"น้ำฝน พัชรินทร์" แจงไม่เลื่อนงานแต่ง เล็งอีก 1 ปีมีลูก

"น้ำฝน พัชรินทร์" แจงไม่เลื่อนงานแต่ง เล็งอีก 1 ปีมีลูก

0

"น้ำฝน พัชรินทร์" แจงไม่เลื่อนงานแต่ง เล็งอีก 1 ปีมีลูก

     เพราะพิษโควิค-19 ตอนนี้ทำเอากระทบไปหมด อย่างคู่รักที่มีกำหนดแต่งงานวันที่ 20 มีนาคมนี้ สำหรับคู่ของ "น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์" และหนุ่ม "อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์" แว่วมาว่าจะเลื่อนไหม เพราะเห็นว่าได้เตรียมการไว้หมดแล้ว แล้วถ้าแต่งไปแล้วแพลนมีลูกเลยไหม ไปฟังเจ้าตัวพูดเลย

อ่านข่าวต่อ : "น้ำฝน" อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง "อาร์ม" เล็งมีทายาททันที

น้ำฝน พัชรินทร์ งานแต่ง ลูก ทายาท

      วิกฤตโควิค-19 มีผลกระทบไหมสำหรับเรา เราว่ายังไม่มี แต่ว่าเวลาอยู่ในกองถ่ายก็คือทุกคนจะระมัดระวังตัวเองมากกว่า เราต้องทำงานกับทีมงานและนักแสดงแบบใกล้ชิดกัน เหมือนที่กองถ่ายเขาก็รู้ว่าถ้าใครป่วยเขาก็จะมีการใส่แมสก์มากองถ่าย คือทุกคนดูแลตัวเองดี คนใกล้ชิดเรายังไม่มีใครไปหรือเพิ่งกลับจากต่างประเทศด้วย

น้ำฝน พัชรินทร์ งานแต่ง ลูก ทายาท

      เรื่องงานแต่งงานก็ยังคงตามเดิมกับเเพลนที่วางไว้ เนื่องจากเราจัดงานที่โรงแรม ทางโรงแรมเขาก็ช่วยดูแลให้ในส่วนหนึ่ง แต่ว่าเรากับ “พี่อาร์ม” ทาง “พี่อาร์ม” เป็นคนจีน ก็จะมีพิธีรดน้ำชา ซึ่งเมื่อก่อนรดน้ำชาก็จะใช้แก้วจริง แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้เป็นแก้วกระดาษ คือเราใช้แล้วทิ้ง ด้วยสถานการณ์แบบนี้ แต่อาจจะเป็นแก้วกระดาษที่มีเป็นทางการหน่อย เราก็เตรียมให้กับทางผู้ใหญ่

น้ำฝน พัชรินทร์ งานแต่ง ลูก ทายาท

     ใกล้ถึงวันเราก็เริ่มตื่นเต้น แรกๆ ก็ไม่เท่าไร แต่พอมาตอนนี้เราก็คิดแล้วว่าส่วนไหนที่มันยังไม่เรียบร้อย แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ครบเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตอนนี้ก็เริ่มเดินสายแจกการ์ดได้จำนวนหนึ่งแล้ว คือเราก็มีคุยกับ “พี่อาร์ม” เรื่อยๆ แต่ว่าโชคดีมาก คือ “พี่อาร์ม” เขาดูแลทุกอย่าง ที่ผ่านมาเราถ่ายละครเยอะเลยยุ่งอยู่กับละคร “พี่อาร์ม” เลยทำให้หมดทุกอย่าง งานก็จะมีเช้า แล้วกลางวัน ก็เสร็จเลย

น้ำฝน พัชรินทร์ งานแต่ง ลูก ทายาท

     เรามีแพลนฮันนีมูนกันไว้นานแล้ว จองตั๋วไปนิวซีแลนด์กัน ซึ่งถ้าถามถึงปัญหานี้เราก็คุยกับ “พี่อาร์ม” ไม่แน่ใจว่าสุดท้ายเราจะไปได้หรือเปล่า ประเทศที่เราจะไปมันไม่ได้มีปัญหา เราต้องดูทางประเทศเราก็แล้วกัน รอดูไปก่อนสักพักถึงจะเริ่มตัดสินใจว่าจะเลื่อนหรือว่ายังไปได้เหมือนเดิม เราจองทุกอย่างก็เป็นมูลค่าที่เยอะ แต่มันก็ยังถือว่าประหยัดมาก เพราะเราจองล่วงหน้ากันประมาณครึ่งปี แพลนเราจะไปคือภายในเดือนมีนาคม เราดูประเทศเราเป็นหลัก ถ้าสมมติประเทศเริ่มออกมาตรการ บางทีเราก็ต้องดูอีกทีว่าถ้าเราไปแล้วเราจะเที่ยวได้ปกติไหม หรือว่าไปแล้วอาจจะต้องโดนกักตัวหรือเปล่า เราต้องคิดกันอีกที แต่เราก็มีแผนสำรอง เราก็คงอยู่บ้าน อาจจะไปเที่ยวต่างจังหวัดแทน

เรื่องทายาท หลังแต่งงานก็พร้อมจะมีน้องอีก 1 ปี เพราะเพิ่งมีละครเรื่องใหม่ จะรับละครอีกสัก 2 เรื่องแล้วค่อยมีน้อง แพลนไว้แล้วเพราะไม่อยากให้ช้ากว่านั้น กลัวจะมีน้องยาก

น้ำฝน พัชรินทร์ งานแต่ง ลูก ทายาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments