ถ้ามีแฟนก็หยุดเจ้าชู้ “ตูมตาม” ตอบชัดสถานะหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้ว

ถ้ามีแฟนก็หยุดเจ้าชู้ “ตูมตาม” ตอบชัดสถานะหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้ว

0

ถ้ามีแฟนก็หยุดเจ้าชู้ “ตูมตาม” ตอบชัดสถานะหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้ว

            เว้นวรรคจากความรัก รักษาสถานะโสดมาพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง”  แต่ล่าสุดได้ยินแว่วๆ มาว่าตอนนี้ สถานะหัวใจไม่ว่างเพราะมีคนมาครอบครองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการต้มยำอมรินทร์ ถึงสถานะหัวใจครั้งนี้ว่า
 

อ่านข่าวต่อ : “ตูมตาม” ขำฉายา บ่าวอีสานครองจอ

ตูมตาม ยุทธนา  ความรัก สถานะโสด แฟนสาว

             คือตอนนี้มีคนคุยครับ เอาง่ายๆ ว่าช่วงที่ผ่านมาผมก็ยังเหนื่อยๆ อะนะ กับเรื่องความรักหลายๆอย่าง และทีนี้ผมก็รู้สึกว่าตอนนี้เราเปิดใจแล้วแหละ เราก็อยากศึกษาดูใจ แต่ว่าในชีวิตที่ผ่านมามันสอนให้ ณ วันนี้มันยากขึ้นกับการที่เราจะตกลงปลงใจกับใครสักคนหนึ่ง เราจะเลือกมากขึ้น เราจะถามตัวเยอะขึ้นมากๆ พร้อมจริงๆไหม? รักเขาจริงไหม? ชอบเขาจริงๆไหม? เราคิดเยอะมาก ครับ เราคิดทบทวนหลายสิ่งหลายอย่างมาก ก่อนที่จะดึงใครเข้ามาในชีวิตเราสักคนนึงอะไรงี้ มันก็เลยยังไม่ได้มี ใครที่แบบ คนนี้แฟนผมครับ รักครับ คนนี้ผมเปิดตัวอะไรเนี่ยยังไม่มีแบบนั้น

ตูมตาม ยุทธนา  ความรัก สถานะโสด แฟนสาว

            คือส่วนใหญ่แล้วก็เรารู้จักกันได้ ผมอยากให้มันเริ่มในสถานะของคำว่าเพื่อนมาก่อน ถามว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ไหม ก็คือถ้าผมมีคนที่ผมรักแล้วนะคนที่ผมแบบเปิดตัวแล้วอย่างที่ผมบอกกับทุกคนว่าคนนี้แฟนผม ผมก็หยุดแล้ว ผมก็ไม่ยุ่งกับใครอีกเลย ผมแทบจะพอมีแฟนแล้วผมเข้าถ้ำเลย ผมก็อยู่ของผมเลย เพราะรู้สึกว่าความสุขที่แท้จริงมันก็แค่วันที่เรามีคนรักแล้ว ชีวิตผมมีครอบครัวกับแฟน แล้วก็งานแค่นั้นเองครับ แต่ถ้าผมยังไม่มีเนี่ยก็ไม่แปลก จริงๆผมเป็นคนขี้เหงานะครับ ก็ไม่ถึงกับเป็นคนเจ้าชู้หรอก ผมเป็นคนขี้เหงา ผมก็อยากจะมีเพื่อนมีอะไรที่รู้จักใหม่ๆบ้าง พอผมเจอคนที่ตอบโจทย์ในชีวิต คนที่อยู่กับผมได้ตลอด คนที่สามารถคุยเรื่องเดียวกันได้ ที่แชร์กันได้ ทำกิจกรรมหลายๆอย่างด้วยกันได้ ที่เขาเรียกว่าแฟนอะครับ ถ้าผมมีคนนั้นแล้ว ผมก็แฮปปี้แล้ว เพราะว่าชีวิตวันนึงผมไม่ได้มีอะไรมากหรอก

ตูมตาม ยุทธนา  ความรัก สถานะโสด แฟนสาว

            ส่วนข่าวว่าคุณแม่หวง จริงๆ คุณแม่ไม่ได้หวงนะคุณแม่เป็นห่วงมากกว่า คือผมก็งงเหมือนกันหลายๆ ครั้งที่มีสาวๆ มาบ้านอะไรงี้ หรือมีเพื่อนๆมาทำความรู้จักที่บ้านอะไรอย่างงี้ กิจกรรมคุณแม่อยู่ในครัวตลอด ทำอาหาร ทำนู้นทำนี่อยู่ในครัวเหมือนคนทำงานตลอดเวลา แล้วแขกมาเนี่ยจะให้เขานั่งอยู่เฉยๆ เนี่ยเขาคงจะรู้สึกอึดอัดใจใช่ไหม เขาก็ต้อง แม่คะ มีอะไรให้ช่วยไหมคะ? จริงอะ ผมแอบถามคุณแม่ล่ะ ว่าคุณแม่หวงผมขนาดนั้นเลยหรอ แม่บอก แม่ได้หวง แม่รู้สึกว่าลูกแม่ แม่รักและแม่ดูแลของแม่ดี ถ้าคนที่จะเข้ามาดูแลต่อจากแม่ อย่างน้อยขอแค่ครึ่งนึงของแม่ก็พอ แม่ก็เลยค่อนข้างดูเยอะว่า คนที่เขาเข้ามา เขาจริงใจแค่ไหน? เขารักลูกเราแค่ไหน เขาเข้าใจลูกเราแค่ไหน? เพราะว่าแม่บอก เพราะลูกชายแม่อะมันบ้า มันไม่ปกติ มันเป็นคนติสท์ มันเป็นอะไรของมัน คือคนเข้าใจยาก เพราะฉะนั้นขาก็เลยเป็นห่วงว่าใครจะอยู่กับลูกเราได้วะเนี่ย

ตูมตาม ยุทธนา  ความรัก สถานะโสด แฟนสาว

ตูมตาม ยุทธนา  ความรัก สถานะโสด แฟนสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตูมตาม” พา “น้องรินณา” ออกทีวีครั้งแรก! พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อน “แม่ผัว” กับ “ลูกสะใภ้”

“น้องรินณา” ของ “ตูมตาม- อาหลี” มาแล้ว

“ตูมตาม” ควง “อาหลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอด เผยชื่อลูกคนแรก “น้องรินณา”

ไม่ต้องเดา “ตูมตาม - อาหลี” เฮหนักเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” เล่าชีวิตเคยลำบาก รับจ้างล้างจาน กู้ กยศ. ขอตามฝันไม่เคยลืมครอบครัว

“ตูมตาม” ทวงคืนพระเอกลูกรัก “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” ถ่ายทอดละครสะท้อนชีวิตจริง

อุบเพศลูก “ตูมตาม ยุทธนา” เผยความรู้สึกแรกหลังที่ “อาหลี” ภรรยาตั้งครรภ์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments