“เติ้ล ตะวัน” ลั่นปิดอู่! ขอมี “น้องมียา” คนเดียว

“เติ้ล ตะวัน” ลั่นปิดอู่! ขอมี “น้องมียา” คนเดียว

0

“เติ้ล ตะวัน” ลั่นปิดอู่! ขอมี “น้องมียา” คนเดียว

        ออกมาเป็นผู้กำกับและผู้อยู่เบื้องหลังอย่างเต็มตัวเต็มกำลังสำหรับคุณพ่อคนเก่ง  “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” ล่าสุดละครที่ตนสร้างกำลังจะลงจอเร็วๆ นี้ วันนี้เจอตัวขออัพเดทถึงละครกันหน่อย รวมทั้งเผยถึงแพลนการปั้มน้องให้ลูกสาวแสนน่ารักอย่าง “น้องมียา” ว่าจะมีหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

เติ้ล ตะวัน ปิดอู่ มีลูก คนเดียว

        ตอนนี้ก็มาเป็นผู้จัดอีก1เรื่องคือเรื่อง”ฟ้ามีตะวัน”ก็เป็นโจทย์ที่ยากมันเป็นเรื่องที่ดราม่าและซับซ้อนเราต้องทำออกมาให้เข้าใจง่ายเพราะฉะนั้นเราต้องทำโจทย์นี้ออกมายังไงให้มันสนุกคนดูอินและเข้าใจง่ายเรื่องนี้เป็นแรกของพีเรียดซิทคอม โจทย์มันมาจากที่เรานั่งคุยกันแบบถ้ามีซิทคอมแบบย้อนยุคจะเป็นยังไงเราก็เลยคิดว่าเรื่องราวน่าจะเป็นแบบนี้ๆ นะตั้งใจจะให้ดูแปลกๆ เพี้ยนๆ ตั้งใจและคาดหวังทั้ง 2 เรื่องเลยเราคาดหวังอยากให้คนดูชอบละครเราชื่นชอบกับเรื่องที่เราทำ

เติ้ล ตะวัน ปิดอู่ มีลูก คนเดียว

         “น้องมียา” พัฒนาการตอนนี้เริ่มพูดมากเริ่มกินข้าวมากขึ้นแต่สมัยก่อนไม่ค่อยกินเลย ส่วนสูงก็ดีแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมตัวเรื่องหาโรงเรียนให้เขาแต่มันมีเรื่องโควิคมาก็ต้องพักไว้ก่อนเราเป็นห่วงเขามากๆ ทุกวันนี้คือตัวเองป่วยดีกว่าลูกป่วยกลับบ้านไปเนี่ยยังจะไม่เล่นกับลูกนะเราต้องอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายก่อนค่อยมาเล่นกับลูก  

เติ้ล ตะวัน ปิดอู่ มีลูก คนเดียว

         อีกอย่างลูกเราเกิดก่อนกำหนดด้วย อาจจะติดเชื้อมากกว่าคนอื่นเพราะเขาผ่านมาไม่ว่าจะเป็นโรคมือเท้าปาก ไข้หวัด มาหมดแล้วเพราะเขารับเชื้อเร็ว เรื่องโรงเรียนจริงๆ เรามีเป้าหมายแล้วแต่อาจจะยืดเวลาออกไปหน่อย จริงๆ ผลกระทบเรื่องอนาคตน้องคือถ้าน้องเข้าโรงเรียนเร็วก็จะได้เรียนรู้การอยู่ในสังคมง่ายขึ้นแต่ยืดไปอีกหน่อยก็ไม่เป็นไร

เติ้ล ตะวัน ปิดอู่ มีลูก คนเดียว

            โรงเรียนก็แถวบ้านอยากให้เป็นอินเตอร์ถ้าไม่อินเตอร์ก็ขอเป็น 2 ภาษาก็ได้ จริงๆ เราไปหาคุณหมอมาเรื่องเข้าสังคมไม่ต้องเป็นห่วงเขาเลยเพราะมียาชอบเข้าสังคมอยู่แล้วเหมือนเขาโตมากับกองถ่ายกับเรากับคุณย่าที่พูดคุยกันแต่แรกอยู่แล้ว ตอนนี้เขาค่อนข้างติดคุณแม่ที่ 1 เลย ละก็ย่าบ้างปู่บ้างเพราะตัวเราเองไม่ค่อยว่างทำงานสะมากกว่า

เติ้ล ตะวัน ปิดอู่ มีลูก คนเดียว

           บางวันก็จะกรี๊ดดีใจที่พ่อกลับบ้าน บางวันก็ไม่สนใจเรา อนาคตคืออยากให้เขาสิ่งที่ดีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนเรื่องกิจกรรมและโอกาสต่างๆที่จะพาให้เขาไปเจอโลกกว้างเราก็จะพยายามให้เขาได้ตรงนั้นมากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะลูกคืออันดับหนึ่ง มียาเค้าชอบเล่นกับเด็กอายุใกล้เคียงเขาจะชอบมาก แต่เขาชอบเรียกคนอื่นว่าน้องไม่ว่าจะเป็นคนที่โตกว่าหรือเด็กกว่า ตอนนี้ผมว่าการมีอีกคนคงยังเพราะด้วยสังคมต่างๆ วิวัฒนาการของโรคภัยไข้เจ็บหลายๆ อย่างคือจริงๆ แล้วมันหลายปัจจัยและมีคนเดียวผมว่าโอเคแล้ว เพราะสมัยนี้เรื่องสังคมยิงกันตายง่ายมาก 

เติ้ล ตะวัน ปิดอู่ มีลูก คนเดียว

         บางคนแอบชอบลูกเราเพราะความสวยหึงโหดฆ่าตายก็มี ลูกเราอกหักฆ่าตัวตายก็มี จริงๆ มันหลายอย่างอะ เพราะการที่จะทำให้คนคนหนึ่งโตมาแล้วเป็นคนดีของสังคมมันก็ค่อนข้างยากและมันไม่ง่ายเลยที่จะทำให้เขาเติบโตมามีชีวิตที่ดี คิดว่าน่าจะคนเดียวก็คือพอแล้ว

เติ้ล ตะวัน ปิดอู่ มีลูก คนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หายไวๆคนเก่ง! “น้องมียา” ลูกสาว “เติ้ล ตะวัน” แอดมิทโรงพยาบาลพบค่าเม็ดเลือดขาวสูงและติดเชื้อแบคทีเรีย

“เติ้ล ตะวัน” ตอบแทนพี่ชาย “ตั้ม วิชญะ” หลังถูกโยงหลอกเงินผู้หญิง

“เติ้ล ตะวัน” ฟาดอีกรอบเจอกุข่าวปลอม “จากไปไม่ทันร่ำลา” 

“เติ้ล-กระแต” สงสารลูกจนต้องพาไปหาหมอ หลัง “น้องมียา” อั้นอึจนท้องผูก เพราะไม่อยากให้ครูที่ รร. ล้าง

น่ารักสดใส! “น้องมียา” สาวน้อยวัย 4 ขวบ ลูกสาวสุดเลิฟ “พ่อเติ้ล-แม่กระแต”

“กระแต เสาวคนธ์” เผยหลัง “น้องมียา” เป็นลมพิษมีผื่นขึ้นลามทั้งตัว

“กระแต เสาวคนธ์” เผยคลิป “น้องมียา” เล่าวินาทีงูเข้าบ้าน พร้อมบอกชัดถึงเลขที่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments