"แบงค์" ไม่หวง "สกุล" สลัดผ้าสวมบิกินีโชว์หุ่น เขินถูกถามเรียกแฟนหรือยัง

"แบงค์" ไม่หวง "สกุล" สลัดผ้าสวมบิกินีโชว์หุ่น เขินถูกถามเรียกแฟนหรือยัง

0

"แบงค์" ไม่หวง "สกุล" สลัดผ้าสวมบิกินีโชว์หุ่น เขินถูกถามเรียกแฟนหรือยัง

 

         เปิดตัวกันมาได้สักพักแล้วสำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม "แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" กับนางแบบและนักแสดงสาว "สกุล กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ออกงานมาด้วยกันเลยไม่พลาดที่จะดึงตัวมาถามไถ่ถึงทริปหวานที่ทะเลที่ผ่านมากันสักหน่อย รวมไปถึงสถานะของทั้งคู่ด้วย

อ่านข่าวต่อ: “แบงค์” ควง “สกุล” เที่ยวสมุยหวานกำลังดี เปรี้ยวนี่สิทะลุจอ

แบงค์ สกุล ไม่หวง เซ็กซี่ สถานะ คนสนิท แฟน

          เรื่องที่คนหาว่าเราเดี่ยวนี้ควงกันเปิดตัวออกสื่อเยอะขึ้น คิดว่าไม่นะ นานๆครั้งที่จะอัพลงไอจี สบายๆ ถามว่าตอนนี้เรียกสถานะว่าแฟนได้ยัง คิดว่าตอนนี้เรียกว่าเป็นที่สนิทที่สุดก็แล้วกัน ก่อนหน้านี้ไปเที่ยวทะเลด้วยกันที่ "สกุล" ใส่บิกินี่ คือวันนั้นเรารีบออกเพราะเรือมารับแล้วต่างคนต่างรีบ ก่อนไปเราก็ใส่กางเกงทับแล้ว พอขึ้นเรือไปถอดออกก็ตามที่เห็นเลยที่คนบอกว่าเราหวง คิดว่าตอนนี้ไม่ทันแล้ว แต่ว่าก็มีนิดนึงที่แอบหวง แต่สำหรับเรามองว่ามันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรด้วยความที่เขาเป็นคนสายแฟชั่นเป็นตัวตนเขาอยู่แล้ว สกุลเขาก็บังคับให้เราไปเป็นตากล้อง ย้ำเราว่าต่องถ่ายเลย

แบงค์ สกุล ไม่หวง เซ็กซี่ สถานะ คนสนิท แฟน

        กับพวกคอมเมนต์ต่างๆ ด้านตัวกุลเองก็มีอ่านบ้าง แต่เราไม่ได้อ่านทั้งหมด ไม่ได้กลัวพวกคอมเมนต์ เพราะเราไม่ได้เป็นคนคิดมากแต่ถ้าเจอคอมเมนต์แรงๆ ปล่อยผ่านเพราะเรามองว่าคนเราคิดไม่เหมือนกัน ยอมรับนะว่าเราแต่งโป๊จริงแต่ในมุมมองของคนอื่นหุ่นเราไม่ได้เซ็กซี่ เราก็คิดว่ามันไม่ได้มันขนาดนั้น และเอาจริงๆ เราเป็นคนชอบแต่งตัว ติดตามไอจีส่วนใหญ่เป็นสายฝอ แต่เราก็ไม่เคยคิดส่าเราแต่งตัวแบบนี้คือต้องเซ็กซี่แน่ๆ แต่เราชอบเห็นตัวในภาพที่มันมีสไตล์นิดนึง ถามว่าแบงค์หวงขนาดนี้เราจะเพลาลงไหม คิดว่าไม่ สำหรับตัวแบงค์เองก็มองว่าเป็นตัวตนเขา เขาเป็นแบบนี้ตั้งแต่ก่อนจะรู้จักกันอยู่แล้ว ถ้าจะให้เขาเปลี่ยน มันคงจะอึดอัดกันเปล่าๆ

แบงค์ สกุล ไม่หวง เซ็กซี่ สถานะ คนสนิท แฟน

         ส่วนพวกโรคจิต กับตัวกุลเอง เคยเจอเหมือนกันแต่เขาไม่ใช่โรคจิต เขาเป็นคนไม่สมประกอบ คือเขามาหน้าหมู่บ้านเราแล้วตะโกนชื่อเรา ในตอนแรกเราก็กลัวนะ เลยแจ้งตำรวจแต่พอตอนหลังเลยรู้ว่าจริงๆ เขาไม่สมประกอบ เขาตามดาราคนอื่นด้วยไม่ได้ตามแค่เรา แต่เราแปลกใจคือน้องคนนั้นเขารู้เบอร์เรา พี่เรา รู้จักบ้านเรา หลังจากนี้คงต้องระมัดระวังตัวมากขึ้นถ้าไปไหนคนเดียวคงไม่เช็คอิน สำหรับเรื่องที่เราเตรียมจะเข้าสู่วงการประกวดร้องเพลงคือเราไม่ได้เข้ารอบแต่ว่าเดี่ยวจะมีการโหวตกลับไป คือเราก็ทำเต็มที่ ไม่ได้เก่งด้านร้องเพลง แค่ชอบเฉยๆ แต่พอได้มาลองทำก็สนุกดี สำหรับตัวแบงค์ถามว่าเราพร้อมจะเป็นป๋าดันไหม คิดว่ากุลเขาทำได้ของเขาอยู่แล้ว

แบงค์ สกุล ไม่หวง เซ็กซี่ สถานะ คนสนิท แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ อาทิตย์” เมินทัวร์ลงลาต้นสังกัดเดิม ยันรักช่อง 7 พร้อมรับงานที่ท้าทาย

เงิบกันทั่วหมอชิต! คลายความสงสัย “แบงค์ อาทิตย์” แจงชัดหลังโดนดราม่าไม่ให้เกียรติ7สี

ดราม่าอีก! “แบงค์​ อาทิตย์” โปรโมตละคร​ “สงครามเงิน” กระแสตีกลับ​ ไปถ่ายตอนไหน! ไม่ให้เกียรติช่อง!? 

ใจหายที่หมอชิต! พระ-นางตัวท็อป นางร้ายดาวรุ่งมาแรงโบยบินแหกกรงทอง

“แบงค์-ปิ่น” พระนางเคมีใหม่ ประกบคู่กันดูแล้วอมยิ้ม

เปิดเรตติ้ง “ป้อมปางบรรพ์” มาช้าหน่อยแต่ก็มานะ

รวมตัวดูความปัง! “บิ๊กลอร์ด” ปลื้มแฟนละครชอบ “ป้อมปางบรรพ์” ความนิยมกำลังพุ่ง

Comments