ชีวิตจริงเดินออกมาแล้ว เปิดใจ “ฟ้า” ปังสุดบท “ทัตติยา”

ชีวิตจริงเดินออกมาแล้ว เปิดใจ “ฟ้า” ปังสุดบท “ทัตติยา”

0

ชีวิตจริงเดินออกมาแล้ว เปิดใจ “ฟ้า” ปังสุดบท “ทัตติยา”

     ฟีดแบ็คออกมาดีสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “ทะเลแปร” ละครที่ว่ากันว่าดันนางเอกน้องใหม่ “ฟ้า ยงวรี งามเกษม” ให้เกิดในบท “ทัตติยา” ประกบคู่กับ “นิว วงศกร ปรมัตถากร” แม้ว่าจะแอบหงุดหงิดกับความอ่อนต่อโลกของนางเอกกันบ้าง แต่เมื่อบทพลิกผันบอกเลยว่าทีมแท้ตกำลังมา จึงได้ต่อสายตรงพูดคุยพิเศษกับสาว “ฟ้า” ถึงบทบาทครั้งนี้ว่าท้าทายกับเธอแค่ไหน และต้องทำการบ้านอะไรบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้เลิฟซีนเยอะใช่เล่น เจ้าตัวก็ได้เผยถึงบทบาทรวมถึงการรับมือผู้ชายเจ้าชู้ในชีวิตจริงฉบับของเธอให้ฟังกันว่า

อ่านข่าวต่อ : “ฟ้า ยงรวี” รักนอกจอแฮปปี้ เผยสไตล์แต่งหน้ามากแต่น้อย

ฟ้า ยงวรี งานละคร ทัตติยา

      สำหรับบท “ทัตติยา” เป็นตัวละครที่ยาก ความยากคือพัฒนาการเขาค่อนข้างเยอะ จากผู้หญิงที่ไม่เท่าทันโลกเลยจนไปถึงผู้หญิงที่ทันทุกคนเลยในระยะเวลาแค่ไม่กี่เดือน ความยากมันคือตรงนั้น ตัวละครนี้ที่ไม่มีอะไรเหมือนฟ้าเลย เพราะว่าทัตติยาเติบโตมาในครอบครัวที่ค่อนข้างมีกรอบ อันนี้ดี อันนี้ทำ หรือไม่ทำ ถูกสอนให้อดทน อะไรที่ไม่ต้องพูดก็ไม่ต้องพูด ก็เลยไม่มีอะไรเหมือนเราเลย แม้กระทั่งตอนที่เขาเปลี่ยนมาเป็นคนสู้คนอื่นแล้วก็ไม่มีอะไรเหมือนฟ้า เพราะว่าเวลาที่ฟ้าสู้กับใครก็ไม่ได้สู้กับเลเวลนี้

ฟ้า ยงวรี งานละคร ทัตติยา

       การทำการบ้านก็เจอครูการแสดงค่อนข้างบ่อย ผู้กำกับฯ  แม้กระทั่งพี่ฉอด ทีมการผลิตทุกคน ก็คิดว่าเป็นแรงผลักดันให้เราทำการบ้านหนักเหมือนกัน พยายามทำความเข้าใจคาแรกเตอร์และก็พยายามหาว่าคนรอบตัวใครมีนิสัยประมาณนี้ไหม ก็ไปลอกเขามา เพราะว่าลำพังตัวเองทำความเข้าใจตัวละครคงยากมาก เพราะว่ามันไกลตัว ส่วนเรื่องการไกด์จากพี่ๆ นักแสดง ตอนแรกเราก็คิดว่ามีคนไกด์เรา แต่พอทำงานจริงๆ ไม่มีใครไกด์ คิดว่าเขาให้พื้นที่ของกันและกัน เหมือนให้เกียรติในการทำงานของตัวเอง ไม่มีใครเข้ามาก้าวก่าย มีทำเป็นตัวอย่างบ้าง แต่สุดท้ายเขาก็เคารพการแสดงของเรา 

ฟ้า ยงวรี งานละคร ทัตติยา

       ด้านบทเลิฟซีน กับพี่นิวไม่เขินเลย เพราะว่าก่อนมีเลิฟซีนมันมีซีนอะไรเยอะแยะ ทำให้เราคุ้นชินกับพี่นิว ไม่ได้มีความเคอะเขินเลย เล่นเลิฟซีนก็คือชิล และพี่เขาก็เซฟให้เราด้วย ก็เลยไม่ได้รู้สึกเคอะเขินอะไร ด้านฟีดแบ็คก่อนอื่นเลยดีใจที่มีคนดูเยอะ ยอดวิวสูง เรตติ้งดี ดีใจมาก ส่วนฟีดแบ็คที่กลับมาก็มีหลายกลุ่ม มีกลุ่มที่สงสารนางเอก มีบางกลุ่มที่หงุดหงิดนางเอก อยากให้คนดูช่วยกันอดทนนิดหนึ่ง เพราะว่าบทละครมาจาก ว.วินิจฉัยกุล ตัวละครจะพัฒนาตัวเองก่อนจะมาสู้คนได้ก็ต้องให้เวลาตัวละคร มีเหตุการณ์ มีเหตุและผล

 

      เมื่อถามว่าในชีวิตจริงเคยเจอผู้ชายเจ้าชู้แบบคุณจ้าไหม เจ้าตัวตอบว่าไม่เคยเลย คิดว่าในชีวิตจริงตัวละครแบบคุณจ้าอาจจะไม่ได้แสดงตัว อาจจะมีความเจ้าชู้ แต่เงียบๆ หน่อย เราไม่เคยเจอ หากต้องเจอคนแบบนี้ในชีวิตจริง สำหรับตัวเราไม่ได้เป็นคนที่ชอบวิ่งเข้าหาปัญหาอยู่แล้ว ถ้าเจอผู้ชายแบบนี้แล้วมันทำให้ชีวิตเราไม่มีความสุข เราเดินออกมาตั้งแต่แรกดีกว่า ไม่ต้องสู้กับใคร

ฟ้า ยงวรี งานละคร ทัตติยา

      ละคร “ทะเลแปร” เป็นละครชีวิตจริง ไม่ใช่รักโรแมนติก มันทำให้คนได้เห็นมุมมองว่าความคิดของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องเจออุปสรรคมากมาย ก็ได้เห็นความเป็นจริงของโลก และเห็นว่าคนที่ใช้สติแก้ปัญหากับไม่ได้ใช้สติแก้ปัญหาผลลัพธ์มันต่างกันยังไง

ฟ้า ยงวรี งานละคร ทัตติยา

      ส่วนผลงานละครต่อจากนี้ เดือนพฤษภาคมจะมีเรื่อง “ไฟสิ้นเชื้อ” ช่อง GMM 25 บทบาทจะเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกรับมาเลี้ยงจากครอบครัวร่ำรวย แต่วันหนึ่งก็เกิดเหตุพลิกผัน พ่อไปมีภรรยาอื่น ก็ทำให้ครอบครัวแตกแยก เหมือนแม่ (หยาดทิพย์) จะสติแตก ตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มถ่ายทำ และสิ้นปีก็คงมีอะไร ตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังคุยงานกัน ตอนนี้เราก็เริ่มโตขึ้น ผู้ใหญ่ก็คงเห็นว่าพอจะหยิบมาใช้งานแล้ว และเราเป็นฟรีแลนซ์เลยได้โอกาสจากหลายๆ ที่ ส่วนแฟนๆ ก็เริ่มจำเราได้ คอยอัปเดตผลงานเรา เจอก็มีทักทายจำเราได้จากละครทะเลแปร คิดว่าเรื่องนี้ทำให้คนจำเราได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นสุดๆ “ฟ้า ยงวรี” จูงมือแฟนหนุ่มนักบิน เข้าพิธีแต่งงาน มีลูกสาวตัวน้อยเป็นสักขีพยานรัก

“ฟ้า ยงวรี” อวดลูกสาวน่ารักน้อง“โจแอนนา มารี”

สละโสด! “ฟ้า ยงวรี” เตรียมตัวเป็นเจ้าสาว อวดการ์ด-ชุดแต่งงาน ชาวเน็ตแห่แสดงความยินดี

ยินดีต้อนรับหนูน้อย! “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวแล้วที่ วอชิงตัน ดี.ซี. ตั้งชื่อ “โจแอนนา มารี”

น่ารักมาก! “ฟ้า ยงวรี” ควง “วิลเลี่ยม” พามาดูเตรียมของอะไรไว้ให้ลูกคนแรกบ้าง

ว่าที่คุณแม่  “ฟ้า ยงรวี” โชว์ความหวานมาในธีมครอบครัวนักบิน

“วิลเลี่ยม คาวานอจ” คุณสามีดูแลว่าที่คุณแม่ “ฟ้า ยงรวี” ใกล้ชิด

Comments