​​​​​​​เปิดปาก “ก็อต” ทำไมยังโสด ไม่เก็ทฟีลลิ่งอินเลิฟ

​​​​​​​เปิดปาก “ก็อต” ทำไมยังโสด ไม่เก็ทฟีลลิ่งอินเลิฟ

0

เปิดปาก “ก็อต” ทำไมยังโสด ไม่เก็ทฟีลลิ่งอินเลิฟ

                แม้ว่าจะถูกกระแสจิ้นไม่หยุด สำหรับพระ-นาง “ซ่อนเงารัก” อย่าง “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” และ “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” จนกลายเป็นแฮชแท็ก #ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต แถมยังมีทีท่าเขินๆ ออกสื่อแต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่ปริปากว่าจะพัฒนาหรือกำลังอยู่ในสถานะหวานใจเหมือนที่แฟนๆ มโนไปตามกัน ทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสได้พูดคุยพิเศษกับหนุ่ม “ก็อต” ถึง สเป็คและมุมมองเรื่องความรักว่าทำไมยังเป็นโสดอยู่จนถึงทุกวันนี้ เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : 

ก็อต อิทธิพัทธ์ แฟน ความรัก โสด

ก็อต อิทธิพัทธ์ แฟน ความรัก โสด

                คือครอบครัวผมก็ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็อยู่กันหลายคน ถ้าเราจะรับใครเข้ามาในชีวิต คนๆ นั้นมันต้องแบบเข้าใจเรามากๆ เข้าใจชีวิตครอบครัว เข้าใจเรื่องงานเรา เข้าใจทุกอย่างคือไม่ต้องมานั่งอธิบาย ผมไม่ชอบอธิบาย มานั่งอธิบายอะไรเยอะ เขาต้องเข้าใจเรา ซึ่งมันยังไม่เจอ มันยังไม่มีคนแบบนี้ ยังไม่เห็นคนที่แบบคอยซัพพอร์ตเราจริงๆ ที่แบบเห้ยยูทำอะไรยูทำไปเลย ยูเหนื่อยเมื่อไหร่ยูก็มาหาเรา อะไรแบบนี้เรายังไม่เจอ ยังไม่เจออะไรแบบนี้ เรารู้สึกว่าความรัก ณ ตอนนี้มันยังแบบไม่ใช่จุดที่เราโหยหา แต่ถ้าแบบมุมมองความรักจริงๆ ก็อยากจะมีคนที่แบบเข้าใจ ต้องเข้าใจจริงๆ ไม่รู้ ผมพูดไม่ถูก เข้าใจแบบไม่ใช่แค่ว่าเรื่องภายนอก โอเค สเปคมันเป็นเรื่องปกติ แต่เรื่องจิตใจมันเป็นเรื่องสำคัญกว่า เพราะว่าสุดท้ายภายนอกมันอยู่แค่แป๊บนึงแหละแต่เรื่องของจิตใจมันต้องเข้ากันมากๆ มันต้องเก็ทกันมากๆ ซึ่งมันยาก มันยากมากความรักตอนนี้ หรืออาจจะเป็นเพราะฟีลที่แบบยังเฉยๆ มั้งก็เลยตอบแบบไม่เก็ทอ่ะ คืออะไรวะ

ก็อต อิทธิพัทธ์ แฟน ความรัก โสด

ก็อต อิทธิพัทธ์ แฟน ความรัก โสด

ก็อต อิทธิพัทธ์ แฟน ความรัก โสด

                ถ้าเรียกเป็นแฟนไม่มีเลย โสดมาก โสดสนิทเลย แต่คนคุยมันก็มีบ้างเรื่องปกติ คนเราเจอคน ออกไปข้างนอกเราก็ต้องเจอคนเจออะไร ก็มีบ้าง แต่ว่าถ้าเรียกเป็นแฟน ที่แบบเป็นแฟนเปิดตัวได้ ไม่มี คือเราไม่อยากเอาตัวเองไปติดกับใครมาก เพราะชีวิตเราก็ยังเอาตัวไม่ค่อยจะรอดเท่าไหร่ มีไปนั่งดูแลคนอื่นอีกก็ไม่ไหว ผมชอบผู้หญิงดูแลตัวเองได้ แต่แค่มีกันอยู่ ไม่รู้ ชอบความรักแบบแค่มีกันอยู่ ไม่จำเป็นต้องมานั่งคบกัน แต่แค่มีกันอยู่ เราก็รู้ว่าเราคบกัน เป็นแฟนกัน แต่ไม่ต้องมานั่งโฟกัสอะไรกันขนาดนั้น ทุกคนก็ไปทำงาน มีภาระของตัวเองไป แต่พอถึงเวลาต้องมีกันอยู่อะไรอย่างนี้ ซึ่งมันยังไม่เจอ

ก็อต อิทธิพัทธ์ แฟน ความรัก โสด

ก็อต อิทธิพัทธ์ แฟน ความรัก โสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments