"เปิ้ล ไอริณ" เคลียร์ประเด็นค่าน้ำ-ไฟพุ่ง พร้อมเผยปมชีวิตเคยมีเงินแค่หลักร้อย

"เปิ้ล ไอริณ" เคลียร์ประเด็นค่าน้ำ-ไฟพุ่ง พร้อมเผยปมชีวิตเคยมีเงินแค่หลักร้อย

0

"เปิ้ล ไอริณ"เคลียร์ประเด็นค่าน้ำ-ไฟพุ่ง พร้อมเผยปมชีวิตเคยมีเงินแค่หลักร้อย

        ก่อนหน้านี้ได้ทำการโพสต์บิลค่าน้ำ-ไฟที่พุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากหลังจากต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติในช่วงที่สถานการณ์เชื้อ Covid-19ระบาดอยู่ งานนี้เลยทำให้รู้สึกช็อกและสงสัยหนักตามที่ได้ทราบกันไป  สำหรับ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวกับทาง "ดาราเดลี่" พร้อมเผยปมชีวิตที่แสนจะลำบากเคยจนมีเงินแค่หลักร้อยบาทให้ฟังด้วยว่า 

เคยจนมาก่อน เปิ้ล ไอริณ เคลียร์ ค่าน้ำไฟ พุ่ง

       ส่วนตัวเป็นคนที่ดิ้นรนในการหาเลี้ยงตัวเองเคยจนไม่มีมาก่อนแล้วรู้ว่าพอไม่มีเงินแต่มีภาระเกินตัวที่ต้องรับผิดชอบเป็นยังไงเลยอยากเป็นกระบอกเสียงเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ถูกต้องซึ่งค่าไฟจากเดิมที่เสียประมาณ 1,800 กลายเป็นเกือบ 5,200 ค่าน้ำจาก 580 เป็น 2,200 รวมน้ำ-ไฟ 7,500 ขึ้นมา 5 พันกว่าบาทก็ใช้ไฟแบบประหยัดสุดในไลฟ์จะสอนบอกให้ประหยัดตลอดเลยแต่พอเด้งมาเยอะก็มองว่าไม่ถูกต้อซึ่งไม่ใช่เป็นอุปทานหมู่หลายคนเจอทั้งบ้านทั้งเมืองและอยู่ในวิกฤตต้องเอาเงินเก็บมาใช้ไม่มีงานทำเจอแบบนี้ก็ไม่ถูกต้อง ส่วนชีวิตช่วงที่เคยลำบากนั้นก็เงินในบัญชี 400 บาทและต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากช่วงนั้นทางคุณแม่คุณยายและน้องสาวเสียในปีเดียวกันตนต้องวิ่งไปโรงพยาบาลและทำศพก็คิดอะไรไม่ออกเลยไปบวชที่วัดขอบอกว่าชีวิตได้ดีขึ้นเพราะวัดโดยพอไปบวชช่วยดูแลตัวเองได้อยู่แต่พอสักพักไม่ไหวจริงๆพอดีมีทางพระท่านก็โทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้างก็เลยบอกว่าไม่สบายเลยเหลือเงินในบัญชี 400 บาทท่านก็บอกให้ไปหาให้ยืมเงินตนบอกว่าไม่เอาจะไม่ยืมเงินพระแน่นอนท่านก็บอกให้ยืมถ้ามีแล้วค่อยให้คืนก็ซึ้งมากเกิดมาไม่เคยยืมเงินใครเลย

เคยจนมาก่อน เปิ้ล ไอริณ เคลียร์ ค่าน้ำไฟ พุ่ง

        ทั้งนี้หลังจากผ่านไปหนึ่งเดือนก็ได้เงินจากทำงานเลยนำไปคืนพอหลังจากนั้นคุณแม่เสียก็ยกรถให้ท่านไปเลยซึ่งณ ตอนนี้ได้ทำงานมีเงินเลยอุปัฏฐากท่านและชวนแฟนคลับร้อยกว่าคนไปช่วยงานบุญเก้าวัดให้ด้วยถือว่าท่านมีบุญคุณในใจตลอดตอนนี้ตนจะตื่นไปใส่บาตรสวดมนต์หันหน้าเข้าธรรมะทำให้ชีวิตดีขึ้นรับเสียใจเพราะเคยแนะนำคนให้รู้จักกับพระท่านว่าเดือดร้อนแย่มากไม่มีเงินจะจ่ายค่าแฟลตเฮาส์ก็บอกจะพาไปเจอพอไปแล้วก็มีเพื่อนสนิทมาบอกว่าเข้าไปหาทุกวันและเอาตนไปนินทาพูดไม่ดีตนก็ไม่ได้คิดอะไร  ส่วนความรักก็โสดมีความสุขมากและก่อนหน้านี้จะขายกระเป๋าแต่ไม่อยากขายอยากให้คนเก็บเงินมากที่สุดเพราะมองว่าของที่ขายหรูหราฟุ่มเฟือยไม่จำเป็นเท่าไหร่ พร้อมเผยได้ออกแบบแมสเองมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะขายราคาถูกมีมาสก์หน้าเกาหลีแถมไปให้ด้วยราคา 88 บาทเท่านั้นรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยช้างป่าที่จ.เชียงใหม่

เคยจนมาก่อน เปิ้ล ไอริณ เคลียร์ ค่าน้ำไฟ พุ่ง

เคยจนมาก่อน เปิ้ล ไอริณ เคลียร์ ค่าน้ำไฟ พุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทราย เจริญปุระ” ประทับใจผลงานภาพยนตร์ของ “เปิ้ล ไอริณ”

“เปิ้ล ไอริณ” เคลียร์ชัดดราม่า “Passion” ก็อปเพลงสากล ลั่นทำออกมา 3 เวอร์ชั่น

เผยเนื้อเพลงเต็มๆ จุใจที่นี้ “เปิ้ล ไอริณ” เพลง “Passion” ยอดวิว ทะลุ 5 แสนวิวฝ่ากระแสดราม่าคนวิจารณ์

“BOTCASH” จับ “เปิ้ล ไอริณ” มาร้องคู่กับ Sia

“เปิ้ล ไอรีณ” เผยตำรวจเอาผิดคดีลักทรัพย์ ฟ้องหมิ่นเพิ่ม “เก่ง เมธี” 5 ล้านบาท จ่อร้องกสทช.ถอดสองนักข่าวให้การเท็จ

“เปิ้ล ไอริณ” ประกาศยกรถยนต์หรูให้สาธารณกุศล

MONEY (ฟังแล้วรวย) เพลงดังงานล้น “เปิ้ล ไอริณ” ถอยพอร์ชป้ายแดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments