"เอ๊ะ อิศริยา" ส่งกำลังใจนักรบ เสื้อกาวน์สู้ภัยโควิด-19

"เอ๊ะ อิศริยา" ส่งกำลังใจนักรบ เสื้อกาวน์สู้ภัยโควิด-19

0

"เอ๊ะ อิศริยา" ส่งกำลังใจนักรบ เสื้อกาวน์สู้ภัยโควิด-19
                 ช่วงวิกฤตโควิด-19 ระบาดหนักเห็นได้ชัดว่าหน่วยงานที่เป็นแถวหน้าในการรับมือกับเชื้อไวรัสโควิด-19โดยตรงนั่นคือ ทีมแพทย์ พยาบาล นอกเหนือจากการที่เราจะร่วมมือปฏิบัติตัว ตามคำสั่งของหน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ ทีมแพทย์โดยตรงแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนที่ทำให้ทุกฝ่าย มีพลังก้าวต่อนั่นคือกำลังใจ โดย "เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น" ผู้จัดละครทางช่อง 8 เปิดใจในเรื่องนี้ว่า

เอ๊ะ อิศริยา ส่งกำลังใจ หมอ พยาบาล โควิด-19

เอ๊ะ อิศริยา ส่งกำลังใจ หมอ พยาบาล โควิด-19

อ่านข่าวต่อ : "เอ๊ะ อิศริยา" มนตร์เสน่ห์ของประเทศเพื่อนบ้าน                                                 จากการที่เราตามข่าวสะท้อนเลยว่าเรามีบุคลากรทางการแพทย์ หมอ พยาบาล อสม.รวมถึงคนทำงานทุกฝ่าย คือเก่งมาก ร่วมแรงร่วมใจกันมากเพราะว่าโรคนี้เป็นโรคใหม่ เราต่อสู้กับโรคที่ไม่รู้ทางแก้ที่ชัดเจน ไม่รู้จะป้องกันตนเองอย่างไร แต่ทุกคคนก็ทุ่มเท แล้วก็เสียสละ ทำงานอยู่บนความเสี่ยงเพื่อที่จะให้คนไทยทุกคนมีความปลอดภัย และที่สำคัญต้องขอบคุณคนไทยทุกคนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมากๆ มีความตื่นตัวและป้องกันตัวเองอย่างดี ทำให้ยอดอยู่ในระดับยังคุมได้อยู่เทียบกับหลายๆประเทศดีมากๆ ส่วนตัวเราทำได้มากที่สุดเลยคืออยู่บ้านเป็นสิ่งที่ดีที่สุด จริงๆมันก็มีเบื่อ เหมือนทุกคนเลยก็พยายามหากิจกรรมทำอย่างออกกำลังกาย ทำให้เราคลายเครียดได้ แล้วก็จะมีสอนหนังสือหลานชายเพราะเขาไม่ได้ไปเรียนเราก็เป็นคุณครูแทน      

เอ๊ะ อิศริยา ส่งกำลังใจ หมอ พยาบาล โควิด-19

                 และที่สำคัญอ่านพล็อตละครเรื่องใหม่ๆ เพื่อที่ว่าโควิดจบเราจะได้ทำงานเลย และสิ่งหนึ่งที่พอช่วยได้นอกจากอยู่บ้านและเป็นสิ่งที่เหมาะกับเราที่สุดคือการสมทบทุน เราดูข่าวเยอะ หลายโรงพยาบาลขาดแคลน ก็คิดว่าเราน่าจะเหมาะกับการโอนเงินช่วยเหลือมากกว่าที่จะเอาตัวออกไปข้างนอก จะใช้วิธีดูข่าวแต่ละองค์กร โรงพยาบาลต่างๆ รวมถึงร้านค้าบางร้านที่เขาจะทำอาหารแจกเราก็ใช้วิธีโอนเงินไปสมทบทุนช่วยเขา เชื่ออย่างนึงว่าชีวิตหลังโควิดไม่เหมือนเดิมแน่นอน ต้องมีการเปลี่ยนแปลง แต่จะเปลี่ยนแปลงไปใหญ่หรือเล็กน้อยแค่ไหน ถ้าเราเตรียมตัวให้พร้อมก็จะรับมือกับมันได้ดีที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ทุกวันนี้ภาวนาขอให้โรคนี้มันจบลงเร็วที่สุด แล้วก็ขอให้กระทบกับคนน้อยที่สุด ขอให้ทุกคนมีจิตใจที่แข็งแรง แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

เอ๊ะ อิศริยา ส่งกำลังใจ หมอ พยาบาล โควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 8 ได้แก้บน! “เลือดกากี” ไฟแซ่บจุดติด “เอ๊ะ อิศริยา” คือจอกอบกู้หน้าสถานี

แม่มาเอง! “เอ๊ะ อิศริยา” เริ่มแล้วออดิชั่น “นางร้าย Thailand (Devil Angel Thailand)”

“เลือดกากี” ไม่พลิกโผ “เอ๊ะ” ฟาดความแซ่บ “หยาด” ฮือฮาเปิดตัวนางเอกข้ามช่องครั้งแรก

ฮือฮา! “เอ๊ะ อิศริยา” คัมแบ็คทวงบังลังก์จอแก้วรอบ 10 ปี ฟาดความแซ่บใน “เลือดกากี”

ยืนหนึ่งช่อง8! “ผู้จัดเอ๊ะ” เดินหน้าเปิดกล้อง “มงกุฎกรรม” คว้านักแสดงเจ้าบทบาทคลื่นลูกใหม่รับบทนำ

ผู้จัดสาวสวยใจบุญ! “เอ๊ะ อิศริยา” ร่วมมอบชุด PPE ให้ฮีโร่ชุดกาวน์สู้ภัยโควิด

เรื่องย่อ "เวราอาฆาต"

Comments