ปรบมือ "เศรษฐีตีนเปล่า" ฟาดเรตติ้งตอนจบไปได้สวย

ปรบมือ "เศรษฐีตีนเปล่า" ฟาดเรตติ้งตอนจบไปได้สวย

0

ปรบมือ "เศรษฐีตีนเปล่า" ฟาดเรตติ้งตอนจบไปได้สวย

    ลาจอไปแล้วสำหรับละครเย็นก่อนข่าว "เศรษฐีตีนเปล่า" ทางช่อง 7  กด 35 HD ฟาดเรตติ้งตอนจบไปได้ถึง 9.6 เรียกว่าสูงสุดของช่องตอนนี้เลยก็ว่าได้ 

อ่านข่าวต่อ : “เศรษฐีตีนเปล่า” ห้าวจัด ทะลุ 5.8 

เศรษฐีตีนเปล่า เรตติ้ง ชิงชิง

     สำหรับละครเย็นก่อนข่าว "เศรษฐีตีนเปล่า"  เป็นของค่าย "มีเดีย ซีน จำกัด" กำกับโดย "เพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" นำแสดงโดย "เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ" ประกบสาว "ชิงชิง คริษฐา สังสะโอภาส" เป็นครั้งแรก เรื่องนี้แนวโรแมนติก คอมิดี้ เรียกเสียงหัวเราะ ที่มาพร้อมกับการดำรงชีวิตอย่างพอเพียง 

เศรษฐีตีนเปล่า เรตติ้ง ชิงชิง

     โดยพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม "เบน" ก็ได้โพสต์ลงในไอจีถึงการมีส่วนร่วมกับละครเรื่องนี้ว่า "ขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 7 HD และ ค่ายมีเดีย ซีน มากครับ ที่ให้โอกาสดีๆ บทดีๆ แบบนี้กับผม ขอบคุณ ทีมงานทุกฝ่าย ย้ำว่าทุกฝ่ายจริงๆ ที่ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบครับ ขอบคุณ พี่เพชร ผกก ที่คอยอธิบายและปั้นตัวละคร ด็อก ออกมาจนเป็นอย่างที่ทุกคนได้เห็น ขอบคุณ ชช นางเอกที่เป็นคู่ที่ดีและเข้าขาสุดๆ ขอบคุณ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงทุกคนครับ เป็นเกียรติ และดีใจมากที่ได้ร่วมเล่นด้วยกัน ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มากองนี้ สุดท้าย ขอขอบคุณมากถึงมากที่สุด สำหรับแฟนๆละครทุกคนเลยนะครับ ที่ชื่นชอบและติดตามละคร #เศรษฐีตีนเปล่า มาตลอด .. ขอบคุณจากใจครับ.. ดร.สันติธร"

เศรษฐีตีนเปล่า เรตติ้ง ชิงชิง

     ด้านนางเอกสาว "ชิงชิง" ก็โพสต์ถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า "จบไปแล้วกับเรื่อง #เศรษฐีตีนเปล่า ขอบคุณแฟนๆสำหรับการติดตามและเรตติ้งสวยๆเสมอมา  ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง7 ขอบคุณมีเดียที่ให้โอกาสดีๆบทดีๆแบบนี้กับหนูนะคะ ตั้งแต่ถ่ายละครมา นัจเป็นตัวละครที่ใกล้เคียงกับชิงชิงที่สุดแล้ว  ขอบคุณพระเอกของหนู @ben_ santiraj ที่ช่วยส่งอารมณ์และเป็นบุคคลที่ให้หนูแกล้งเวลาว่างในกอง  ขอบคุณพี่หนุ่ม พี่เปิ้ล พี่นีโน่ พี่ไม้ พี่อ้น พี่พล ฟิล์ม พี่ๆนักแสดงทุกคนและทีมงานทุกๆท่าน ที่อดทนเหน็ดเหนื่อยตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ให้ออกมาได้ดีที่สุด! หนูรักและมีความสุขมากที่ได้ถ่ายทำเรื่องนี้ สุดท้ายแล้วฝาก #นัจ ไว้ให้อยู่ในความทรงจำของทุกคนด้วยนะคะ... นัจ"

เศรษฐีตีนเปล่า เรตติ้ง ชิงชิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments