“การ์ตูน-เชียร์” นำทีมมอบอุปกรณ์ให้โรงพยาบาลและหน่วยงานฯทั่วประเทศ

“การ์ตูน-เชียร์” นำทีมมอบอุปกรณ์ให้โรงพยาบาลและหน่วยงานฯทั่วประเทศ

0

“การ์ตูน-เชียร์” นำทีมมอบอุปกรณ์ให้โรงพยาบาล และหน่วยงานฯทั่วประเทศ

             “ชาเม่”  ห่วงใยคนไทยเดินหน้าขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และคนไทยทั่วประเทศ ในสถานการณ์โควิด-19 พร้อม ส่งมอบชุด PPE 2,500ชุด,หน้ากากFace Shield ,N95 และผลิตภัณฑ์ชาเม่เจลล้างมือแอลกอฮอล์ รวมมูลค่า3 ล้านบาท ให้โรงพยาบาล และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องโดย "การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์"  ประธานกรรมการบริหาร และ "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" กรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” นำทีมพนักงานเดินหน้าช่วยเหลือด้านอุปกรณ์ในการรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อ COVID-19  อาทิ ชุด PPE, หน้ากากFaceShield,N95,หน้ากากผ้า และผลิตภัณฑ์ ชาเม่เจลล้างมือแอลกอฮอล์ เพื่อสนับสนุนให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง50แห่งทั่วประเทศ 

อ่านข่าวต่อ : เปิดคำอวยพร “เชียร์” ถึง “การ์ตูน” เพื่อนรักในวันเกิด

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้กล่าวว่า “ในช่วงสถานการณ์ที่ประเทศไทยเราเจอโรคระบาด ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตเราทุกคน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโรงพยาบาลบุคลากรทางด้านการแพทย์ต้องทำงานกันอย่างหนักชาเม่ขอส่งมอบความห่วงใยเพื่อช่วยเหลือในส่วนอุปกรณ์ทางด้านการแพทย์และสิ่งจำเป็นให้กับ50 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นชุด PPE กันเชื้อโรค หน้ากากหน้ากาก  FaceShieldรวมทั้งผลิตภัณฑ์ ชาเม่มอยซ์เจอร์ไรซิ่งแฮนด์เจลเจลอนามัยแอลกอฮอล์ 70 เปอร์เซ็นต์ ซี่งเป็นสิ่งจำเป็นในขณะนี้และยังมีหน่วยงานอีกหลายแห่งที่อยู่ห่างไกล ในต่างจังหวัดที่ขาดแคลนชาเม่ก็จัดส่งมอบไปให้ถึงที่ใน แคมเปญชาเม่ห่วงใยคนไทยซึ่งชาเม่เราจะมีความตั้งใจที่จะมอบสิ่งดีๆคืนให้กับสังคมอย่างสม่ำเสมออยู่แล้วค่ะ“  

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

               ทางด้าน เชียร์ฑิฆัมพร ได้กล่าวเสริมว่า “ในส่วนหนึ่งของชาเม่ห่วงใยคนไทยเชียร์คิดว่าเหมือนเป็นการขอบคุณบุคคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนังในช่วงที่  COVID 19 ระบาดเพราะทุกคนต้องเสียสละทำงานกันหนักมากๆในการดูแลชีวิตคนป่วย และเตรียมรับมือป้องกันในส่วนต่างๆรวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่จะพาเราคนไทยผ่านวิกฤตในไปด้วยกันชาเม่เลยขอส่งมอบกำลังใจดีๆไปกับสิ่งของจำเป็นและขาดแคลนเพื่อนำไปใช้ประโยชน์เป็นการขอบคุณที่ทางชาเม่เราจะได้ดูแลส่งความห่วงใย ไม่ว่าสถานการณ์ไหนเราก็จะผ่านไปด้วยกันค่ะ”  ทั้งนี้ชาเม่ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อดังกล่าว โดยชาเม่จะขอเคียงข้างเป็นกำลังใจให้ชาวไทยเราจะผ่านสถานการณ์ไปด้วยกัน #CHAMETHAILAND #ชาเม่ห่วงใยคนไทย

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

การ์ตูน เชียร์ ชาเม่ โควิด19 บริจาค ช่วยเหลือสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments