เพลงเดียวปังดังข้ามปี! เจาะกระแสลูกทุ่งอินดี้ มาแรงสมฉายา 100 ล้านวิว

เพลงเดียวปังดังข้ามปี! เจาะกระแสลูกทุ่งอินดี้ มาแรงสมฉายา 100 ล้านวิว

1.5

เพลงเดียวปังดังข้ามปี! เจาะกระแสลูกทุ่งอินดี้ มาแรงสมฉายา 100 ล้านวิว
       หากย้อนกลับไปวงการลูกทุ่งก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนเพลงมาทุกยุคทุกสมัย ถึงแม้ว่าวันเวลา จะผ่านไปนานแค่ไหน เสียงเพลงก็ยังคงสร้างปรากฏการณ์ และสร้างการเติบโตอย่างรวดเร็ว ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา วงการเพลลูกทุ่งได้สร้างศิลปินเพิ่มมากขึ้นมากมาย เรียกว่าสร้างศิลปินไม่เว้นแต่ละวัน และไม่เพียงแค่ตัวศิลปินที่โด่งดังแล้ว ผลงานเพลงก็เป็นตัวสร้างผลงานให้กับแฟนได้รู้จักมากขึ้น เมื่อก่อนนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงจะติดว่าการมีค่ายเพลงคอยสนับสนุนจะทำให้ผลงานเพลงกลายเป็นที่รู้จัก ซึ่งนั่นก็คงจะเป็นแค่ส่วนหนึ่ง แต่ในทางกลับกันปัจจุบันจะเห็นว่าตัวศิลปินหันมาทำงานเพลงเอง โปรโมทเอง เพราะทุกวันนี้โซเชียลมีเดียได้ช่วยให้ศิลปินเหล่านี้ ให้สามารถเผยแพร่ผลงานได้ง่ายขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นแฟนเพลงให้การตอบรับเป็นอย่างดี วันนี้เรามาดูกันว่าทำไมพวกเขาทั้งสี่คนถึงได้รับฉายาลูกทุ่งอินดี้ดีกรีร้อยล้านวิวกัน

ลูกทุ่ง งานเพลง 100 ล้านวิว

ลูกทุ่ง งานเพลง 100 ล้านวิว

       เริ่มกันที่ “ลำไย ไหทองคำ” หากย้อนกลับไป2-3ปีที่ผ่านมา วงการเพลงลูกทุ่งได้แจ้งเกิดศิลปินสาวสวยเสียงดี มาประดับวงการเพลงอีกหนึ่งคน แต่ความดังก็ มาพร้อมกับดราม่า ต่างๆมากมาย แต่เธอสู้กับทุกปัญหาที่ถ่าโถมเข้ามา ที่สำคัญได้กำลังใจดีๆจากครอบครัวและแฟนเพลงนั่นเอง ปัจจุบันเธอมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังมากมาย แต่ที่แจ้งเกิดก็คงจะหนีไม่พ้นซิงเกิล “ผู้สาวขาเลาะ” บทเพลงสนุกๆ บวกกับท่าเต้นเด้งหน้า เด้งหลัง ทำให้ถูกจริตคนฟัง มีคนฟังถึง 372 ล้านวิว ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของวงการเพลงลูกทุ่ง ต้องบอกว่าเธอเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สร้างผลงานดีๆออกมาให้แฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง 

ลูกทุ่ง งานเพลง 100 ล้านวิว

ลูกทุ่ง งานเพลง 100 ล้านวิว

       “เต้ย อภิวัฒน์” เชื่อว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ล่าสุดครองหน้าหนึ่งทุกสำนักข่าวเลยก็ว่าได้กับประเด็นดราม่า เรื่องราวความความรักกับอดีตแฟนเก่าที่ดูว่าจะไม่จบง่ายๆ ซึ่งกลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โตกันเลยทีเลย งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก สำหรับหนุ่ม “เต้ย” ถือว่าเป็นลูกทุ่งอินดี้ที่มาแรงมากๆ หากพูดถึงงานเพลง ก็โด่งดังหลายเพลงด้วยกัน ล่าสุดมีผู้เข้าชมถึง 234 ล้านวิว กับเพลง “อยู่บ่ได้” กับเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวัง ทำเอาถูกอกถูกใจ คนฟังเป็นอย่างมากและนอกจากเสียงร้อ งที่ไพเราะแล้ว รูปร่างหน้าตาก็ถือว่าหล่อ ไม่แปลกใจที่จะมีแฟนคลับติดตามผลงาน กันทั่วประเทศ

ลูกทุ่ง งานเพลง 100 ล้านวิว

ลูกทุ่ง งานเพลง 100 ล้านวิว

       “อาม ชุติมา” ลูกทุ่งสาวเสียงดีผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสาว “ลำไย ไหทองคำ” เพราะเธอนั้นเป็นผู้ที่แต่งเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ที่โด่งดังเป็นพลุแตก ร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมืองนอกจากจะมี ความสามารถในการร้องเพลงแล้วเจ้าตัวยังมีความสามารถ ในการแต่งเพลงอีกด้วย เรียกว่าเป็นศิลที่มากความสามารถ และน่าจับตามอง อีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้และถ้าพูดถึงผลงาน เพลงของเธอละก็เปรี้ยงปร้างทุกเพลงโดย “ที่รักของคนอื่น” ที่เจ้าตัวบอกว่า เป็นเพลงที่รวบรวม เอาเหตุการณ์จริง ชีวิตจริงๆ มาเรียงร้อยถ้อยคำ และถ่ายทอดอารมณ์ออกมา เป็นบทเพลงที่บีบคั้นหัวใจที่สุด ปัจจุบันยอดวิวยังคงพุ่งต่อเนื่อง มีผู้เข้าชมถึง 113 ล้านวิว

ลูกทุ่ง งานเพลง 100 ล้านวิว

ลูกทุ่ง งานเพลง 100 ล้านวิว

       “คะแนน นัจนันท์” ลูกทุ่งสาวอินดี้อีสานมาแรงจากค่าย “สิงห์มิวสิค” กลายเป็นที่รู้จักจากโคฟเวอร์เพลงนั่นเอง ผลงานเพลงที่แจ้งเกิดก็คือ “จากใจแฟนเก่า” มีแฟนเพลงเข้าชมสูงถึง 149 ล้านวิว สำหรับสาว “คะแนน” เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีคาแร็กเตอร์มากๆ นอกจากจะชื่นชอบกับแนวเพลงช้าๆ ซึ้งๆ น้ำเสียงก็แหบ มีเสน่ห์มากๆ ด้านการเอ็นเตอร์เทนหน้าเวทีก็ไม่ต้องพูดถึง จัดเต็ม เอาอยู่หมัด นาทีนี้ก็ต้องยกให้เป็นลูกทุ่งอินดี้อีสานรุ่นใหม่ที่มาแรงมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตแห่เดา?! “นักร้องลูกทุ่งดัง ย.” ยืมเงินแฟนคลับไม่คืน เครียดหนักจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย

วงการลูกทุ่งโดนอีกครั้ง เพจดังหย่อนคำใบ้ยืมเงินแฟนคลับแล้วไม่คืน

เพจดังแฉ! นักร้องลูกทุ่งหมดอายุด่าคลื่นวิทยุไม่เปิดเพลง เจอเพื่อนรักซัดกลับ

แฉยับ! นักร้องลูกทุ่ง จ. ไม่ผ่านตม.เกาหลี เหตุโกหกมาเที่ยว แต่มีคอนเสิร์ต

ต้นปีก็เริ่มเลย! เพจดังเผย ใครกัน? นักร้องชาย ร้องเพลงไร้คนดู

ใคร? เพจดังแฉ นักร้องเพิ่งดัง เบ้ปากใส่ หมิ่นทีมแดนซ์โนเนม

นี่ไง!! “ขนม ศศิกานต์” ภรรยาคนสวยของ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments