่พึ่งพิงให้ฉัน ขอบคุณที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเธออยู่ข้างๆ เสมอ ขอบคุณที่รักฉันในตัวตนของฉันจริงๆ ของคุณที่ทำให้ฉันรู้ความหมายของคำว่ารัก สุขสันต์วันครบรอบ 11 ปีนะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments