“ปู ไปรยา” งดรับงาน ขอเซฟตัวเองจาก โควิด-19

“ปู ไปรยา” งดรับงาน ขอเซฟตัวเองจาก โควิด-19

0

“ปู ไปรยา” งดรับงาน ขอเซฟตัวเองจาก โควิด-19

 

               เป็นอีกหนึ่งสาวใจบุญสำหรับ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” ที่วันนี้เจ้าตัวออกงานอีเว้นต์ภายใน แถมยังประกาศว่าตอนนี้ของงดรับงานอีเว้นต์ไปก่อนเนื่องจากสถานการณ์ยังมีภาวะเสี่ยงไวรัสโควิด-19 โดยเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : โพสต์แรก! “ปู ไปรยา” หลังถอนหมั้นวิวาห์ล่ม

ปู ไปรยา งด รับงาน กลัว  โควิด-19

ปู ไปรยา ข่าวลือ เลิก แมทธิว แหวนหมั้น

               สถานการณ์โควิค-19 ตอนนี้ก็ค่อนข้างแย่เลยตอนนี้ทางออแกไนซ์ก็ประกาศเป็นภาวะเสี่ยงแล้วก็ถือเป็นเรื่องใหญ่วันนี้น่าจะเป็นอีเว้นต์สุดท้ายที่ปูรับเพราะวันนี้เป็นอีเว้นต์ภายในด้วยก็เลยรับ หลังจากนี้ปูก็จะงดรับไปก่อน

               จริงๆ มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวเพราะทุกคนต้องเคารพและให้เกียรติคนอื่นวันนี้โชคดีนิดนึงที่จัดภายในตึกและไม่มีแขกภายนอกเข้ามาแต่คนภายในเท่านั้น ปีนี้ถ้ากลับสหรัฐก็จะอยู่ยาวหลายเดือนแต่ที่อื่นและแฟชั่นวีคก็ไม่ได้ไปพรหมแดงต่างประเทศก็ไม่ได้เดินเลยเพราะด้วยสถานการณ์โลกด้วยแต่ทุกอย่างไม่สำคัญเท่าสุขภาพ

ปู ไปรยา งด รับงาน กลัว  โควิด-19

               ผลกระทบไม่มีนะ เพราะปูเองก็ค่อยไม่ได้รับงานอีเว้นต์อยู่แล้วนอกเหนือจากวันนี้ก็ไม่ได้รับแล้ว เพราะจริงๆ เสียดายงานนะงานต่างๆ ปูไม่ค่อยรับเยอะอยู่แล้ว เรื่องที่มิลานมีคนติดเชื้อปูมองว่างานแฟชั่นต่างๆ คนค่อนข้างมากอยู่แล้วก็ไม่น่าแปลกอะไรแต่ก็ไม่อยากให้คนกังวลจนไม่กล้าทำอะไรแต่ก็ต้องระวังตัวเองให้และหาแหล่งข่าวข้อมูลฟังที่หน้าเชื่อถือด้วย

ปู ไปรยา งด รับงาน กลัว  โควิด-19

               ปูเป็นห่วงมากเพราะเราทำงานเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ด้วยแต่คนจะสามัคคีกันก็คงต้องยุคนี้แหละ ควรจะดูแลให้เกียรติซึ่งกันและกันปูก็เป็นห่วงเพื่อนๆ ประเทศอื่นๆด้วยเพราะทุกคนก็คือมนุษย์ ช่วงนี้งดไปเยี่ยมผู้ลี้ภัยเกือบถึงปลายปีตอนนี้ยังไม่มีผู้ลี้ภัยที่ติดเชื้อนะแต่เราก็พูดกันว่าจะไม่ลงพื้นที่จนปลายปีเลยเพราะสถานการณ์ที่ปูและคนไทยทุกคนต้องร่วมช่วยกันเรื่องโควิค-19ก่อน

               ช่วงนี้ก็มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอดทัก DM มาขอตังขอความช่วยเหลือตลอดเลยถ้าพี่ๆ เปิดแชทจะตกใจมีเป็นร้อย ช่วงแรกแบบบ้านจะโดนยึด 2-3 หมื่นคือโอนเลยเพราะเศรษฐกิจดีด้วยตอนนั้นบางคนได้แล้วหายไปเลยดังนั้นจะทำทานก็ต้องมีสติถ้าทำไม่มีสติมันจะบาปเราเปล่าๆ 

ปู ไปรยา งด รับงาน กลัว  โควิด-19

               บางคนแบบทักมาให้อุดหนุนสิ่งที่เขาขายได้ไหมอันนี้เราช่วยนะเพราะอยากช่วยถ้าเคสอื่นแบบค่าเช่าค่าห้องไม่มีแล้วอันนี้ยังดีกว่าเพราะเขาจะหายไปในพริบตาแบบเคสก่อนๆ อยากช่วยนะแต่ต้องเลือกช่วยค่าทุนการศึกษาปีนึงก็หลายแสนเลยแต่เวลาจะโอนปูเช็คทุกอย่างต้องรู้สถานการณ์ของเขาให้ละเอียด

ปู ไปรยา ข่าวลือ เลิก แมทธิว แฟน คบ

               สุดท้ายแล้วปูก็ไม่สามารถช่วยได้ทุกเคสเพราะเลือกช่วยแบบยั่งยืนช่วยทุนการศึกษาผู้ป่วยแบบนี้ตอนนี้กำลังเก็บเงินซื้อเครื่องช่วยหายใจอยู่เพราะราคามันสูงพยายามเก็บเงินระดมเงินอยู่และก็จะมอบให้โรงบาลที่ไม่ใช่หน่วยงานรัฐ ใครมีก็ช่วยกันทำบุญปูเชื่อว่าได้งานไปง่ายดังนั้นได้มาแล้วก็แบ่งปันเถอะ วันนี้ปูยิ้มยอมแต่สัมภาษณ์ครั้งที่แล้วออกจากงานใจจะขาดเป็น 3 อาทิตย์ที่จุกไม่อยากลุกจากเตียงเพราะวงการนี้มันไม่มั่นคงก็แบ่งๆ ไปเถอะตายไปก็เอาไปไม่ได้อยู่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

“เอ ศุภชัย” มอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา” ของขวัญแต่งงาน ลองนับดูว่ากี่แสน!

เปิดลุคสวยสับ “ปู ไปรยา” ควงแขน “ป้อม วินิจ” คู่บุญเนรมิตสวยในวันแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments