ดวงรายสัปดาห์วันที่ 16 เม.ย. - 30 เม.ย. 63

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 16 เม.ย. - 30 เม.ย. 63

0

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ความรุ่งเรืองของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องโอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ให้ระวังความผิดพลาดบางอย่างของพนักงานในองค์กรคุณให้ดีเพราะจะส่งผลเสีย หากคุณเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้พบกับหุ้นส่วนรายใหม่ มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุด ในบางรายมีเกณฑ์เริ่มต้นธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น เมื่อลงมือทำแล้วล้วนเต็มไปด้วยความสำเร็จ หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงมีเกณฑ์ได้รับเงินจากเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนอันเนื่องมาจากความเสน่หาที่คุณเป็นผู้หยิบยื่นให้ผู้อื่นเอง ด้านการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรเก็บออมเงินอยู่เสมอ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรควบคุมความรู้สึกที่มีต่อบุคคลที่มีคู่ครองแล้วให้ดีเพราะอาจนำพาความทุกข์ในด้านความรักมาสู่คุณและมีเกณฑ์อาจถูกหลอกลวงได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกร ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การมีสติในการดำเนินชีวิต ครองตนอยู่ในความถูกต้อง ไม่ลุ่มหลงไปกิเลศ ตัณหาราคะที่อยู่รอบตัวคุณคุณควรเสริมดวงด้วยการเช่าบูชาพระประจำวันเกิด ที่เป็นปรางค์ประจำวันเกิดของตัวคุณองนำมาไว้ที่บ้านคุณเอง ขอพรให้คุณมีอำนาจและบารมีในการที่จะนำพาตัวคุณ ประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน การเดินทาง และความสุขอย่างที่คุณต้องการตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 0 เลขคู่คือ 44,46,60,004 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นเหมาะสมที่สุด ในเวลานี้ เพราะงานบางอย่างอาจไม่เป็นไปอย่างที่คิด อาจต้องเลื่อนเวลาออกไป เพื่อความเหมาะสมในหลายๆอย่างคุณควรเพิ่ม ความรอบคอบในการตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ แต่ธุรกิจมากมายหลายรูปแบบที่คุณดูแลอยู่นั้นสามารถดำเนินไปได้อย่างดีในทุกๆงาน ด้านพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนงานได้ตำแหน่งที่รอคอยมาแสนนาน ส่วนคนที่ลงสนามสอบแข่งขันเอาไว้คุณจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้ ส่งผลให้ชีวิตการทำงานของคุณเต็มไปด้วยความสุข

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินวิ่งเข้าชนคนราศีกุมภ์อย่างจัง มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากกองมรดก มีรายรับที่ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรให้เวลา และเอาใจใส่คู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์เมฆหมอกแห่งความมืดมน ค่อยๆจางหายไป ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้งขอให้คุณตั้งใจจริงในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานแห่งความถูกต้อง และอดทน คุณย่อมได้รับความสำเร็จดังที่หวังอย่างแน่นอน ควรเสริมดวงด้วยการ สักการะ บูชา เทพพระราหู ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยฝากตัวเป็นลูกเป็นหลานกับเทพพระราหูขอให้ท่านปกปักษ์รักษา ให้คุณแคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง และประสพพบแต่ความสุขดังที่ใจปรารถนา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,7, 8 เลขคู่คือ 58,77,587 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,ขาว,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจการงาน ยังดำเนินไปได้ด้วยดีถึงดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากธุรกิจการงานนั้นเกี่ยวกับการเดินทางระยะไม่ไกลนัก การเรียน การสอนการสาธิต และหรือการติดต่อประสานงาน การร่วมไม้ร่วมมือ การติดต่อสื่อสารข่าวสาร การติดต่อสมาคมทำให้ได้รับผลสำเร็จในธุรกิจการงาน แต่ที่ควรระวังไว้บ้างคือ ระวังการเสื่อมเสียชื่อเสียงในเรื่องการงาน และหรือมีคู่แข่งในธุรกิจการงาน ความโดดเด่นในตัวบุคคลชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานประจำ ค่อนข้างประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การอุดหนุน อุปถัมภ์ บางรายอาจมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงานในทางที่ดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีมีน มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว และควรหาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกันตามลำพังเพื่อสร้างความสุขในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนอิทธิพลแห่งความสำเร็จ และช่วงเวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณความสับสน วุ่นวาย และแรงกดดันที่คุณต้องเผชิญอยู่นั้นได้เคลื่อนตัวหายไปเกือบหมดสิ้นแล้ว ให้คิดเสียว่าเป็นเพียงบททดสอบเล็กๆเพื่อให้คุณได้ก้าวข้ามผ่านไป คุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในทุกย่างก้าวของการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการบูชาสักการะองค์พระสิวลี ณ.สถานที่ใดก็ได้โดยขอพรให้ท่านช่วยปัดเป่าความทุกข์ และอุปสรรคต่างๆให้หมดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,7, 8 เลขคู่คือ 11,17,771,817 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสดีๆทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีความเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ให้ระวังความผิดพลาดบางอย่างของพนักงานในองค์กรคุณให้ดีเพราะจะส่งผลเสีย โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ ห้างร้านบริษัทต่างๆ อาจพบกับภาวะการค้าดำเนินไปแบบช้าๆไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ขอให้ใจเย็นๆเศรษฐกิจกำลังจะดีขึ้นในเร็ววันนี้ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร สารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาอย่างไม่แน่นอน มีรายได้ผ่านมืออยู่ตลอด อาจมีทั้งเงินก้อนใหญ่ที่เข้ามาหาคุณ และในบางช่วงอาจซบเซามองไม่เห็นแม้ต้นทุนที่ลงไป โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านค้าอาจมีรายได้ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นเมื่อมีรายได้เข้ามาคุณควรเก็บออมเงินเหล่านั้นเอาไว้ให้มากที่สุด เพื่อเก็บไว้ช่วยสภาพคล่องในยามที่ไม่มีกระแสเงินเข้ามาไม่ควรให้มิตรสหายยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน , เซ็นชื่อค้ำประกัน จะทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบคนรักจะนำพาข่าวดีมาสู่คุณในเร็ววันนี้ ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต คุณกำลังจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจ รูปงามเสน่ห์ล้ำลึก คุณควรเผื่อใจไว้ก่อนที่จะคบหาดูใจกับใครในช่วงนี้ และควรหาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกันตามลำพังเพื่อสร้างความสุขในชีวิตคู่ของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษ รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจคุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ โอกาสต่างๆที่เข้ามาพร้อมๆกันนั้น คุณจะต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระเจ้าตากสิน มหาราชโดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็สักการะในวันจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐานขอให้องค์พระเจ้าตากสิน มหาราชดลบันดาลให้ชีวิตของคุณ ชนะซึ่งศัตรูและหมู่มารทั้งหมด

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2, 6,9 เลขคู่คือ 22,26,29,969 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ขาว,เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ ตลอดจนจะมีธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น ได้เข้ามาให้คุณร่วมทุนหรือจัดทำเอง ล้วนแล้วแต่เต็มไปด้วยความสำเร็จ ส่วนข้าราชการ หรือพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับโชคลาภลาภโดยเสน่หา จาก คนรัก คู่ครอง หรือได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ ส่วนแบ่งมรดก แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิตต่างๆและงดเว้นการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคทุกประเภท

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองหรือมีครอบครัวแล้วเป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีก เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง คุณควรที่จะเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆเพราะอาจเกิดเรื่องน้อยใจหรือผิดใจกันเกิดขึ้น ด้านคนโสดควรระวังคำพูดของคุณให้ดีเพราะอาจทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภในช่วงนี้รู้สึกว่าหลายสิ่ง หลายอย่างจะได้ดังใจไปเสียหมด มีการริเริ่มกิจการงานในรูปแบบใหม่ๆอยู่ตลอด แต่คุณก็ควรที่จะเพิ่มพูนความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญถวายสังฆทานในวันตัวเกิด คือหากคุณเกิดวันเสาร์ก็ให้ถวายสังฆทานในวันเสาร์ เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณพบแต่ความสุข ความสำเร็จ และอย่าลืมกรวดน้ำแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวรของคุณและครอบครัวด้วย

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

   อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 0 เลขคู่คือ 22,26,60,062 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดำ,น้ำตาล

 


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ควรตั้งสติให้ดีก่อนการตัดสินใจในทุกๆเรื่องนะครับ เพิ่มความรอบครอบให้มากที่สุด โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ธุรกิจซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ ประเภทหรูหรา ราคาแพง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสทำกำไรได้สูง มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง ส่วนข้าราชการ ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จทางด้านการเงินได้มาถึงมือคุณแล้ว ไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ธุรกิจการค้าที่คุณดูแลอยู่นำพามาซึ่งผลกำไรมหาศาล อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เก็บไว้นานสามารถขายได้ และมีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก การลงทุนในธุรกิจระยะสั้นจึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการเพิ่มกระแสเงินเข้าให้กับคุณ แต่ก็ควรหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง กิเลสตัณหา พาให้ใจไปตามแรงปรารถนา อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่แจ่มใสนัก ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจจากบุคคลที่มีคู่แล้ว ยอมรับความจรองที่เกิดขึ้น อยู่กับปัจจุบัน และตัวคุณเอง โดยหันกลับมารักตัวเองให้มากๆนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความสำเร็จในด้านการงาน และการเงินกำลังเดินทางใกล้เข้ามาทุกที ขอเพียงคุณตั้งสติและมองที่ต้นเหตุของการเกิดปัญหาและอุปสรรคเหล่านั้น แก้ไขให้ถูกจุดพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก คุณก็จะพบแต่ความสำเร็จ และความสุขตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ( เทพเจ้าแห่งโชคลาภ )คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากท่านเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยะ ห้กับตัวคุณ และครอบครัว ก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ได้พบกับความสุขและอุดมไปด้วยโชคลาภตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,7, 8 เลขคู่คือ 55,57,78,858 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เทา , น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็ตาม ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน อาจทำให้แตกคอกันในกลุ่มของหุ้นส่วน หรือพวกพ้องที่เคยทำงานร่วมกันมา หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่องจะมีการเจรจาตกลงทำการค้า ร่วมทุน กับลูกค้ารายใหม่ หากคุณทำงานอยู่ในแวดวงบันเทิงในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้รับการโปรโมท นำพามาซึ่งชื่อเสียงที่โด่งดังในทางที่ดีสำหรับคุณมีโอกาสประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน และตำแหน่งงานที่คุณต้องการต่อไป

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีจุดที่ติดๆขัดๆคอนข้างมาก อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ โดยเฉพาะ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา วางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดควรควบคุมความรู้สึกของตัวเองให้ดีอย่าได้ไปหลงเสน่ห์ที่มีอย่างมากมาย ของบุคคลใกล้ตัวเพราะอาจนำพาให้ชีวิตพบแต่ความทุกข์ในอนาคตได้ อีกทั้งคุณยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศควรหันมาเตรียมตัวเดินทางหาความรักจะดีเสียกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงำจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น บริวารภายในครอบครัวหรือองค์กรอาจนำพาปัญหามาสู่คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากในการปกครองคนเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์เจ้าพ่อกวนอูในวันอาทิตย์ ณ.สถานที่ใดก็ได้ เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในด้านการงานและการดำเนินชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,6, 9 เลขคู่คือ 00,06,66,609 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า , เทา


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีโอกาสดีๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางไกล การศึกษาระดับสูงขึ้น การเรียนรู้เกี่ยวกับปรัชญาศาสนา และความมุ่งมั่นที่จะผลักดันตนเองให้ก้าวหน้าสูงขึ้นในทุกทาง ระยะนี้ธุรกิจการงานอาชีพยังมั่นคง สามารถดำเนินธุรกิจการงานอาชีพให้เป็นไปได้และมีมาตรฐานตามที่กำหนด การทำธุรกิจแบบหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ แต่อาจจะต้องเพิ่มความใจเย็นอีกสักหน่อยคุณมีความสำเร็จจากความมานะ พยายามของคุณเองหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือทำธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก การออกแบบผลิตภัณฑ์ ถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี พนักงานประจำช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ในบางรายจะมีข่าวดีเรื่องงานใหม่ที่ถูกใจควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้จ่ายหนี้สินเก่าๆที่เคยสร้างเอาไว้ รายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วน หรือหาซื้อสิ่งของที่ถูกใจให้กับตัวคุณเองเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการฝ่าฟันอุปสรรคที่ผ่านมาของคุณ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เกิดความเหน็ดเหนื่อยจากการแก่งแย่งแข่งขันกันเพื่อครอบครองซึ่งความรักในตัวคนโสดอย่างมาก คุณควรที่จะเชื่อมั่นในตนเองและอย่าไปหลงระเริงกับสิ่งลวงตาภายนอก พัฒนาตนเองให้ดูดีและมีค่าอยู่เสมอจะดีกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องดูแลเอาใจใส่คู่ครอง หรือคนรักของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์คนรักของคุณอาจเกิดการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ ธุรกิจการงานที่ทำอยู่มากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี เป็นที่น่าพอใจ แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีกรกฏอยากก้าวไปสู่ความสำเร็จที่รอคอยมาอย่างยาวนานไว้เพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระนอนที่วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์)ในวันอาทิตย์ โดยขอพรให้ท่านโปรดประทานพร ให้คุณและครอบครัวพบแต่ความสุข ความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีสติปัญญาในการดำเนินชีวิตสืบต่อไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,3, 5 เลขคู่คือ 05,33,533 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดำ , ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบอาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ การติดต่อการค้า การเจรจาต่างๆจะต้องใช้คำพูดที่สร้างสรรค์อย่าใช้อารมณ์เข้าไปผสมเด็ดขาด ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา เป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ควรมีการลงทุนใดๆทั้งสิ้น ด้านพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ หรือแผนกของคุณควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง ในอนาคตอันใกล้นี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาทางที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้จ่ายหนี้สินเก่าๆที่เคยสร้างเอาไว้ รายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วน หรือหาซื้อสิ่งของที่ถูกใจให้กับตัวคุณเองเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการฝ่าฟันอุปสรรคที่ผ่านมาของคุณ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ สำหรับคนโสดเส้นทางความรักของคนราศีกันย์นั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรักอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ หมั่นเติมความหวานให้แก่กันเพื่อความสุขที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งด้านการงาน และการเงินอาจสร้างความเหน็ดเหนื่อยให้บ้าง แต่เป็นเพียงระยะสั้นๆเท่านั้น บริวารภายในครอบครัวหรือองค์กรอาจนำพาปัญหามาสู่คุณต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมากในการปกครองคนเพื่อความสุข และกำลังใจในการขับเคลื่อนชีวิต ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระเจ้าตากสิน มหาราช ณ.สถานที่ใดก็ได้ โดยถวายพระขันธ์ ( ดาบ ) เพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในด้านการงานและการดำเนินชีวิตพบแต่ความสุขตลอดไป มีชัยชนะอยู่เหนือศัตรูทั้งปวง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,7,8 เลขคู่คือ 00,07,707,887 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ น้ำเงิน ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ จะได้เริ่มต้น คิดใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสทำให้ชีวิตดีขึ้นมีความก้าวหน้าขึ้นอย่างชัดเจนกว่าที่ผ่านมาหลายสิ่งหลายอย่างดูจะเข้าทางคุณไปเสียหมด มีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน ประกอบกับความรอบคอบเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ คุณจะ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมาย เหน็ดเหนื่อยมาก แต่ก็มีผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดี คุณจะได้มิตรใหม่ที่ดีในที่ทำงาน เป็นคนที่คอยให้กำลังใจ ให้คำปรึกษาที่ดีกับคุณ ประกอบกับความทุ่มเทเกี่ยวกับงานที่รับผิดชอบ ความขยัน และอดทนหลีกเลี่ยงความเครียดต่างๆที่บั่นทอนสุขภาพคุณเอง ขอให้ใจเย็น และหาแนวทางการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ขององค์กร บริษัท หรือร้านค้าให้ทันสมัยจะสามารถเรียกยอดขายให้กลับมาดีขึ้นอีก เป็นหนทางสู่ความสำเร็จอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิดในแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับงาน ปลายสัปดาห์มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ความสำเร็จทางด้านการเงินได้มาถึงมือคุณแล้ว ไม่ว่าจะหยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ธุรกิจการค้าที่คุณดูแลอยู่นำพามาซึ่งผลกำไรมหาศาล อีกทั้งคุณยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เก็บไว้นานสามารถขายได้ และมีผลกำไรเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก การลงทุนในธุรกิจระยะสั้นจึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการเพิ่มกระแสเงินเข้าให้กับคุณ แต่ก็ควรหาที่ปรึกษาที่ไว้ใจได้นะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ชีวิตรักค่อนข้างราบรื่นและเต็มไปด้วยความสุข กำลังใจที่ใช้ในการขับเคลื่อนชีวิตที่ดีที่สุดของคุณในช่วงนี้คือความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้วควรหมั่นเติมความหวานและกำลังใจให้แก่กันควรมองข้ามการกระทำบางอย่างที่ผิดพลาดไปของคนรักเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในชีวิตคู่ของคุณ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์หัวใจเป็นสีชมพู คุณอาจได้พบรักแท้ในเร็ววันนี้ ในงานเลี้ยงหรือวันรวมศิษย์เก่าของคุณเอง อย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณขุนมัวไปได้ขอให้เชื่อมั่นในความรักของคุณกับคู่ครอง

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงินดูว่าจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ความเหน็ดเหนื่อยด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก ประกอบกับใช้สติในการตัดสินใจในทุกๆครั้งเพื่อเป็นการเติมเต็มในทุกๆด้านของชีวิต รวมทั้งเรื่องราวของความรัก และความสุข ควรเสริมดวงด้วยการสักการะองค์พระตรีมูรติเพื่อเป็นสิริมงคลต่อชีวิตโดยอธิษฐานขอให้คุณสมหวังในความรัก สมหวังในชีวิตคู่ ชีวิตพบแต่ความสุข และความสำเร็จตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 0 เลขคู่คือ 55,56,60,060 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า,ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อาจเกิดปัญหาและอุปสรรคในการทำงานโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับข้าราชการ นักการเมืองควรมีความรอบครอบในการตัดสินใจต่างๆให้ดีจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากผู้มีอำนาจต่างๆจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีจุดที่ติดๆขัดๆคอนข้างมาก อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆที่มารุมเร้า ทั้งเรื่องภายในครอบครัวที่คุณรับผิดชอบอยู่ โดยเฉพาะ ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย อีกทั้งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันตั้งตัวส่งผลให้สภาวะการเงินย่ำแย่เป็นอย่างมากคุณควรมีสติในการแก้ปัญหา วางแผนการบริหารเงินภายในครอบครัวคุณเองให้ดีจะสามารถผ่านวิวิกฤตช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความห่างไกลจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่ครองแล้วต้องห่างไกลกันขอให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน อย่าคิดมากไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านคนโสดต้องใช้เวลาในการศึกษาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เพราะในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเนื้อหอมอย่างมาก และยังมีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความสดใสในชีวิตกำลังบังเกิดขึ้น โดยเฉพาะดวงการเงินของคุณดีมาก ขอเพียงคุณมีใจที่เป็นนักสู้ และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดคุณจะยิ่งประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่องอย่างง่ายดายควรเสริมดวงด้วยการถวายระฆังให้กับวัดใดก็ได้โดยทำในวันตัวเกิด เช่นเกิดวันจันทร์ก็ถวายระฆังในวันจันทร์ เพื่อเป็นการส่งผลบุญทานที่ได้ทำนั้นให้กับชีวิตของคน ให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดังในทางที่ดี มีเกียรติยศและศักดิ์ศรีเป็นที่น่าชื่นชมตลอดไปส่งผลให้คุณได้พบกับความสุข ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,3, 9 เลขคู่คือ 11,13,39,939 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 เมษายน - 30 เมษายน พ.ศ.2563

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดความเบื่อหน่ายอย่างมก คุณควรที่จะหาแรงจูงใจในการทำงานให้มากขึ้นหากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องจุกจิก กวนใจอยู่ตลอด ช่วงปลายสัปดาห์มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีครับ ความสำเร็จในด้านการงานเดินทางเข้าใกล้คุณเข้ามาทุกทีแล้ว แต่บริวารจะนำพาปัญหาต่างๆมาสู่คุณมากมาย หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการควรตรวจสอบบัญชีการเงิน บัญชีรายรับ – รายจ่าย ของบริษัทให้ดีเพราะอาจมีความวุ่นวายเกิดขึ้น

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีธนู มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เส้นทางความรักของคนราศีธนูนั้นอาจจะมีความเหน็ดเหนื่อยมากกว่าราศีอื่นๆอยู่สักหน่อย ต้องรอเวลา และจังหวะที่ลงตัวจริงๆถึงจะได้รับความสุขจากความรัก และให้ระวังการถูกหลอก การหยิบยืมเงินและหายตัวไปของคนรัก ด้านคนโสดอดทนอีกนิดความรักกำลังเดินทางเข้าใกล้คุณมาทุกขณะ ด้านคนที่มีคู่แล้วระยะทางจะพิสูจน์รักแท้ระหว่าง ตัวคุณเอง และคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้คุณควรเสริมดวงด้วยการสักการะพระพุทธรูปปรางสมาธิในสถานที่ใดก็ได้ เพื่อขอพรให้ตัวคุณมีสติในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไป และมีชัยอยู่เหนือศัตรูทั้งมวลนำพามาซึ่งความสำเร็จในทุกๆเรื่อง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 55,56,69,995 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า,ดำ


 

หมอโจพลังบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments