"เข้ม หัสวีร์" รับขออนุญาต "ธันน์" เข้าฉากเลิฟซีน "ยุ้ย" ปัดคุณแม่หวงห้ามมีแฟน

"เข้ม หัสวีร์" รับขออนุญาต "ธันน์" เข้าฉากเลิฟซีน "ยุ้ย" ปัดคุณแม่หวงห้ามมีแฟน

0

"เข้ม หัสวีร์" รับขออนุญาต "ธันน์" เข้าฉากเลิฟซีน "ยุ้ย" ปัดคุณแม่หวงห้ามมีแฟน

               ยอมรับมีการขออนุญาต "ธันน์ ธนากร" ก่อนถ่ายทำฉากเลิฟซีนแบบหนักหน่วงกับ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ในละคร "ตะวันอาบดาว" ที่กระแสแรงอยู่ในตอนนี้ สำหรับ "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้กับทาง "ดาราเดลี่" พร้อมปฏิเสธข่าวลือคุณแม่หวงหนักสั่งห้ามไม่ให้มีแฟนด้วยว่า  

อ่านข่าวต่อ : ทุ่มสุดตัว! “ฐิสา” ปะทะ “ยุ้ย” เชือดเฉือนดราม่าใน “ตะวันอาบดาว”

เข้ม หัสวีร์ ธัญญ์ ยุ้ย ละคร ตะวันอาบดาว

               ละคร "ตะวันอาบดาว" บทก็พัฒนามากขึ้นเล่นดราม่าแบบเต็มตัวเป็นอะไรที่สุดทั้งบทแฝดและปมต่างๆ จะหักมุมเยอะมากก็ยังมีอะไรที่ต้องแก้ไขอีกโดยมีคนวิจารณ์เรื่องความอ้วนการดูแลตัวเองและเสียงที่ต้องพัฒนากับบทแฝด "ศิวัช" กับ "ศิวกร" ก็ต้องแยกให้ขาดเลยมีช่วงที่เวิร์คช็อปกับทางผู้กำกับซึ่งจะคาดหวังในตัวละคร "ศิวัช" มากเพราะออกมาน้อยต้องทำให้คนจำให้ได้ต้องทำการบ้านหนักทั้งการมูฟเม้นท์และอารมณ์มีไปศึกษาพี่น้องที่เป็นแฝดกันเขาก็จะมีสิ่งที่คล้ายกัน

เข้ม หัสวีร์ ธัญญ์ ยุ้ย ละคร ตะวันอาบดาว

               โดยการเข้าฉากเลิฟซีนกับ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" ก่อนถ่ายทำก็ไปขออนุญาต "ธัญญ์ ธนากร" เพราะพี่เขาเพิ่งแต่งงานกันไม่นานต้องให้เกียรติแต่ส่วนตัวรู้จักทั้งคู่อยู่แล้วแต่พอมีเลิฟซีนหนักขนาดนี้ก็ต้องขออนุญาต ซึ่งเรื่องที่ต้องปรับตัวเองคือจะเข้าฟิตเนสดูแลตัวเองควบคุมน้ำหนักตอนนี้สั่งเครื่องออกกำลังกายมาที่บ้านแล้ว 

เข้ม หัสวีร์ ธัญญ์ ยุ้ย ละคร ตะวันอาบดาว

               ด้านงานละครก็เบรกการถ่ายทั้งหมดก็มีเรื่อง "โซ่เวรี" เรื่องเดียวและเพิ่งเปิดตัวเรื่อง "เผาขน" ไปเรื่อง "โซ่เวรี" ก็ยากไกลตัวเพราะเล่นเป็นนักธุรกิจที่โตกว่าตัวเองมากแต่ทั้งผู้กำกับและ "พี่หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ช่วยมากยันกองนี้ไม่เครียดอะไรถ้าเครียดจะเป็นเรื่องบทเหตุหวั่นคนดูจะไม่ชอบงานช่วงนี้ก็พักยาวไม่รู้จะเปิดกล้องเมื่อไหร่ ส่วนสถานการณ์ Covid-19 ระบาดก็ทำให้ได้อยู่กับตัวเองและคุณแม่ได้ทำในสิ่งที่ไม่ได้ทำเพราะก่อนหน้านี้ทำงานทุกวันไม่ได้พักและได้ทบทวนหาอะไรมาเติมเต็มมากขึ้นอย่างงานอีเว้นท์ช่วงสงกรานต์ปกติจะมีค่อนข้างเยอะแทบทุกวันแต่ปีนี้เงียบหมด

               ส่วนข่าวลือที่คุณแม่หวงห้ามไม่ให้ไปจีบใครหรือมีแฟนก็ไม่เลยแต่ตนจีบผู้หญิงไม่เป็นไม่รู้ใจผู้หญิงไม่รู้จะเข้าไปเริ่มคุยยังไงมากกว่า ท่านไม่ได้หวงและไม่ได้กลัวหากมีแฟนเรตติ้งจะตกมองเป็นช่วงจังหวะมากกว่าซึ่งที่ผ่านมามีความรักช่วงม.2 ระยะเวลาผ่านมา 7 ปีแล้วนานมากแล้วยันสถานะตอนนี้โสด

เข้ม หัสวีร์ ธัญญ์ ยุ้ย ละคร ตะวันอาบดาว

               พร้อมทิ้งท้ายขอให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานที่ช่วยเหลือทุกคนต้องสู้และประชาชนทุกคน ถ้าไม่จำเป็นขอให้อยู่ที่บ้านดูแลตัวเองหาอะไรทำแก้เบื่อเชื้อ Covid-19 จะได้ไม่เพิ่มและลดน้อยลงเรื่อยๆ ทุกคนช่วยได้โดยเริ่มที่ตัวเราเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

“ฐิสา” คืนจอ “ไมค์” ในรอบ 10 ปี สุดอิน “ในรอยทราย” สวมบททนาย

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

ชมภาพเบื้องหลัง “ยูโร-ฐิสา” น่ารักเคมีเคใจ ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ชวนทำบุญ

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“เข้ม หัสวีร์” เผยคุณแม่ผ่าตัดยกห้องเครื่องออก ยอมรับน้อยใจ “หนิง ปณิตา” ไม่ค่อยทักไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments