"อี๊ด" รับชาวคณะโปงลางกักตัว 14 วัน

"อี๊ด" รับชาวคณะโปงลางกักตัว 14 วัน

0

"อี๊ด" รับชาวคณะโปงลางกักตัว 14 วัน

        "อี๊ด โปงลางฯ" นักร้องชื่อดังเผยแก่ดาราเดลี่ถึงผลกระทบจากมาตรการ ให้ปิดสถานบันเทิงเร็วขึ้นว่า  งานในช่วงนี้ก็อย่างงานเล่นดนตรีที่สถานบันเทิงต่างๆ คิดว่าถึงรัฐบาลไม่ปิดเมืองคนมันก็ไม่กล้ามาเที่ยวอยู่ดี คือมันก็กระทบไปหมดไม่ว่าจะผู้ประกอบการ พนักงาน และ อื่นๆ ต่างได้รับผลกระทบหมด และในส่วนของเราในฐานะศิลปินก็ต้องรอดูทางเจ้าของร้านว่าเขาจะยังไง ในส่วนที่ยังมาเล่นประจำก็ยังเล่นได้อยู่ เรื่องงานของวงเราจะมีเล่นประจำอยู่ 1 ร้าน แต่ในวันอื่นๆ จะเป็นงานนอกที่รับไว้ เช่น สงกรานหรืออีเว้นต่างๆ ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าโดนแคนเซิลหมดแล้ว หลังจากนี้ถามว่าจะทำยังไงต่อคิดว่ามันก็ทำอะไรไม่ได้ต้องดูแลกันไป แต่ว่าน้องๆในวงเราเขาก็มีขายของออนไลน์ มีงานเสริมอยู่แล้ว ส่วนเราเองมีช่องยูทูปคงจะทำตรงนี้ไปก่อน กับรายการบันเทิงอื่นๆเขายกเลิกหมดแล้วแต่ว่ามันเป็นมาตรการที่ดี ก่อนหน้านี้คิวงานสงกราน คือวงเรามีงานในกรุงเทพ ติดกัน 3 วัน และงานอีเว้นอื่นๆอีก แต่สุดท้ายต้องยกเลิก ณ ตอนนี้ก็ต้องหาวิธีดูกันต่อไป

อี๊ด โปงลาง ขอความช่วยเหลือ เควิน ป่วย

         ในส่วนที่บอกว่า เราเป็นคนลูกทุ่งงานส่วนใหญ่จะเป็นงาน อบต. สนามมวย คอนเสิร์ตตลาดนัด คือจะบอกเรามีความเสี่ยง มากกว่าคนดู คนดูอาจจะเสี่ยงอยู่ด้วยกันเยอะๆ แต่เราอยู่บนเวที อะไรต่างๆนาๆบางที่มันก็ผ่านมาทางลม มาตรการที่บอกกับแฟนๆว่างดถ่ายรูปหรือจับมือ บางทีแฟนๆเขาก็ไม่เข้าใจ แต่ว่าก่อนเล่นคอนเสิร์ต เราจะมีการบอกกับพวกเขาว่าต้องขอโทษด้วยในความไม่สะดวก

อี๊ด โปงลาง ขอความช่วยเหลือ เควิน ป่วย

          เขาเผยอีกว่า งานละครถ่ายมาแล้ว 2 เรื่อง อีกเรื่องมันจะถ่ายจบแล้วแต่อีกเรื่องยังมีการเลื่อนๆคิวอยู่ บางคนเขาไปต่างประเทศ หรือพื้นที่สุ่มเสี่ยงมา ตอนนี้เลยยังทีการเลื่อนคิวถ่ายกัน คือเวลาเราไปสตู บางทีเราไม่ได้กลัวดาราด้วยกันนะ เรากลัวคนในห้องส่ง กองเชียร์ต่างๆ อี้ดเผยอีกกรณีทีมงานต้องกัก 14 วันเสี่ยงโควิด19 นั้น ว่า  ส่วนลูกน้องเราที่ไปเที่ยวต่างประเทศมาเขาก็กักตัวครบ 14 วันแล้ว ซึ่งเราก็พยายามเตือนน้องๆเราในทีมเหมือนกัน และสุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากพี่น้องคนไทยช่วงนี้สิ่งที่ดีสุดคือต้องให้กำลังใจกัน ดูแลกันและกัน อันไหนที่เสี่ยงก็พยามเลี่ยง ป้องกัน แต่ไม่อยากให้ตื่นจระหนกกัน เพราะประเทศเรามีอาหารการกินเยอะมาก ไม่เพียงแต่ในห้างสรรพสินค้าเท่านั้น คือจะบอกว่า ไม่ต้องไปกักตุนขนาดนั้น ร้านอาหารตามสั่งก็ยังเปิดอยู่ สั่งห่อกลับบ้านได้ และอยากให้ทุกคนคอยฟังข่าวดี เช็คให้ดี ว่าข่าวจริงหรือปลอม เพราะบางครั้งมันอาจจะทำให้เราจิตตกได้ง่าย เพราะฉะนั้นต้องตั้งสติให้มากๆ

อี๊ด โปงลางสะออน ภรรยา ท้อง คุณพ่อป้ายแดง

อี๊ด โปงลางสะออน ภรรยา ท้อง คุณพ่อป้ายแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments