"ชิน" ขอกักตัว 14 วัน เผย "ลิลลี่" ไม่เสี่ยงติดโควิด

"ชิน" ขอกักตัว 14 วัน เผย "ลิลลี่" ไม่เสี่ยงติดโควิด

0

"ชิน" ขอกักตัว14วัน เผย "ลิลลี่" ไม่เสี่ยงติดโควิด

     "ชิน ชินวุฒิ" นักร้อง เผยแก่ "ดาราเดลี่" หลังเข้าตรวจโควิด19 เพราะมีความเสี่ยงไปซ้อมมวยที่ค่ายของ "แมทธิว ดีน" มาว่า  คือเราเพิ่งไปตรวจมาเมื่อวัน 13 ที่ผ่านมา ที่ "พี่แมทธิว" ประกาศว่าเขาติด ความรู้สึกในตอนนั้นเรามองว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเราที่ต้องไปตรวจ คือเราเตอพี่เขาจริงแต่เจอแบบผ่านๆ เจอกันตอนขาออกแจ่ไม่ได้อยู่ในระยะที่เสี่ยง แต่ว่าเราอยากจะมีความผิดชอบต่อครอบครัวที่จะต้องไปตรวจ พอตรวจเสร็จเราก็รอผลประมาณวันนึง แต่ต้องส่งผลไปที่ โรงพยาบาลรามาอีกที แล้วทางโรงพยาบาลเขาจะแจ้งผลกับเราทางอีเมลเราก็ได้ผลประมาณวันที่ 14 ตอนบ่าย หลังจากนั้นเราก็กักตัว เพนาะอย่างที่รู้กันว่าเชื้อมันมีระยะเพาะพันธุ์ ตอนนี้เรากักตัวมาตั้งแต่วัน 14 ประมาณ 2 3 วันแล้ว อาการไม่มีเลย ไข้ก็ไม่มี อุณหภูมิอยู่ที่ 36 องศา ถึง 37 องศา ซึ่งไม่ได้อยู่ในอุณหภูมิที่เป็นไข้ ผลกระทยเรื่องเราก็ต้องยกเลิกไป อย่างเรามีฟีตติ้งละคร ถ่ายรายการ 3 รายการ และ ถ่ายโปสเตอร์ละคร เราก็ได้แจ้งเขาไป ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมือกับเราดี

อ่านข่าวต่อ : เผยภาพ "แมทธิว ดีน" ล่าสุดหลังเข้ารักษาCovid-19 ลั่นต้องก้าวผ่านไปด้วยกัน

ชิน ชินวุฒิ ลิลลี่ โควิด

       เขาเผยอีกว่าด้านตัวของ "ลิลลี่" เองเขาก็รู้สึกช็อคเพราะเราเพิ่งไปต่อยมวยมา คือเขานี่แหละเป็นคนนึงแนะนำให้เราไปตรวจ และเราเองเห็นด้วยอยู่แล้ว ส่วน 14 วันหลังจากนี้เราแพลนคงอยูทำเพลง ซ้อมดีเจ เพราะตอนนี้เรากำลังฝึกดีเจ อยู่ช่วงนี้คงจะ ทำเพลง ซ้อมดีเจ และ เล่นเกมส์ ส่วนมุมมองของเพื่อนๆ เรา จริงๆเรามีไลน์กลุ่มของ 10 ไฟท์ 10 อยู่ อย่าง "พี่แมน" กับ "พี่ใบเตย" เขาก็ไปตรวจ ซึ่งของเขาก็คือไม่ได้เป็นอะไร และทุกคนในกลุ่ม ก็ให้กำลังใจ "พี่แมทธิว" กันอยู่ตลอดแต่ว่าตอนนี้พี่เขาน่าจะรู้สึกดีใจ เพราะได้รับกำลังใจเยอะทีเดียว

ชิน ชินวุฒิ ลิลลี่ โควิด

ชิน ชินวุฒิ ลิลลี่ โควิด

      สำหรับกระแสข่าวที่บอกว่า เรารีบไปตรวจเร็วเกินผลตรวจออกมาอาจจะไม่เจอเชื้อ อันนี้มันก็เป็นไปได้ และนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องกักตัว และจากที่เราเข้าใจคือถ้ามีอาการ นั่นคือเวลาที่ต้องไปตรวจ ส่วนคนที่ไม่มีอาการถ้าไปตรวจอาจจะไม่พบเชื้อนั่นก็เป็นไปได้ เราจึงต้องกักตัว เพราะยังไม่ชัว ตอนนี้ไม่ได้เรารู้สึกตกใจกับมันเท่าไหร่เพราะมันเป็นที่รักษาได้เพียงแต่มันมีอัตราในการแพร่ที่ค่อนข้างสูงเพราะฉะนั้นมันเป็นหน้าที่เราที่ต้องเก็บตัว เพื่อให้มันไม้ไปสุ่มเสี่ยงต่อคนอื่น ส่วน "ลิลลี่" ช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่เราไปต่อยมวยเราไม่ได้เจอกันเลย เขาเลยไม่ได้อยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยง สุดท้ายก็อยากจะฝากให้ ทุกคนตระหนักได้แต่อย่าตกใจเกินจนทำอะไรไม่คิด เชื่อว่าตอนนี้เราจะต้องมีสติกันมาก ต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม เรื้องการซื้อตุนอาหาร มองว่ามีหลายปัจจัยไม่ใช่แค่โรค อาจจะเป็นเหตุผล มาตรการป้องกัน คือเชื่อนะว่าตอนนี้ไม่มีใครอยากออกจากบ้านหรอก ก็ดีแล้วที่ซื้อพากันซื้อของมาตุนไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments