"ก้อย อรัชพร"แย้มซุ่มเขียนบทซีรีส์ชายรักชายอยู่  ด้านหัวใจรับยังโสด

"ก้อย อรัชพร"แย้มซุ่มเขียนบทซีรีส์ชายรักชายอยู่ ด้านหัวใจรับยังโสด

0

"ก้อย อรัชพร" แย้มซุ่มเขียนบทซีรีส์ชายรักชายอยู่  ด้านหัวใจรับยังโสด

            กำลังซุ่มเขียนบทซีรีส์ชายรักชายให้กับทางค่ายนาดาวบางกอกอยู่หลังจากก่อนหน้านี้เคยได้ร่วมเขียนเรื่อง "รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" จนมีกระแสดีฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้วสำหรับ "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับทาง "ดาราเดลี่" ถึงเรื่องนี้พร้อมบอกสถานะหัวใจที่ยังโสดอยู่ให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : “ก้อย อรัชพร” ปัดปิดกั้นเรื่องรัก โบ้ยถามผกก.ให้เขียนบท “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน ภาค 2” 

ก้อย อรัชพร ซีรีส์วาย หัวใจรับยังโสด

            จริงๆตอนเด็กครอบครัวอยากให้เรียนสายวิทย์เพราะอยากให้เป็นคุณหมอแต่ตนจะชอบทำกิจกรรมเลยได้เข้าเรียนที่คณะนิเทศศาสตร์จุฬาฯแทน เลยได้มีโอกาสลองเขียนบทตอนเรียนจบมาซีรีส์เรื่องแรกที่เขียนคือ"รักฉุดใจนายฉุกเฉิน" เลยแต่ตอนเรียนเขียนละครเวทีก็คุยกับทีมเขียนว่า ไม่ค่อยมีคนทำแฟนตาซีเยอะและอยากเห็นรถแอมบูแลนซ์ ก็เคยมีประสบการณ์ในการขึ้นรถนี้ เลยคิดเขียนว่าจะโยงเกี่ยวกับความรักยังไง โดยใช้เวลาในการเขียนเกือบ10เดือน ก็ดีใจที่คนชอบเป็นความภูมิใจที่ได้ทำเบื้องหลัง

ก้อย อรัชพร ซีรีส์วาย หัวใจรับยังโสด

            กับภาค2 ก็ยังเท่าที่คุยกันแต่อนาคตไม่แน่เหมือนกัน ตอนที่เขียนก็จะคิดจากความเป็นจริงทั้งหมดว่า คนที่คบกับแฟนมาแล้ว 15ปีหากไปหวั่นไหวกับคนอื่นจะเป็นยังไง ทั้งนี้ยังไม่ผันตัวไปทำเบื้องหลัง ก็ชอบงานแสดงที่สุด งานเบื้องหลังเป็นรองก็ทำและชอบทั้งคู่ โดยงานตอนนี้ก็เบรกหมดเลย ทั้งที่กำลังถ่ายและกำลังจะเปิดกล้อง ส่วนกิจกรรมที่ทำอยู่บ้านตอนนี้ก็กำลังเขียนบทซีรีส์อีกเรื่องนึงอยู่เป็นแนวชายรักชายของนาดาวบางกอก ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เขียนรูปแบบความรักแบบนี้กำลังพัฒนาบทก็คงจะได้ชมกันถ้าเสร็จ

ก้อย อรัชพร ซีรีส์วาย หัวใจรับยังโสด

            ด้านหัวใจก็โสดมีคนคุยปกติเพื่อนๆเชียร์ก็ไม่ขนาดนั้น ด้วยความที่คบแฟนคนก่อนนาน เพื่อนจะชงแบบสนุกมากกว่า ซึ่งช่วงนี้ที่อยู่บ้านก็มีงานทำอยู่และได้ออกกำลังกายด้วย เพราะก่อนหน้านี้ทำงานทุกวัน จะไม่มีเวลาขนาดนั้น พร้อมขอให้กำลังใจแพทย์-พยาบาลที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจรักษาผู้ป่วยCovid-19และให้ทุกคนด้วยมองว่าวิกฤตครั้งนี้ที่เกิดขึ้น ถ้าร่วมมือร่วมใจกันคิดถึงคนอื่นและส่วนรวมเชื่อว่าจะผ่านไปได้แน่นอน

ก้อย อรัชพร ซีรีส์วาย หัวใจรับยังโสด

ก้อย อรัชพร ซีรีส์วาย หัวใจรับยังโสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments