“เบลล่า ราณี” บริจาคเงิน 2.5 ล้านให้ 5โรงพยาบาลสู้ Covid-19

“เบลล่า ราณี” บริจาคเงิน 2.5 ล้านให้ 5โรงพยาบาลสู้ Covid-19

0

“เบลล่า ราณี” บริจาคเงิน 2.5 ล้านให้ 5โรงพยาบาลสู้ Covid-19

       ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ที่นับวันยิ่งเพิ่มขึ้นอยู่ในขณะนี้แต่ในอีกมุมนึงก็ยังได้เห็นการช่วยเหลือและความมีน้ำใจของใครหลายคนโดยเฉพาะเหล่าคนในวงการบันเทิงที่ต่างออกมาทำแคมเปญและร่วมกันบริจาคกัน โดยล่าสุดทางนักแสดงอย่าง ”เบลล่า ราณี แคมเปน” ก็ได้บริจาคเงินจำนวน 2.5 ล้านบาทให้กับ 5 โรงพยาบาลซึ่งทางไอจีweirbellafamily ก็ได้โพสต์ข้อความว่า “เบลล่า @bellacampen บริจาค 2.5 ล้านบาท ให้หน่วยงานทางการแพทย์ จำนวน 5 ที่ดังนี้

อ่านข่าวต่อ : งานนี้มีฮา “เบลล่า” คอมเมนต์แบบนี้ หลัง “โป๊ป” รีวิวชีวิตอยู่บ้าน

เบลล่า ราณี บริจาคเงิน โควิด

เบลล่า ราณี บริจาคเงิน โควิด

•ศิริราชมูลนิธิ (ศิริราชสู้ภันโควิด) จำนวน 500,000 บาท
•มูลนิธิรามาธิบดี จำนวน 500,000 บาท
•มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า จำนวน 500,000 บาท
•เงินบริจาคสำหรับสถาบันบำราศนราดูร จำนวน 500,000 บาท
•โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ (กองทุนบริจาค) จำนวน 500,000 บาท
รวมทั้งสิ้น 2,500,000 บาท เพื่อเป็นกำลังใจในบุคลากรการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกท่าน รวมถึงทุกคนเพื่อให้เราผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ
นี้อาจจะเป็นเพียงกำลังเล็กๆแต่ขอให้มันเป็นพลังส่งต่อไปถึงทุกคนนะคะ Cr.พี่พลอย #weirbellafamily #mypartnerincrimeweirbella #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #bellaweir #weirbella #โมเม้นดีดีของวบมีทุกวัน

เบลล่า ราณี บริจาคเงิน โควิด

เบลล่า ราณี บริจาคเงิน โควิด

      ทั้งนี้ทางด้าน”เบลล่า ราณี”ก็ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมระบุขัอความว่า  “สำหรับช่วงเวลานี้ สิ่งที่เบลคิดว่าเราคนไทยทุกคนสามารถช่วยเหลือกันได้มากที่สุด คือ การอยู่บ้าน เพื่อลดความเสี่ยงในการรับและแพร่กระจายเชื้อ หรือหากมีความจำเป็นต้องเดินทางหรือยังต้องทำงานนอกบ้าน ก็พยายามหลีกเลี่ยงสถานที่สุ่มเสี่ยง งดการสังสรรค์ ป้องกันตัวเองและผู้อื่นอย่างเต็มที่ และที่สำคัญคือ “ไม่ปิดบังข้อมูล” หากได้ไปในที่ที่อาจเสี่ยงต่อการรับเชื้อ สงสารคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ที่เค้าเสียสละและทำเพื่อพวกเราอยู่นะคะ เราคนไทยทำได้ถ้าเราช่วยกันค่ะ แล้วเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments