เปิด 10 เรื่องมาแรงติด TOP Netflix ดูแก้เหงาไม่เสียดายเน็ต

เปิด 10 เรื่องมาแรงติด TOP Netflix ดูแก้เหงาไม่เสียดายเน็ต

0

เปิด 10 เรื่องมาแรงติด TOP Netflix ดูแก้เหงาไม่เสียดายเน็ต

        เป็นเวลาร่วมเดือนแล้วสำหรับใครที่ต้องอยู่บ้านเพื่อ Work from home จากสถานการณ์โควิดที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ แน่นอนว่าการได้อยู่บ้านนานๆ ทำให้หลายคนรู้สึกเบื่อจนต้องหากิจกรรมทำแก้เหงาไม่ว่าจะเป็นการโชว์ฝีมือทำอาหาร โชว์สเต็ปการเต้น เช่นเดียวกับการดูซีรีส์ก็เป็นทางออกสำหรับคนเหงาได้ดี วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมเทรนด์ภาพยนตร์ซีรีส์ที่มาแรงที่สุด 10 อันดับใน Netflix เรื่องไหนที่คุณไม่ควรพลาดมาดูกัน

        เริ่มที่ซีรีส์กึ่งเรียลลิตี้ของฝั่งตะวันตก too hot to handle นับว่าเป็นเรียลลิตี้ 18+ มาแรงครองอันดับ 1 กับการปล่อยให้ได้ชมกันเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เป็นเรื่องราวของ แก๊งหนุ่มสาวไฟแรงรวมตัวเพื่อคว้าเงินรางวัลก้อนโต โดยมีกฏเหล็ก 3 ข้อ ห้ามมีสัมพันธ์ลึกซึ้งหากใครฝ่าฝืนกฏเงินรางวัลจะถูกลดลงไปตามเห็นสำควร เพื่อให้เข้าใจถึงความสัมพันธ์ที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งเรื่อง Sex นั่นเอง โดยมีให้ติดตาม 8 EP ด้วยกัน 

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

        ต่อด้วยเรื่อง The King: Eternal Monarch ซีรีส์ที่หลายคนรอคอยกับการคัมแบ็คงานแสดงในรอบ 3 ปีของสามีแห่งชาติ Lee Min Ho แนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่เล่าถึงโลกคู่ขนานที่เชื่อมกันไขปริศนาผ่านประตูมิติประกบคู่สาว Kim Go Eun อีกทั้งยังมีนักแสดงแถวหน้าอีกมากมาย เปิดเรื่องมาเพียง 2 ตอนก็ได้ติด Rank มาใน 10 อันดับเรื่องมากแรงของ Netflix กันไปเลย

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

         เรื่องต่อมาซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีที่เพิ่งลาจอได้ไม่นาน สำหรับ Hi bye mama! พร้อมกับเป็นการคัมแบ็คงานแสดงของ Kim tae hee ในรอบ 4 ปี หลังจากเรื่อง Yong Pal โดยเรื่องนี้เล่าถึงความรักของแม่ที่ต้องเสียชีวิตแต่ยังมีความเป็นห่วงลูกในการชีวิตในยามที่เธอไม่อยู่ หลังจากนั้นเธอก็ได้รับของขวัญพิเศษในการได้มีชีวิตอยู่ในบนโลกมนุษย์เป็นเวลา 49 วัน เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบซีรีส์ดราม่าเตรียมทิชชู่ให้พร้อมแล้วเริ่มดูกันเลย

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

          อีกหนึ่งซีรีส์ที่ทำให้ใครหลายคิดถึงอาหารเกาหลีไม่น้อย สำหรับ itaewon class ได้เล่าถึงชีวิตที่ต้องต่อสู้ของ “พัคแซรอย” กับความไม่ยุติธรรม และอำนาจเงินของผู้มีอิทธิพล ซึ่งเขาได้ตั้งเป้าหมายจากคนธรรมดาสู่การเป็นเจ้าคนนายคนเพื่อแก้แค้นในสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต เส้นทางกว่าที่เขาจะได้เข้าสู่การเป็นเถ้าแก่พบเจอกับปัญหามากมาย แม้จะจบไปแล้วแต่ความฮอตของเรื่องนี้ไม่ลดลงเลย

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

         มาถึงเรื่อง What's wrong with secretary Kim  เป็นซีรีส์ยอดฮิตในปี 2018 เรตติ้งมาแรงตั้งแต่ช่วงที่ซีรีส์ออนแอร์ในช่วงนั้นแล้ว หลังจากที่ itaewon class ผลงานที่ Park Seo Joon ได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของใครๆ หลายคน เรื่องนี้ก็ได้กลับมาถูกพูดถึงและติดเทรนด์คนให้ความสนใจในตอนนี้ เรื่องนี้เล่าถึงประธานหนุ่มกับเลขาคู่ใจที่ทำงานร่วมกันมากว่า 9 ปี แต่หลังจากนั้นเลขาคิมตัดสินใจลาออกเพื่อไปทำตามความฝันตัวเอง แต่ก็มีเหตุผลที่ทำให้ท่านประธานไม่อยากให้เธอลาออก บวกกับปมในวัยเด็กของทั้งคู่ที่ต้องตามหาความจริงกัน ในเรื่องนี้จะต่างกับ itaewon class โดยสิ้นเชิง จะได้เห็นมุมที่น่ารักของ Park Seo Joon ที่ทำให้ตกหลุมรักกันอีกครั้ง

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

          ต่อด้วยซีรีส์สหายผู้กองที่เรตติ้งมาแรงที่สุดในปี 2020 กับ Crash Landing on you ซีรีส์โรแมนติกการคัมแบ็คของคู่จิ้นระดับพรีเมี่ยมอย่าง Hyun Bin และ Son Ye Jin เรื่องราวความรักบนเส้นขนานของทหารหนุ่มเกาหลีเหนือและสาวเกาหลีใต้ที่ยากจะเป็นไปได้ แต่ก็มีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันและเรื่องราวต่างๆ ก็เกิดขึ้น อีกหนึ่งสีสันคือเหล่าสหายผู้กองที่มาร่วมสร้างรอยยิ้มใครที่ยังไม่ได้ดูปักหมุดดูกันได้เลย

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

        มาถึงภาพยนตร์กันบ้างที่เทรนด์คนดูเยอะก็คือ Fast & Furious 7 ภาพยนตร์ชุดฟอร์มยักษ์เอาใจขาซิ่ง นับว่าเป็นหนังใหญ่ที่ไม่ว่าจะมีกี่ภาคแฟนๆ ตั้งตารอดูและประสบความสำเร็จอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นผลงานทิ้งทวน “พอล วอล์กเกอร์” ที่เสียชีวิตก่อนถ่ายทำเสร็จ สร้างความตกใจให้ต่อแฟนๆ ภาพยนตร์อย่างหนักเลยทีเดียว เชื่อว่าแฟนๆ คงจะคิดถึงการแสดงของเขาทำให้ติดเทรนด์อีกครั้ง

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

       ต่อด้วยภาพยนตร์ซีรีส์สัญชาติสเปน Money heist เรื่องราวของปล้นโรงกษาปณ์เพื่อทวงถามความยุติธรรม ซึ่งตอนนี้มีมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว บอกเลยว่าแฟนๆ ให้การตอบรับดีเยี่ยม สำหรับใครที่ชอบซีรีส์ลุ้นระทึกเรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

        มาถึง the last dance ละครสารคดีที่เล่าถึงตำนาน NBA เล่าถึงความลับที่ไม่เคยรู้ของ “ไมเคิล จอร์แดน”  กับความสำเร็จของเขาและทีมชิคาโก บูลล์ส ใครที่เป็นแฟนบาสเกตบอลบอกเลยว่าตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน จะทำให้คุณรู้ถึงความเป็นมาของทีมในตำนานนี้มากขึ้น

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

         ปิดท้ายกันที่ซิทคอมในตำนานของไทยอย่าง “เป็นต่อ” ซิทคอมอารมณ์ดีที่มีมากว่า 16 ปีแล้ว เอาใจคนนอนดึกและพร้อมปล่อยรีรันทางช่องทาง Netflix นับว่าเป็นผลงานของไทยเรื่องเดียวที่ติด TOP 10 คนดูเยอะตอนนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ 

TOP Netflix  10 เรื่อง มาแรง ซีรีส์ ภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ตื่นเต้น! เปิดภาพแรก “หยิ่น - วอร์” เริ่มเวิร์คช้อปซีรีส์ “Jack&Joker” แล้ว

“ลิซ่า BLACKPINK” เดบิวต์การแสดงเปิดตัวร่วมแสดงซีรีส์ “The White Lotus” ซีซั่น 3

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

ซิตคอมเริ่ด “เป็นต่อ” เสิร์ฟความฮาครบ 20 ปี 2024 สานความสนุกต่อ

เปิดภาพเซ็ทแรก! “ซี - นุนิว” เดินหน้าเปิดกล้องซีรีส์ “Zomvivor (มหาลัยคลั่ง)” แล้ว

น่าดูทุกเรื่อง! เปิด Line Up 2024 กับ 5 ซีรีส์สุดปังจากค่าย “Studio Wabi Sabi” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments