หลุดภาพ "หมาก-เก้า" ใน "ตราบฟ้ามีตะวัน"

หลุดภาพ "หมาก-เก้า" ใน "ตราบฟ้ามีตะวัน"

0

หลุดภาพ "หมาก-เก้า" ในตราบฟ้ามีตะวัน  

         ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Anyama @amm_anyama ช่างภาพประจำกองละคร ตราบฟ้ามีตะวัน โพสต์ข้อความอัพเดทการถ่ายทำละครเรื่อง "ตราบฟ้ามีตะวัน" ที่มี "หมาก ปริญ" ประกบ "เก้า สุภัสสรา" ว่า ละครยังไม่ปิดกล้องและได้เก็บภาพแทบทุกฉากไว้ครบที่สำคัญ "หมาก" หล่อมากและ "เก้า สุภัสรา" น่ารักมาก 

หมาก เก้า ตราบฟ้ามีตะวัน ภาพสวย

          ช่างภาพคนดังกล่าวยังเผยด้วยว่าภาพเซ็ทดังกล่าวผู้จัดละครยังไม่ได้เห็นด้วยซ้ำ ยังไม่ปิดกล้อง แต่ทางเราก็เริ่มคัดแยกรูป #ตราบฟ้ามีตะวัน เอาไว้จะได้ไฟลนตูดทีหลัง พอได้นั่งดูรูปจริงจังก็นั่งบิดอยู่คนเดียว พี่หมากหล่อจังงง น้องเก้าน่ารักจังงง   ที่สำคัญ ฉากสำคัญครบ ฉากเด็ดก็เก็บทัน ฉากมุ้งมิ้งก็ครบ 

หมาก เก้า ตราบฟ้ามีตะวัน ภาพสวย

           ละครเรื่องนี้โหดสำหรับภาพนิ่งทีเดียวเลย เพราะส่วนใหญ่ถ่ายกันแค่ 1-2 เทค เน้นความสด (นักแสดงเราเก่งงง) ถ้าฉากสำคัญมันจะมีความกดดันว่าเราจะถ่ายทันมั้ย ยืนถูกที่ มุมดียัง คือไม่มีโอกาสแก้ตัว  มาเช็กรูปก็จะลุ้นหน่อยว่าครบมั้ย
พอเค้าให้เก็บรูปไม่โพสต์อะไรเยอะแยะก็ลุ้นดีไปอีกแบบดีอ่ะ แต่เอาจริงว่าพี่ก็ไม่ใช่คนโพสต์อะไรเยอะแยะระหว่างถ่ายทำอยู่แล้วอะนะ คนตามจะรู้ แต่เรื่องนี้มิดชิดจริง ยอม เพราะเห็นรูปอยู่คนเดียว นักแสดงกะผู้จัดยังไม่ได้เห็นเลยเธอ สำหรับละครเรื่องดังกล่าวมี "ก้อง ปิยะ" และ ชุดาภา จันทเขตต์เป็นผู้จัดละคร  สร้างจากนิยายเรื่องดังในชื่อเดียวกัน

หมาก เก้า ตราบฟ้ามีตะวัน ภาพสวย

หมาก เก้า ตราบฟ้ามีตะวัน ภาพสวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments