“สงกรานต์” โต้กลับชาวเน็ตเหตุคอมเมนต์ดราม่าในไอจี

“สงกรานต์” โต้กลับชาวเน็ตเหตุคอมเมนต์ดราม่าในไอจี

0

“สงกรานต์” โต้กลับชาวเน็ตเหตุคอมเมนต์ดราม่าในไอจี

       ได้ทำการโพสต์ภาพลงไอจีเพื่อต้องการเป็นกระบอกเสียงในการหาเงินสนับสนุนซื้อชุด PPE ให้กับบุคลากรทางการแพทย์เพื่อสู้กับสถานการณ์ Covid-19 ที่กำลังระบาดอยู่สำหรับ ”สงกรานต์ เตชะณรงค์” โดยระบุข้อความว่า

อ่านข่าวต่อ : ตอกย้ำ รักยังหวาน! "สงกรานต์" ควง "แมท" เปิดตัวคอนโดหรูพัทยา

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ชาวเน็ต ไอจี ดราม่า

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ชาวเน็ต ไอจี ดราม่า

      “เพื่อนเพื่อนคะ เนื่องจากจุดเริ่มต้นเราทำผ้าปิดปากใส่เองและมีคนเข้ามาถามค่อนข้างเยอะว่าซื้อได้ที่ไหน ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พบที่สามารถซื้อชุด PPE สำหรับแพทย์ได้ในราคาที่เหมาะสม โพด เลยอยากใช้ idea และโอกาสนี้เชิญชวนทุกคนมาทำบุญ โดยที่โพดจะผลิตหน้ากากเพื่อช่วยในการหาทุนซื้อชุด PPE ให้บุคลากรทางการแพทย์ (เน้นที่ขาดแคลนจริงๆ)  Mask ของ Munchu ใช้ผ้าไหม Jim Thompson/linen อายุใช้งานยาวนาน มีที่สอดแผ่นกรองด้านใน สามารถซักน้ำยาซักผ้าแบบอ่อนโยนแล้วตากได้เลย โครงการนี้ขอตั้งชื่อง่ายๆ ว่า #munchusfightcovid โดยที่ร่วมบริจาคเท่าไหร่ก้อได้ หากบริจาค 500 บาท ขึ้นไป จะได้ mask 1 ชิ้น รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปซื้อชุด PPE ให้แพทย์ทั้งหมด (1 mask per 1 slip) โดยสามารถบริจาคได้ที่บัญชี KBANK: 600-2-01071-0 Munchumart N ส่งหลักฐานการบริจาคและเลือแบบ mask. ได้ที่ line: podypody19 ขออนุโมทนาบุญนี้ร่วมกับทุกคน”

สงกรานต์ เตชะณรงค์ ชาวเน็ต ไอจี ดราม่า

      โดยงานนี้ก็มีชาวเน็ตรายนึงเข้ามาคอมเมนต์ว่า “นี่เคยเมนต์สง แต่โดนกะเทยนางนึงบล็อกในไอจีนางเฉยเลย เลยรู้ว่า สงไม่ได้โพสต์เอง อยากมีตัวตนขนาดนั้นเลย ช่วงนี้ว่างงานไม่มียาวๆๆๆๆๆ เกาะติดเป็นแมงดาปีกบางเชียว”  ซึ่งทาง “สงกรานต์ “ก็ได้โต้กลับว่า “รุ่นพี่ฝากมาครับ ตั้งใจอ่านหน่อยสิ โคล้วนๆ ไม่มีวิด 555 หยอกกันแก้เครียดนะครับ” ชาวเน็ตคนเดิมก็ได้ตอบกลับอีกว่า “ออกตัวแทนซะขนาดนี้ แต่งงานกันเร็วๆ นะคะ อย่าให้น้องนางรอนาน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

“สงกรานต์” เปิดใจไม่โสดแล้ว ชมผู้หญิงคนนี้เขามีมายด์เซ็ตที่ดี อยู่ด้วยแล้วโพสิทีฟ

แซวสนั่นไอจี  “สงกรานต์” มีภาพมุมเดียวกันกับ “มายด์ ณภศศิ”

“สงกรานต์” โพสต์รูปส่งท้ายปีเก่า แต่กลับเจอชาวเน็ตแซะ ทำหน้าที่พ่อบ้างหรือเปล่า?

“สงกรานต์ เตชะณรงค์” โพสต์อาลัย ผกก.ทางหลวงหลังยิงตัวเองเสียชีวิต

“สงกรานต์” ขอโพสต์บ้าง ภาพครอบครัว “แอฟ-ปีใหม่” ร่วมเฟรม

หลักฐานชัดเจน! ชาวเน็ตจับโป๊ะ “สงกรานต์-มายด์” เข้าคลินิกเสริมหล่อ-สวย ด้วยกัน?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments