บอสอมรินทร์ทีวี เปิดภาพมาตรการเข้มบวงสรวง “เพลิงนาง” 

บอสอมรินทร์ทีวี เปิดภาพมาตรการเข้มบวงสรวง “เพลิงนาง” 

0

บอสอมรินทร์ทีวี เปิดภาพมาตรการเข้มบวงสรวง “เพลิงนาง” 

          กลายเป็นประเด็นดังหลังจบพิธีบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ "เพลิงนาง" ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 ที่ได้นางเอกตัวแม่ สายดราม่า "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" มาแสดงนำประกบดารานักแสดงเจ้าบทบาทเพียบ ทั้ง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แซม ยุรนันท์, อินดี้ อินทัช, บิ๊ก ศรุต, บุ๊ค พงษ์นิรันดร์" ฯลฯ ซึ่งภายในพิธีบวงสรวง มีประ เด็นดราม่าทางโลกออนไลน์ว่า ผู้จัดการนางเอกดัง "พลอย-เฌอมาลย์" อย่าง "คุณโน้ต" เป็นผู้จัดการคนเดียวกับ "ลีเดีย-ศรัณรัชต์" มีโอกาสได้รับเชื้อ covid-19 เพราะเป็นคนใกล้ชิด งานนี้หลายคนเลยอดเป็นห่วงนางเอกของเรื่อง ที่มีความสุ่มเสี่ยงและอาจจะมีการระบาดแพร่เชื้อภายในงานได้ เพราะในงานบวงสรวงละคร "เพลิงนาง" ในวันนั้นมีบรรดาสื่อมวลชนกว่า 100 ชีวิตเข้าร่วมพิธีบวงสรวงละครที่บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 12 มีนา คม ที่ผ่านมา 

 

          ด้านบอสใหญ่ "คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ" กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า  "ที่ผ่านมาหลังจากมีข่าวการแพร่เชื้อไวรัส covid-19 ในประเทศไทย ทางอมรินทร์ทีวีเอชดี  ช่อง 34 ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19  และมีมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด รวมถึงมีมาตรการรักษาความสะอาด สุขอนามัยของผู้ร่วมงานทุกคน, พนักงานทุกคน และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล โดยทางบริษัทฯ ได้มีการฉีดพ่นน้ำ ยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณบริษัทฯ และลานพิธีบวงสรวง และภายในบริษัทก็ได้มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณสำนักงาน 

ให้ภาพเล่าเรื่อง เพลิงนาง  มาตรการเข้ม

            อีกทั้งในวันงานบวงสรวงก็มีระบบการจัด การที่เข้มงวดมาก มีการจัดตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิผู้เข้าร่วมงานทุกคน และผู้ที่ผ่านการตรวจจากเจ้าหน้าที่แล้ว จะมีสติ๊ก เกอร์ติดเพื่อยืนยันทุกคน ซึ่งในวันนั้นเราได้พบผู้เข้าร่วมงานหรือแฟนคลับบางคนมีไข้ ทางสถานีฯ ก็ไม่อนุญาตให้เข้าสถานีฯ  นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องทำ ความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ตามค่ามาตรฐานที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้จริงก่อนเข้างาน และภายในงาน ทางบริษัทฯ ยังได้จัดจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ไว้ทุกจุดสำคัญภายในงาน พร้อมทั้งมีการ์ดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคุมเข้มบุคคลภายนอกอย่างเข้มงวด  และในวันที่ 15 มี.ค.63 ที่ผ่านมา ทางอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง 34 ได้ดำเนินการ Big Cleaning ทั่วบริษัทฯอีกครั้งด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ ตามมาตรฐานการควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยหลังจากงานบวงสรวงละคร ทาง "คุณพลอย" และ "คุณโน้ต" ผู้จัดการคุณพลอย ได้ไปตรวจหาเชื้อไวรัส covid-19 และผลจากการตรวจออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า "คุณพลอย" และผู้จัดการตรวจไม่พบเชื้อ covid-19 แต่อย่างใด 

ให้ภาพเล่าเรื่อง เพลิงนาง  มาตรการเข้ม

ให้ภาพเล่าเรื่อง เพลิงนาง  มาตรการเข้ม

           การออกมาตรการและการดำเนินการอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน และผู้เกี่ยวข้องทุกคน...เรายืนยันความห่วงใย และยืนยันในความมุ่งมั่นของ “อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34” เพื่อร่วมกันฝ่าฟัน ก้าวผ่านวิกฤตเชื้อไวรัส covid-19 ไปด้วยกัน

ให้ภาพเล่าเรื่อง เพลิงนาง  มาตรการเข้ม

ให้ภาพเล่าเรื่อง เพลิงนาง  มาตรการเข้ม

ให้ภาพเล่าเรื่อง เพลิงนาง  มาตรการเข้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments