"เบนซ์ ปุณยาพร" งานแน่นฟาดละคร 5 เรื่อง อุปตอบเรื่องหัวใจ

"เบนซ์ ปุณยาพร" งานแน่นฟาดละคร 5 เรื่อง อุปตอบเรื่องหัวใจ

0

"เบนซ์ ปุณยาพร" งานแน่นฟาดละคร 5 เรื่อง อุปตอบเรื่องหัวใจ

 

               หลังจากโดดมารับงานอิสระเองทำเอาละครเข้ามาแบบไม่มีเวลาพักผ่อน สาวใต้ตาคม "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ที่ตอนนี้ละครเข้ามาจุกๆ 5 เรื่อง งานแน่นแบบนี้แต่รักไม่แน่นนะ ไปฟังเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : "เบนซ์" เผยหลังเจอคอมเมนต์คุกคาม ตอบชัดมีแพลนถ่ายเซ็กซี่อีกไหม

เบนซ์ ปุณยาพร ละคร ผลงาน ความรัก

               เรื่องหัวใจตอนนี้ของดตอบคำถามเรื่องนี้ของข้ามผ่านไปก่อน เราไม่มีอะไรก็ปกติดีแต่ว่าก็ยังไม่ขอตอบอะไรตอนนี้  ช่วงนี้เราถ่ายละครถ่ายไปออนแอร์ไปแล้วมันจะออนแอร์พร้อมกันทั้ง 2 เรื่องด้วย เหมือนกับว่าเราก็จะยุ่งๆ อยู่นิดนึง ชีวิตการเป็นนักแสดงอิสระเราว่ามันก็โอเค มันตอบว่าเราสามารถรับงานได้มากขึ้น เราได้เจอคนมากขึ้นแล้วก็เหมือนกับว่าเราได้เปลี่ยนบทบาทใหม่ ในสิ่งที่เราไม่เคยเล่นและคาแรคเตอร์ที่มันแตกฝต่างออกไป งานเราตอนนี้ก็มีมาเยอะตอนนี้ก็มีอยู่ 2 เรื่องและอีกปลายปีก็จะเข้ามาอีก 2 เรื่อง 

เบนซ์ ปุณยาพร ละคร ผลงาน ความรัก

เบนซ์ ปุณยาพร ละคร ผลงาน ความรัก

               ก่อนที่จะเป็นนักแสดงอิสระตอนแรกเราก็กังวล เราก็กังวลอยู่ว่าเราจะมีงานหรือเปล่าผู้ใหญ่เอ็นดูเราไหม แต่พอตอนนี้ทุกคนก็เอ็นดูเราเราก็รู้สึกโอเคและดีใจ ตอนนี้ก็มีละครที่ติดต่อมา 4 เรื่อง แล้วก็จะมีอีกเรื่องที่เข้ามาเป็นเรื่องที่ 5  ก็ขอพักก่อนใจเย็นๆ เราก็ค่อยไปทีละเรื่อยๆ ถ้าเรารับงานมากๆ มันก็จะออกมาไม่ดี เราก็เลยพยายามที่จะไปเรื่อยๆ ดีกว่า อันไหนที่รับได้เราก็รับ อย่าง 5 เรื่องเราก็เลือกรับบทตามคาแรคเตอร์ ตอนนี้บทที่ได้มาเราก็โอเคไม่ได้แย่หรือว่ามีปัญหาอะไร เดี๋ยวก็ไปดูแล้วกันว่าจะออกมาเป็นอย่างไรในบทบาทนั้นๆ ละคร 5 เรื่องเราแบ่งเวลาอย่างไร จริงๆ ต้นปีมันมี 2 เรื่อง แล้วก็ปลายปีมีอีก 2 เรื่อง มันก็โอเคมันอยู่ในจังหวะเวลาที่ได้พอดี 

เบนซ์ ปุณยาพร ละคร ผลงาน ความรัก

               ตอนนี้เราก็อยู่ในสภาวะที่โสดและโอเค ไม่ใช่ว่าอยู่ในเชิงปิดถ้ามีใครเข้ามาเราก็คุยแต่ว่าเราก็ยังไม่ได้เปิดใจอะไรตอนนี้ ตอนนี้เราก็แฮปปี้แค่เรื่องงาน ส่วนเรื่องความรักก็ยังก่อนเรายังหาคนที่ใช่ยังไม่ได้ เรามีงานเราก็โอเคแล้วยังไงเราก็มีความสุขดี

เบนซ์ ปุณยาพร ละคร ผลงาน ความรัก

               เรื่องของโควิด-19 ที่บ้านอยู่ในพื้นที่เสี่ยงจังหวังนครศรีธรรมราช เรารู้แค่ว่ามีคนติดเชื้อแต่ไม่รู้ว่ามันจะเป็นสภาวะเสี่ยงหรือเป็นอะไรมากขนาดนั้น แต่เดี๋ยวคุณแม่ก็จะขึ้นมาหาอาทิตย์หน้าอยู่แล้ว คือเหมือนเขาก็ดูแลตัวเอง เราก็บอกคุณแม่ด้วยว่าไปไหนก็ให้ใช้แอลกอฮอล์เช็ดมือ ที่เราอยู่ในละแวกนั้นมีคนติดเชื้อแต่ตอนนี้เขาก็ยังกักตัวอยู่ ยังไงเราก็ให้กำลังใจเขาและอีกอย่างหนึ่งคนที่ไปต่างประเทศมาก็อยากให้ทุกคนมีความรับผิดชอบในตัวเอง สำหรับใครที่รู้สึกว่าตัวเองจะเป็นมันก็สามารถที่จะไปตรวจได้ทุกโรงพยาบาลหรือยังไม่เป็นก็สามารถไปตรวจเช็คได้ ตอนที่ข่าวแพร่ไปถึงภาคใต้เราก็ตกใจเหมือนกัน เราก็เป็นคนใต้พอเราฟังข่าวแล้วก็เป็นห่วงแม่ด้วยเราก็โทรไปบอกว่าให้เขาดูแลตัวเองด้วย ถึงแม้ยังไม่ได้ออกข่าวว่าเป็นอยู่ที่นครฯ แต่ว่าที่มันเป็นกระแสอยู่ตอนนี้เราก็เป็นห่วงทุกๆ คนอยู่แล้ว

เบนซ์ ปุณยาพร ละคร ผลงาน ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments