“พัดชา” เผยสภาพจิตใจดีขึ้น ยิ้มหลังถูกมองสวยดูเด็กลง

“พัดชา” เผยสภาพจิตใจดีขึ้น ยิ้มหลังถูกมองสวยดูเด็กลง

0

“พัดชา” เผยสภาพจิตใจดีขึ้น ยิ้มหลังถูกมองสวยดูเด็กลง

            มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นกว่าเดิมมากแล้วหลังจากก่อนหน้านี้ได้โพสต์ตัดพ้ออยากเลิกอาชีพนักร้องมองหาอาชีพอื่นจนทำให้เสี่ยงภาวะเป็นโรคซึมเศร้าเลยทีเดียวสำหรับ “พัดชา เอนกอายุวัฒน์”  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยิ้มหลังถูกมองสวยขึ้นหน้าดูเด็กลงให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : "พัดชา" แจงเหตุโพสต์ตัดพ้อ รับแฟนหนุ่มคอยให้กำลังใจ

พัดชา นักร้อง ความสวย

            ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วเชื่อว่าความนอยด์เครียดลดลงจริงๆที่เครียดก็มีเรื่องเศรษฐกิจสังคมด้วย ตอนนี้ก็ทำใจได้มากขึ้นมีเวลากลับมานั่งคุยกับตัวเองเยอะแบบว่าจะไปต่อยังไงดีแต่ก็มีนอยด์บ้างเวลาโดนยกเลิกงาน เพราะทุกอย่างมีเหตุผมของมันการจัดการก็ต้องตัดอะไรที่ไม่จำเป็นออกไป โดยช่วงที่เครียดนอยด์เศร้ามากก็ไม่ได้คุยกับใครทุกอย่างกดดันไปหมด และอยากบอกว่าใครที่เครียดก็อย่าคุยกับตัวเองไปคุยกับคุณหมอดีที่สุด ส่วนตัวยังไม่ถึงขนาดนั้นไปหาคุณหมอ

พัดชา นักร้อง ความสวย

            ด้านแฟนหนุ่ม “ปิงปอง ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ก็บอกว่าถ้าตนเครียดมากจะพาไปหาคุณหมอแต่เขารู้ว่าสามารถควบคุมตัวเองก็ได้สัญญาไว้แล้วว่าต่อไปนี้จะไม่คุยกับตัวเองจะไม่เก็บอะไรไว้คนเดียวก็เข้าใจสรุปได้ว่ามันเป็นอารมณ์และสอนว่าปัญหาทุกคนมันก็ใหญ่เท่ากับชีวิตแต่ปัญหาของคนมันต่างกัน

พัดชา นักร้อง ความสวย

            ส่วนที่ช่วงนี้ดูสวยดูเด็กลงร่าเริงสดใสขึ้นเยอะก็ได้พักผ่อนนอนเยอะด้วยเพราะไม่มีงานก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีเพราะสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญมากกับเรื่องCovid-19 ตอนนี้ก็ระวังขึ้นเยอะจะคอยเช็ดล้างมือบ่อยซึ่งทางคุณแม่ไม่ค่อยใส่หน้ากากตั้งแต่ช่วง pm2.5 จะดื้อมากบังคับก็ไม่ยอมแต่ตอนนี้คือไหว้ขอให้ใส่เลยเพราะการออกไปข้างนอกอยากให้ทุกคนรับผิดชอบร่วมกัน เพราะมันเหมือนการดูแลสุขภาพของตัวเองไปด้วย ส่วนตัวไม่กลัวหรือวิตกอะไรมากเพราะการอยู่กับไวรัสมันยังง่ายกว่าอยู่กับอารมณ์ตัวเองอีก

พัดชา นักร้อง ความสวย

            ด้านผลกระทบก็มีงานจ้างแคนเซิลไป 80% เดือนนี้ยังมีบ้างยังมีอัดเพลงละครแต่อีเว้นท์ก็พังระเนระราดไม่มีเลยก็ต้องดูรายจ่ายมากขึ้นว่าเดือนนี้จะทำยังไงดีมองหางานอื่นทำด้วยไหมหรืออะไรที่ทำให้อยู่รอดด้วยก็ต้องวางแผนเหมือนกัน

พัดชา นักร้อง ความสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments