"ฝ้าย"  มีวิธีคลายเหงาตอนห่างแฟน ช่วงพิษโควิด-19

"ฝ้าย"  มีวิธีคลายเหงาตอนห่างแฟน ช่วงพิษโควิด-19

0

"ฝ้าย"  มีวิธีคลายเหงาตอนห่างแฟน ช่วงพิษโควิด-19

                ช่วงนี้สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 พักกองถ่ายละคร "ปอบผีเจ้า" กันแบบยาว ๆ เนื่องจากสถานการณ์จากไวรัสโควิด –19 ระบาดทำ ให้นางเอกสาว “ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” อยู่บ้านกักตัว หยุดเชื้อเพื่อชาติ แถมแพลนบินไปเจอกับหนุ่ม “คริส ชาคริต” ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ต้องล่มไม่เป็นท่า งานนี้ "ฝ้าย" ขอพลิกวิกฤต เปลี่ยนจากความนอยด์เป็นความฮา ลุกขึ้นมาอัดคลิป ปล่อยลงโซเชียล จนหลายคนแห่แซว พร้อมติดแฮชแท็ก #เหงาแหละดูออก ให้สาว "ฝ้าย" เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีกักตัว ที่ทำให้คลายความคิดถึงแฟนได้แถมยังได้ทั้งออกกำลังกายและไม่ทำให้เครียดเผื่อใครจะเอาวิธีของสาว "ฝ้าย" ไปทำตาม ก็ได้ไม่ว่ากันจ้า    

อ่านข่าวต่อ : "ฝ้าย เวฬุรีย์" เผยเคล็ดลับสู้ภัยร้ายโควิด-19

ฝ้าย เวฬุรีย์  แก้เหงา โควิด-19

                "ฝ้าย" เผยว่า “ก่อนอื่นก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ทุกๆ ภาคส่วน ทีมแพทย์ พยาบาลในการปฎิบัติหน้าที่ ช่วงนี้คุณหมอและพยาบาลทำงานหนักกันมากๆ เพราะฉะนั้นเราเองก็ต้องช่วยเหลือโดยเริ่มจากตัวเราก่อน นั่นคือดูแลรักษาสุขภาพ ไม่ควรออกไปไหนถ้าไม่จำเป็น หรือถ้าจำเป็นต้องออกไปก็ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ บ่อย ๆด้วยนะคะ ตัวฝ้ายเองเราก็ได้ติดตามสถาณการณ์ไวรัส โควิด-19 อยู่ตลอดเวลา และเราก็ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้เหมือนกัน คือจริงๆ เราต้องมีแพลนบินไปเจอแฟนเราที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเราก็ไม่ได้เจอเค้าประ มาณ 5 เดือนแล้ว แต่เราก็ต้องเลื่อนทริปนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนดด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน

ฝ้าย เวฬุรีย์  แก้เหงา โควิด-19

ฝ้าย เวฬุรีย์  แก้เหงา โควิด-19

                ก็แอบนอยด์บ้างแต่เราก็เข้าใจค่ะก็อาศัยการคุยไลน์ วีดีโอคอลหากันบ้าง ก็ช่วยได้เยอะ  ช่วงนี้ก็เลยกักตัวอยู่บ้านกันยาวๆ มีเวลาให้กับครอบครัว ปลูกต้นไม้ พยายามหากิจกรรมทำแก้เบื่อแก้เครียด โดยเฉพาะการอัดคลิปสนุกๆ มาเสิร์ฟแฟนๆ ไม่ว่าจะเต้น ออกกำลังกาย เล่นตลก คือทุกคนชอบมาก หลายคนมาแซวและติด แฮชแท็กให้เราว่าเหงาแหละดูออก ก็ยอม รับเหงาจริงๆ ใครที่ต้องห่างแฟนห่างคนรัก ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ได้นะ และช่วงนี้คนไทยทุกคนเครียดจากสถานการณ์ เศรษฐกิจ หรือการเสพข่าวทางโซเชียลต่าง ๆ เราจึงอยากเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ ที่ถ้าใครเข้ามาดูจะทำให้ เกิดรอยยิ้มและคลายเครียดให้เค้าเหล่านั้นได้ไม่มากก็น้อยจากคลิปของฝ้ายค่ะ”

ฝ้าย เวฬุรีย์  แก้เหงา โควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments