"จอร์จ ฐปนัท" เผยหลังต้องไปทำงานช่วง Covid-19 ระบาด พร้อมให้กำลังใจทีมแพทย์

"จอร์จ ฐปนัท" เผยหลังต้องไปทำงานช่วง Covid-19 ระบาด พร้อมให้กำลังใจทีมแพทย์

0

"จอร์จ ฐปนัท" เผยหลังต้องไปทำงานช่วงCovid-19ระบาด พร้อมให้กำลังใจทีมแพทย์

       ยังคงต้องเดินทางออกไปทำหน้าที่พิธีกรอ่านข่าวบันเทิงให้กับทางอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34ในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อ Covid-19 อยู่แต่ก็ได้มีการระมัดระวังป้องกันตัวเองเป็นอย่างดีและพร้อมทำตามนโยบายของทางรัฐบาลที่ประกาศออกมาสำหรับ "จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมให้กำลังใจทีมแพทย์ด้วยว่า     

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

         ก่อนอื่นขออัพเดทละคร 3 เรื่อง คือ"ทางเสือผ่าน","ภูติรัตกาล" และ "ทะเลเดือด" ที่ระงับการถ่ายอยู่ถ่ายอยู่และที่ถ่ายจบไปคือเรื่อง "สมบัติมหาเฮง" และ "ทะเลแปร" ด้วยนโยบายของภาครัฐบาลก็ยังไม่มีกำหนดจะถ่ายเมื่อไหร่คงให้เชื้อ covid-19 หมดไปก่อนโดยแพลนออนแอร์ก็เลื่อนแต่อย่างเรื่อง"เด็กเสเพล"ก็อยากให้ออนแอร์เพราะถ่ายจบนานโดยช่วงนี้ก็ต้องอยู่บ้านแต่เข้าใจจะก้าวผ่านไปด้วยกันได้รับมีเบื่อบ้างแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ถือว่าได้พักผ่อนออกกำลังกายไป

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

        ส่วนที่เล่นกีต้าร์ร้องเพลงก็เป็นการคลายเครียดของตัวเองจากการติดตามข่าวอยู่ตลอดรวมถึงให้คนอื่นด้วยก็อยากให้เชื้อ Covid-19 หมดไปมียาระงับเร็วๆและรู้สึกดีที่เห็นคนบันเทิงมาสนับสนุนตนก็เป็นกระบอกเสียงช่วยประชาสัมพันธ์การกักตัวผ่านรายการบันเทิงที่เป็นพิธีกรอยู่รวมทั้งรณรงค์สวมหน้ากากหมั่นล้างมือให้สะอาดเสมอ ที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านก็ไม่เบื่อเท่าไหร่แต่ไม่มีอะไรทำเพราะตนได้อยู่คอนโดแต่ถ้าอยู่บ้านก็อาจจะมีอะไรทำมากกว่านี้บางครั้งการดูหนังมากเกินไปบางทีก็เบื่อบ้าง

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

       สำหรับเรื่องที่ยังต้องเดินทางไปทำหน้าที่พิธีกรอ่านข่าวบันเทิงอยู่ก็ไม่หวั่นหรือกลัวจะติดเชื้อ Covid-19 อะไรมากแต่ไม่ได้ประมาทถ้าป้องกันตัวเองดีและรักษาร่างกายให้แข็งแรงคิดว่าไม่น่าจะเป็นเวลาออกไปก็ต้องใส่หน้ากากหรือล้างมือให้สะอาดตลอด โดยการทำงานก็ไม่เหมือนเดิมต้องปรับตัวและต้องป้องกันมากขึ้นเพราะแต่ก่อนไม่มีโรคแบบนี้เกิดขึ้น ทั้งนี้ขอฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพอยากให้ช่วยกันทำตามนโยบายรัฐบาลเก็บตัวอยู่ที่บ้านและงดปาร์ตี้รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมกินร้อนช้อนกลางหมั่นออกกำลังกายเสมอ พร้อมขอให้กำลังใจทีมแพทย์ซึ่งเป็นด่านแรกที่ให้ความช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยป้องกันเชื้อ Covid-19 ขอให้สู้ๆและอยากให้ผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันก็ต้องมีความรับผิดชอบส่วนตัวเพื่อส่วนรวมคือการอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

ป้องกันแบบนี้ จอร์จ ฐปนัท Covid-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments