“เป้ย” หาทางออกวิธีแก้ รีวิวอาหารล้นโต๊ะ

“เป้ย” หาทางออกวิธีแก้ รีวิวอาหารล้นโต๊ะ

0

“เป้ย” หาทางออกวิธีแก้ รีวิวอาหารล้นโต๊ะ

      ดราม่าเป็นระยะๆ ไปก่อนหน้านี้สำหรับประเด็นรีวิวอาหารของคนบันเทิงที่มีภาพโพสต์อาหารเต็มโต๊ะ โดยมีคนออกมาแสดงความคิดเห็นว่าหลายๆ คนกำลังลำบากถึงขั้นไม่มีอาหารกิน จนคนบันเทิงออกมาชี้แจงกัน อาทิ “เนย โชติกา” ที่ออกมาเผยหลังเจอคอมเมนต์ดราม่าว่าเธอช่วยเพื่อนที่เปิดร้านและต้องดูแลพนักงาน เป็นการช่วยเพื่อนและเป็นทางเลือกให้กับคนที่ซื้อได้ หรือทาง “เบนซ์ ปุณยาพร” เองที่ก็เพิ่งตอบโต้คอมเมนต์ว่าเป็นสิทธิ์ของเธอในการโพสต์อะไรและเชื่อว่าคนสามารถแยกแยะอะไรเองได้

อ่านข่าวต่อ : "เป้ย ปานวาด" ควงครอบครัว เที่ยวทะเลสุดอบอุ่น

เป้ย ปานวาด รีวิว อาหาร

เป้ย ปานวาด รีวิว อาหาร

เป้ย ปานวาด รีวิว อาหาร

      ล่าสุด “เป้ย ปานวาด” ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่รับอาหารจากทางร้านมารีวิวจำนวนมาก และอยากหาทางออกเพื่อให้อาหารเกิดประโยชน์สูงสุดต่อคนที่กำลังลำบาก เธอเขียนข้อความเผยว่า “เนื่องด้วยมีร้านอาหารหลายร้าน ที่ติดต่อ เป้ยเข้ามาเพื่อที่จะส่งอาหารมาให้ช่วยโปรโมทร้าน...ส่วนตัวเป้ยเองก็ตั้งใจ อยากจะช่วยเหลือทุกๆร้านเท่าที่เป็นไปได้แต่ด้วยปริมาณที่ส่งมามาก ตัวเป้ยเอง คนในบ้านก็ทานไม่หมด ถึงแม้จะแบ่งให้ คนอื่นๆและรปภแล้วก็ตาม...อีกทั้งด้วย สถานการณ์เช่นนี้ มีข่าวสารมากมายให้ เราได้เห็นถึงความลำบากของคนอื่นๆ เห็นคนแก่ เห็นเด็กๆ เห็นชาวบ้านที่ไม่มี งานไม่มีเงินไม่มีอะไรกิน บอกตรงๆว่า เป้ยก็รู้สึกไม่ดี...เป้ยจึงพยายามอยากหาวิธที่ทำยังไงก็ได้อยากให้เรามามีส่วนร่วมช่วยสังคมร่วมกันดีมั้ยคะ???”

เป้ย ปานวาด รีวิว อาหาร

      ก่อนจะเสนอว่าให้นำอาหารดังกล่าวส่งเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น ในขณะที่เธอเองยังคงรีวิวอาหารให้ เสนอว่า “สิ่งที่เป้ยคิดก็คือจากที่จะส่งอาหารให้เป้ย เปลี่ยนมาทำข้าวกล่องส่งให้ตามศูนย์ที่คนขาดแคลนอาหารสามารถไปรับอาหารได้แทน จำนวนข้าวกล่องเป้ยขอเป็น 100 กล่องขึ้นไป เมื่อทางร้านได้ส่งข้าวกล่อง เรียบร้อยแล้ว รบกวนส่งรูปถ่ายเพื่อเป็นการยืนยันตัวตนของร่ำนๆนั้น มาให้เป้ย (เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเรื่องมิจฉาชีพ ) หลังจากนั้นส่งรูปอาหาร รายละเอียดของร้านที่ต้องการโปรโมทมาให้เป้ย และเป้ยจะนำมาลงโปรโมทที่หน้าไอจีให้นะคะ” พร้อมกับแจงพิกัดที่สามารถร่วมส่งต่อมื้ออร่อยให้

เป้ย ปานวาด รีวิว อาหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป้ย ปานวาด” ชูป้ายไฟเชียร์สุดใจ “น้องโปรด” รับบทเป็นมือกลองวงดนตรี!

ยิ่งโตยิ่งหล่อ! “น้องโปรด” ลูกชาย “เป้ย ปานวาด” วันเกิด 11 ขวบปีนี้ ดึงเงินออกจากเค้กสุดแฮปปี้

พร้อมหน้าครอบครัว “เป้ย - ป๊อบ” จัดงานวันเกิดครบ 5 ขวบ ให้ “น้องปาลิน”

พี่ชายที่แสนดี! “พี่โปรด” คอยดูแล “น้องปาลิน” ไม่ห่างก่อนเข้าห้องผ่าตัด

มิตรภาพดีๆที่ยังมีอยู่! “หนิง-กระแต” คอมเมนต์ไอจี “เป้ย” ส่งกำลังใจให้ “น้องปาลิน” หายป่วย

“เป้ย ปานวาด” เล่าเสียงสั่นห่วงลูกสาว “น้องปาลิน” หลังต้องเข้าผ่าตัด

ชาวเน็ตส่งกำลังใจ! “เป้ย ปานวาด” ยอมรับจิตใจไม่เข้มแข็งพอ เมื่อรู้ว่า “น้องปาลิน” ต้องเข้ารับการผ่าตัด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments