เปิดใจ"เจษ เจษฎ์พิพัฒ" หลังสั่ง "วิว" ลบภาพโพสต์สู้Covid-19

เปิดใจ"เจษ เจษฎ์พิพัฒ" หลังสั่ง "วิว" ลบภาพโพสต์สู้Covid-19

0

เปิดใจ "เจษ" หลังสั่ง "วิว" ลบภาพโพสต์สู้Covid-19 

            ออกอาการหวงอยู่ไม่น้อยหลังได้มีการสั่งให้หวานใจอย่าง "วิว วรรณรท สนธิไชย" ให้ลบภาพที่โพสต์สู้ Covid -19 ออกจากไอจีเหตุเพราะดูเซ็กซี่มากเกินไปสำหรับ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านทาง "ดาราเดลี่" พร้อมอัพเดทอาการหลังผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าเข่าให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : "เจษ" แฮปปี้ทริปครอบครัว แจงเหตุทำไมไม่มี "วิว"

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ ความรัก

          ก่อนอื่นผลงาน ที่ยังไม่มีให้เห็นกันก็จะเริ่มถ่ายเดือนเมษายน แต่ว่าต้องเลื่อนออกไปก่อน แนวจะเป็นดราม่า ยังคุยรายละเอียดไม่ลงตัวเท่าไหร่ ก็ห่างไปสักพัก หลังจากผ่าตัดมาเจอCovid-19 อีกเพิ่งเตรียมงานกันไปก็ดีเลไปอีก ส่วนที่สั่งให้ "วิว วรรณรท" ลบภาพโพสต์สู้Covid-19 เพราะเซ็กซี่ก็แซวเล่นมากกว่าแค่รู้สึกว่าเขาไม่ค่อยลงรูปแบบนี้ พอลงไปหลายคนตื่นเต้นก็ไม่ได้บอกเขาว่าอย่าลงคงรู้อะไรเหมาะสม ไม่เหมาะสม และรูปที่ลงก็ไม่น่าเกลียดอะไร รับหวงอยู่และเขาก็ไม่ได้ลบและเวลาลงรูปปกติก็ไม่ได้บอกอะไร ให้ทำที่เขาต้องการเกี่ยวกับโซเชียลเลยห้ามไม่ได้อยู่แล้วเขารู้อะไรควรไม่ควรและไม่มีขออนุญาตปกติก็ไม่ค่อยลงรูปเซ็กซี่อยู่แล้วคอมเมนต์ที่มีก็จะมาแซวกันมากกว่า  

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ ความรัก

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ ความรัก

           ส่วนอาการหลังผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าเข่าและหมอนรองกระดูกเข่าก็ดีขึ้นเรื่อยๆแต่ช่วงนี้จะไม่ได้ไปทำกายภาพ เพราะกลัวเชื้อโรคทำให้กล้ามเนื้อและเข่ากลับมาหายช้า แต่ทำที่บ้านพยายามยืดกล้ามเนื้อ ซึ่งสามารถทำกิจกรรมได้ปกติแต่จะวิ่งไม่ได้และไม่มีอะไรระวังเป็นพิเศษ แค่อย่าให้พลิกหรือบิดที่ต้องไปรีเช็คกับคุณหมอก็มีไทม์ไลน์อยู่แล้ว ยิ่งกายภาพเยอะจะยิ่งดีพอผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขาหายไปก็ต้องสร้างมาใหม่ อย่างการเตะฟุตบอลก็ไม่ควรต้องทิ้งไว้นานเลยคาดเตะบอลได้น่าจะสัก 1 ปี ตอนนี้สมรรถภาพการใช้ ไม่เต็มร้อย เพราะเอ็นไขว้หน้ามีซ้ายขวาพอขาดไปจะต้องใช้เอ็นตัวอื่น ฉะนั้นความยืดหยุ่นจะไม่เต็มร้อยก็อยู่ที่ตัวเองจะสร้างกล้ามเนื้อมารองรับได้ดีแค่ไหน โดยทางคุณหมอไม่อยากให้เร่งมากก็มีระยะเวลาในการหายของมันอยู่ถ้าฝืนจะไม่ดีและเป็นผลแย่ทำได้แค่รอระยะเวลา

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ ความรัก

          สำหรับการดูแลป้องกันตัวเองช่วง Covid-19 ระบาดก็ไม่ออกไปไหนและก่อนหน้านี้ได้ไปไปงานทำหน้ากากวันเดียวกับ "แพรวา ณิชาภัทร" แต่ไปทีหลังก็มีชื่อตนออกไป ว่าร่วมงานนี้อยู่ดีเลยมีการคุยกับที่บ้านและผู้จัดการว่าคนคิดว่าไปแล้วเจอน้องหรือเปล่า ถ้าอยู่ในรายชื่อเลยต้องรับผิดชอบสังคม เลยต้องกักตัวและไม่คิดว่าจะเป็นอะไรก็ศึกษามาอยู่ เชื่อไม่ติดง่ายขนาดนั้นแต่หลายคนจะแพนิกก็ไม่มีใครอยากติดอยู่แล้ว เห็นชื่อแล้วเดินข้างนอกรู้สึกไม่ดีก็เลยทำให้ทุกคนสบายใจกักตัวเองดีกว่า

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ ความรัก

            โดยกิจกรรมที่ทำก็มีดูทีวีเล่นเกมส์ ก็ไม่ควรจะออกไปไหนอยู่แล้วเพราะหลายอย่างปิดและรณรงค์ให้อยู่บ้านกัน มองว่าเป็นหน้าที่ที่ทุกคนต้องทำก็เข้าใจคนที่กลัวเขาอาจจะมีภาระต่างๆ ที่เป็นอะไรไปไม่ได้แต่หาระวังตัวไว้ไม่น่าจะติดง่าย ทำตามที่สื่อบอกอยู่บ้านป้องกันตัวเองไปข้างนอกใส่หน้ากากและล้างมือบ่อยๆ มีโอกาสน้อยมากที่จะติดไม่ต้องกลัวหรือเครียดกับมันมาก

วิว วรรณรท เจษ เจษฎ์พิพัฒ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Be On Cloud” เปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” นักแสดงเบอร์ล่าสุดของค่าย ลงโปรเจ็คท์ “4 MINUTES”

“เจษ” เคลียร์ “โอบนิธิ” ยันไม่ได้จีบ “ปราง” ไม่โกรธชาวเน็ตโดนด่าฟรีปมมือที่ 3

“เจษ” ยินดีอดีตแฟน “วิว วรรณรท” เปิดตัวรักใหม่

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” โล่งใจหลุดคำครหาดราม่า "ปราง" มือที่ 3 เผยสถานะล่าสุด!

มาแล้วซิงเกิล 2! “เจษ” ปล่อยเพลงใหม่ “เธอยังอยู่ในเพลงที่ฉันฟัง” (You"re still here)

สุดประทับใจงาน “จตุรมิตร” แปรอักษรใบหน้า “เจษ เจษฎ์พิพัฒ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments