“เพราะเราคู่กัน” ฟีเวอร์แจ้งเกิด 2 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน” คู่จิ้นสุดฮอต!  

“เพราะเราคู่กัน” ฟีเวอร์แจ้งเกิด 2 หนุ่ม “ไบร์ท-วิน” คู่จิ้นสุดฮอต!  

0

“เพราะเราคู่กัน” ฟีเวอร์แจ้งเกิด 2หนุ่ม “ไบร์ท-วิน” คู่จิ้นสุดฮอต!  

      มาแรงแซงทางโค้งและยึดครองทุกพื้นที่ของโลกโซเชี่ยล สำหรับซีรีส์วายชื่อดัง “เพราะเราคู่กัน 2gether the series” นำแสดงโดย “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยวขจร” ในบทของ “สารวัตร” และ “ไทน์” ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นถือว่าแจ้งเกิดเป็นซุปตาร์ประดับวงการบันเทิงได้อย่างเต็มตัวแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นจากกระแสซีรีส์ที่โด่งดังแล้ว ตอนนี้ทำให้ทั้งคู่มีแฟนคลับติดตามเพิ่มมากขึ้น ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สังเกตุได้จากยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงถึงหลักล้านในเวลาไม่กี่เดือน นาทีนี้เรียกว่าฮอตสุดๆ 

อ่านข่าวต่อ : เปิดเรตติ้ง "เพราะเราคู่กัน" "สารวัตร ไทน์" เป็นแฟนกันฟินมากแม่

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

      ล่าสุดทั้งคู่ได้เดินทางไปร่วมรายการชื่อดัง พร้อมกับเปิดใจถึวเส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงซึ่งทั้งคู่เปิดใจว่าซีรีส์ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงตอนที่9แล้วจะบอกว่าซีรีส์เรื่องนี้ก็เกิดความคาดหมายของพวกผมมากๆสิ่งที่เปลี่ยนอย่างเห็นได้ชัดเลยก็คือในโลกโซเชียล คือผมเริ่มจากการที่มีผู้ติดตามเพียงแค่หลักพัน จนตอนนี้มีผู้ติดตามจะสองล้านแล้ว ก็ขอบคุณทุกคนมากๆที่เข้ามามาติดตาม ส่วนในเรื่องของการใช้ชีวิตตอนนี้ก็ยังไม่ถึงขั้นเปลี่ยนไปขนาดนั้น ก็ยังคงใช้ชีวิตทำง่นอยู่ครับ สำหรับกระแสดราม่าของ “วิน” ก่อนหน้านี้ที่ไม่เหมาะสมกับบทของ “ไทน์” ซึ่งก่อนถ่ายผมจะดูตัวหน้ากว่าพี่ “ไบร์ท” เร าก็พยายามปรับปรุงตัวเองด้วยการตั้งใจลดน้ำหนัก โอเคน้ำหนักลดลงไป10กิโล ในเวลา1-2 เดือน

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

       “ไบร์ท”เผยเส้นทางในวงการบันเทิงต่อว่า ผมเริ่มทำงานแรกๆตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยเริ่มจากรายการ สตรอเบอร์รี่คับเค้กทางช่อง3 ก็เป็นพิธีกรอยู2-3ปี หลังจากนั้นก็ทำงาน แล้วก็ทำงานส่งตัวเองเรียน ถ้าจำไม่ผิดดูแลตัวเองได้ตั้งแต่อายุ16-17 ปี ซึ่งสาเหตุที่อยากดูแลตัวเองก็คือตอนนั้นเราดื้อครับ (ยิ้ม) หลังจากนั้นก็ทำงานมาตลอด จนตอนนี้บอกทางครอบครัวว่าไม่ต้องทำงานแล้ว แม่ของผมทำงานธนาคารครับ เพิ่งจะบอกคุณแม่ให้ลาออกจากงานมาครับ ซึ่งแม่ก็ไม่เชื่อ ท่านก็แซวว่าถ้าไม่มีเงิน จะเอาเงินที่ไหนมาหมุน (ยิ้ม) ถามว่าจากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านรายการมาเยอะมากก เล่นละครมาเยอะ น้อยใจ บอกเลยว่าไม่น้อยใจ อีกอย่างไม่คิดว่าจะต้องมาเป็นพระเอกต่างๆ หรือคนมีชื่อเสียงครับ ผมคิดแค่ว่าเดือนนี้จะต้องใช้เงินเท่าไหร่ แล้วต้องหาแคสงานกี่งานถึงจะพอใช้ครับ คิดประมาณนี้จริงๆ ส่วนเรื่องการเรียนก่อนหน้านี้ได้ลองมาสอบตรงชิงทุนเรียนที่ มหาลัยธรรมศาสตร์ หลังจากนั้นก็ได้ แต่ต้องย้ายออกเพราะด้วยงานที่เรามีอยู่ตอนนั้นมันเยอะ เก็บคะแนนไม่ทันต่างๆ อีกอย่างก็ต้องรักษาเกรดให้อยู่ที่ 3ขึ้น ซึ่งผมพอไม่ได้ไปเรียนก็จะยากกว่าเพื่อนๆนิดหน่อยครับ เลยตัดสินใจออก แต่ตอนนี้เรียนมาเก็ตติ้ง ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพกล้วยน้ำไท ด้านความฝันที่อยากเป็นนักดนตรี ตอนนี้ก็ยังทำอยู่ แต่งเพลงอยู่เรื่อยๆ เก็บไว้หลายเพลงอยู่ (ยิ้ม)  

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

      ด้านนักแสดงดาวรุ่ง “วิน เมธวิน” เผยต่อว่าครอบครัวมีธุรกิจส่วนตัว หลักๆเลยทำเหล็กครับ จุดเริ่มต้นการเข้าสู่วงการบันเทิงก็คือเราไปเรียนเต้น เพราะตอนนั้นไม่มีไรทำ อยากร้องเพลง อยากเต้น ก็เลยขอคุณแม่ไปเรียนหลังจากนั้นก็ผู้ใหญ่ชักชวนให้มารู้จักกับผู้ใหญ่ที่ GMMTV ครับ พี่ๆก็บอกว่ามีซีรีส์วายเรื่องนึง อยากเล่นมั้ย เราก็เลยไปขออนุญาตทางครอบครัว บอกอยากเล่นซีรีส์ทางครอบครัวก็ตกลงใช้เวลาประมาณ1สัปดาห์​ แต่จริงๆคือผมอ่ะอยากเป็นสถาปนิก เพื่อที่จะได้มาพัฒนาสานต่อของธุรกิจครับ จากวันนั้นถึงวันนี้ก็เข้าวงการมา 2ปีกว่าแล้วครับ ปีแรกผมก็เรียนแอคติ้งอย่างเดียว แล้วก็รอซีรีส์เรื่องนี้ครับ(ยิ้ม) พูดถึงการทำงานครั้งแรกก็ตื่นเต้นมาก ไม่รู้เรื่องเลย ซีนแรกคือกลั้นหายใจเลย (หัวเราะ) โดนทีมงานแซวเยอะมาก ก็ใ้ช้เวลาปรับตัวอยู่สักพัก ตอนแรกกลัวมากด้วยความที่เราเป็นเด็กใหม่กลัวเป็นตัวถ่วงด้วย แต่ก็ดีใจที่ผ่านมาได้ครับ 

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

เพราะเราคู่กัน ฟีเวอร์ แจ้งเกิด

      สุดท้ายนี้ผมก็ขอบคุณแฟนคลับมากๆเลย ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ ขอบคุณแฟนๆชื่นชอบตัวละคร และเปิดใจยอมรับเด็กคนนี้ครับ ขอบคุณทีมงาน เพื่อนๆ นักแสดงทุกๆคนที่เข้ามาเป็นตัวละได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงไฟลุก!! “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” ของ “ไบร์ท” เพลงเศร้าๆ แต่ยอดวิวไม่เศร้านะจ๊ะ

ปังต่อเนื่อง! “ไบร์ท-วิน” ฮอตไม่หยุดคว้ารางวัล “คู่จิ้นแห่งปี”

แฟนคลับฟินเมื่อ! “วิน เมธวิน” อวยพรวันเกิด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” “Love you as always”

ย้อนโมเมนต์สุดปังของ “วิน เมธวิน” จากยอดฟอลหลักพันสู่ยอดฟอลโลว์ล่าสุด 7 ล้าน!

“ไบร์ท-วิน” อัปเดตความคือหน้าซีรีส์ F4 พร้อมเผยเรื่องที่ใจตรงกันเป๊ะ

ปังมาก! “ไบร์ท-วิน” นำซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” คว้ารางวัลจาก Tokyo Drama Awards 2021

ยังอยู่ในความทรงจำ! ครบรอบ 1 ปี “#1ปีคั่นกูLiveOnStage”

Comments