ตามไปดู "บอย-เจี๊ยบ” เปิดร้านวิถีใหม่ชาบู 

ตามไปดู "บอย-เจี๊ยบ” เปิดร้านวิถีใหม่ชาบู 

0

ตามไปดู "บอย-เจี๊ยบ” เปิดร้านวิถีใหม่ชาบู 

       หลังมีประกาศคลายล็อคให้ธุรกิจร้านอาหาร ชาบู-ปิ้งย่าง ให้เปิดบริการได้ปกติเหมือนเดิมแต่ต้องรักษาระยะห่าง คู่รักนักสู้น้ำใจงาม "บอย อนุวัฒน์" และ "เจี๊ยบพิจิตตรา สงวนศักดิ์ภักดี" ก็ยิ้มออกทันที พร้อมกับขนานรับปฏิบัติตามทุกนโยบายอย่างเต็มที่ จัดโต๊ะใน ร้านชาบู GOTOKU BY SHABU KING ย่านพุทธมณฑล ตามกฎที่ออกอย่างแข็งขันนั่งกินคนเดียวต่อ 1 โต๊ะ ห่างกันอย่างน้อย 1 เมตร และ 1 หม้อต่อ 1 คน  ซึ่งทั้งคู่เผยว่าเตรียมพร้อมที่จะลองรับลูกค้าเต็มที่ และเพื่อความปลอดภัยที่สุด 

ตามส่อง บอย เจี๊ยบ ร้านชาบู

       รู้สึกดีใจ แล้วก็ยิ้มออกได้บ้างแล้วค่ะ ที่ตอนนี้ได้คลายล็อคให้เปิดร้านได้ ซึ่งทางร้านชาบู GOTOKU BY SHABU KING  ของเราพร้อมปฎิบัติตามทุกนโยบายตามที่ออกมาเลย เพื่อความปลอดภัยและสบายใจของลูกค้าที่เข้ามา คือเราจัดโต๊ะห่างกัน 1 เมตร ทานคนเดียวต่อ 1 โต๊ะ และทาน 1 หม้อต่อ 1 คน ซึ่งทางลูกค้าน่ารักมากๆเลยค่ะ ก็ยอมรับนโยบายที่ทางร้านได้ตั้งไว้ ตอนนี้สามารถตั้งตั้งโต๊ะ ได้ทั้งหมด 31 โต๊ะค่ะ ลูกค้าก็เข้ามาเรื่อยๆตั้งแต่ที่เปิดร้าน  ในส่วนของงานแสดง หรือดนตรี ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ถูกปลดล็อคคงยังอีกสักพักเพราะค่อยๆคลายล็อคไปทีละอย่าง ส่วนใครที่คิดถึง เราทั้งคู่ก็ฝากชม BOY JEAB THE LOVE JOURNEY ผลิตโดย CHANGE 2561 ซึ่งตอนนี้ก็มาถึง  SEASON 2  EP.4  ด้วยนะคะ

ตามส่อง บอย เจี๊ยบ ร้านชาบู

ตามส่อง บอย เจี๊ยบ ร้านชาบู

           แต่สิ่งหนึ่งที่ทั้งคู่ยังคงเดินหน้าทำต่อไปด้วยใจ นั่นก็คือ การนำอาหารไปมอบให้หมอ พยาบาลที่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก และประชาชนที่ตกงานต่อไปจนกว่าสถาณการณ์จะดีขึ้น  เจี๊ยบกับพี่บอย คุยกันแล้วเราจะยังไม่หยุดที่จะทำอาหารมอบเพื่อเป็นพลังให้เหล่าบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนที่ตกงานค่ะ เราจะทำกันไปเรื่อยๆจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น เพราะในเวลานี้ทุกคนยังต้องสู้ เรายังต้องอยู่ในวิกฤตนี้ แต่เราจะร่วมกันผ่านไปด้วยกัน เราทั้งคู่ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน

ตามส่อง บอย เจี๊ยบ ร้านชาบู

ตามส่อง บอย เจี๊ยบ ร้านชาบู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่าให้มีอีกเลยนะ! “บอย พีชเมกเกอร์” ประสบการณ์แผ่นดินไหวครั้งแรกในชีวิตที่ญี่ปุ่น

“บอย-เจี๊ยบ” มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา พร้อมส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์

“บอย-เจี๊ยบ” ได้ฤกษ์งามยามดี 9 ปี ในการขยายสาขา 2 ทุ่มเททำทุกอย่างด้วยตัวเอง

เอาแล้วไง! “เจี๊ยบ​ พิจิตตรา” แอบน้อยใจใคร!? จนคุณสามีต้องปลอบ

“บอย” เจอ “เจี๊ยบ” ช็อตฟีลหนัก หลังๆ ชักชิน ตอบแล้วพร้อมเป็นผู้ใหญ่ฝั่ง “โอบ” ?

“เจี๊ยบ พิจิตตรา” สวยจึ้งในชุดแต่งงาน ชาวโซเชียลอวยเต็มสิบไม่หัก!

OMG! “บอย อนุวัฒน์” ถึงขนาดอยากทำเสียงเรียกเข้า เมื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลุดคำนี้ในละคร “วิมานสีทอง”!

Comments