“เขื่อน K-OTIC” เผยอดีตเคยล้วงคออ้วก หลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น

“เขื่อน K-OTIC” เผยอดีตเคยล้วงคออ้วก หลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น

0

“เขื่อน K-OTIC” เผยอดีตเคยล้วงคออ้วก หลังโดนบูลลี่เรื่องหุ่น

      กลายเป็นดราม่าที่เกิดขึ้นอยู่กับคนบันเทิงอยู่ตลอดเวลา สำหรับประเด็นการถูกบูลลี่ ซึ่งจะเห็นว่าคนบันเทิงบ้านเรานั้นถูกวิจารณ์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสีผิว การศึกษา ความสามารถ หรือแม้แต่หุ่นก็โดนเช่นกัน ล่าสุดอดีตนักร้องชื่อดัง “เขื่อน เคโอติก” ก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวว่าครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เคยถูกบูลลี่เรื่องของหุ่น ทำให้ต้องล้วงคออ้วกเป็นปี โดยมีข้อความว่า 

อ่านข่าวต่อ : "เขื่อน K-OTIC" ออกโรงขอโทษกรณีพูดเหยียดเพศผู้หญิง

เขื่อน K-OTIC ล้วงคออ้วก ผอม

เขื่อน K-OTIC ล้วงคออ้วก ผอม

      ยาวหน่อยนะครับ วันนี้เขื่อนเห็นน้องคนหนึ่งบนFBต้องออกมา อธิบายหุ่นตัวเองเพราะคนไปบูลลี่ (body shaming) น้องว่าอ้วนไม่มีเอวหรือดูอ้วนบนVDO Tik Tokน้อง (น้องคือสวยมากหุ่นดี ดูสุขภาพดีสุดครับ) ตอนอ่านข้อความที่น้องอธิบายคือใจเสียมากเพราะตอนเขื่อนอายุ15 (ตอนKOTIC) เขื่อนล้วงคอตัวเองบนรถตู้ทุกครั้งทุกกินข้าวหรือขนม ต่อหน้าผู้จัดการกับเพื่อนๆในวงเพราะเขื่อนรู้สึกว่าเขื่อนอ้วนเกินไปทำไห้เขื่อนไม่ดีพอที่จะอยู่ในวง เขื่อนอ้วกใส่ถุงพลาสติกเป็นปีๆ เพราะมีคนไม่กี่คนบอกว่าเขื่อนดูอ้วนบนทีวี 

เขื่อน K-OTIC ล้วงคออ้วก ผอม

     เร็วๆนี้เพิ่งคุยกับ Poppy KOTIC ว่าตอนนั้นมันคืออาการของ Bulimia หรือโรคทางจิตทีเกี่ยวกับการกิน จริงๆคือตอนนั้นหุ่นปกติมากสำหรับเด็กอายุ15 จำได้เลยว่าตอนนั้นคุณเเม่ก็เครียดมากร้องไห้เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชายตัวเอง เขื่อนใช้เวลาหลายปีมากๆที่จะเข้าใจว่ามันเกิดอะใรขึ้นเพื่อที่จะเข้าใจแล้วก็ค่อยๆแก้attitudeที่ผิดว่าสุขภาพที่ดีคืออะไร เขื่อนawareนะครับว่าใน IG เขื่อนโพสรูปหุ่นตัวเองเยอะ เเต่อย่าลืมว่าเขื่อนก็ใช้เวลาบำบัดอยู่ซักพักเพราะคำพูดไม่กี่คำของคนที่ไม่รู้จัก 

เขื่อน K-OTIC ล้วงคออ้วก ผอม

      เขื่อนเลือกรูปนี้เพราะตอนนี้เขื่อนก็น้ำหนักขึ้นมาเยอะมากจากการกักตัวครับ เเต่ผมมีความสุขกับหุ่นตัวเองมากครับ เขื่อนรู้เพราะเขื่อนดูแลและเคารพร่างกายตัวเองมากๆครับ คนมีพุงน่ารัก คนไม่มีพุงก็น่ารัก คนอ้วนคนผอมก็น่ารัก เพราะฉะนั้นอย่า body shame ใครนะครับเพราะอย่างที่เล่าว่ามันทำร้ายเขื่อนขนาดไหน:). .

เขื่อน K-OTIC ล้วงคออ้วก ผอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เขื่อน ภัทรดนัย” ฟาดจุกเมื่อมีคนมาจีบบอกให้เปลี่ยนสารพัดสิ่ง

ลุคเก่าว่าปังแล้วลุคใหม่ปังกว่า “เขื่อน” ผุดไอเดียยูนิฟอร์มใหม่จากอัลบั้มเก่า

ใจตรงกัน! “เขื่อน” สารภาพเคยแอบชอบ “อิ้งค์ วรันธร” ฝ่ายหญิงบอกเคยมีความรู้สึกดีๆให้เหมือนกัน

“เขื่อน” เปิด Hostel ให้ผู้อพยพพักฟรี แถมดูแลดีจนประทับใจมาก

“เขื่อน เคโอติก” โพสต์ร่ายยาวหลังถูกบูลลี่บอดี้เชมมิ่ง บอกให้กำจัดขนหน้าแข้ง

“เขื่อน K-OTIC” ถูกขู่ฆ่า เพราะแสดงออกทางเพศ

“เขื่อน K-OTIC” เจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะแต่งตัวสุดโต่งเป็นเหตุเลิกสามี

Comments