แฟชั่นกรองอากาศแบบ “คลาวเดีย” 

แฟชั่นกรองอากาศแบบ “คลาวเดีย” 

0

แฟชั่นกรองอากาศแบบ “คลาวเดีย” 

       “คลาวเดีย จักรพันธุ์” นักแสดงสาวอัปเดตงานว่า ตอนนี้กลับมาเล่นละครเรื่อง “ทะเลแปร” ก็สนุกสนานมากเลย ดีใจที่ได้กลับมาแสดง เพราะว่าอาชีพที่เรารู้สึกรักมาก เวลาที่เราเล่นบทใหม่ๆ เราก็ได้อะไรใหม่ๆ เสมอ การแสดงก็เหมือนกันมันทำให้เราพัฒนาไปเรื่อยๆ 

คลาวเดีย กรองอากาศ แฟชั่น

        กระแสตอบรับดีมาก ไปไหนมาไหนเขาก็เรียกเราว่าคุณภา บางทีก็ถามเราว่าสรุปร้ายหรือดี เราก็ไม่อยากจะสปอยล์ต้องรอดูต่อไป เพราะเรื่องนี้มันถ่ายไปออนแอร์ไป เหมือนอ่านบทไปถ่ายไปดูไปก็สนุกดี มันเหมือนมันเร่งเหมือนเราโตไปพร้อมกับคาแรกเตอร์ด้วย ตอนนี้ก็มีทำรายการ พิธีกร แล้วเล่นละคร ทำรายการทรูอินไซด์เดอร์ วีคเอนท์ เป็นวาไรตี้สัมภาษณ์แขกรับเชิญ

คลาวเดีย กรองอากาศ แฟชั่น

          เธอเผยถึงเรื่องความรักกับ “คุณออง ทีฮา” ชาวพม่าว่า ก็ 11 ปีแล้ว เรายังไม่อยากมีลูก ตอนนี้เลี้ยงสุนัขด้วยกันเราก็รักมาก แล้วก็ตอนนี้เราไม่ได้รีบร้อนอะไรขนาดนั้น ก็ถ้าแฟนต้องการจะมีค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้เราก็กลับมารับงานเต็มตัวก็ยังมีละครที่จบจากเรื่องนี้แล้วเรารับต่อ ตอนนี้แพลนในปีนี้ยังมีลูกไม่ได้อยู่ดี ก็คือเรายังไม่ปล่อยก็เดี๋ยวรอดูกันต่อไป แต่เราฝากไข่ไว้เรียบร้อยแล้ว แฟนเราก็อยู่ทั้งไทยและพม่าแต่จะอยู่ไทยเป็นหลัก ที่พม่าเขาทำโรงไฟฟ้าโซลาร์ ฝากไข่ไว้ถ้าพร้อมเมื่อไรก็ค่อยว่ากัน เอามาผสมตัวอ่อนอะไรก็ว่ากันไป เธอเผย

คลาวเดีย กรองอากาศ แฟชั่น

         “คลาวเดีย”  เผยอีกสำหรับแฟชั่นไอโบที่พกพาและแขวนคอตลอดว่า เราเป็นคนที่มีโรคภูมิแพ้และเป็นหอบ เพราะฉะนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างรู้สึกที่มีฝุ่นนิดหนึ่งก็ชัดเจนแล้วก็จะใส่แมสก์ด้วยเวลาออกไปไหน บางทีเวลาทำงานเราก็อาจจะใส่ไม่ได้ แต่ส่วนใหญ่จะใส่ตลอด และก็จะมีเครื่องกรองอากาศไว้ช่วยเราด้วย มันไม่ได้กรองอากาศเหมือนที่เราตั้งในบ้าน มันเป็นว่าสมมติมีฝุ่น มีเชื่อไวรัส เขาก็จะทำให้มันตกลงไปที่อื่น ที่ไม่ใช่บริเวณใกล้เรา เน้นกับเรื่องฝุ่น

คลาวเดีย กรองอากาศ แฟชั่น

          ช่วงนี้ก็อยากให้ทุกคนระวังตัว ดูแลตัวเองกันให้เต็มที่ควรใส่แมสก์ล้างมือบ่อยๆ อยากให้ทุกคนดูเเลตัวเอง ฝุ่นบางคนไม่เห็นแล้วคนที่ไม่แพ้เขาจะมีความรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้เป็นไร แต่จริงๆ มันเป็นการทำอันตรายต่อร่างกายระยะยาวมาก อยากให้ทุกคนหันมาใส่แมสก์กันแล้วมันจะได้ดีต่อสุขภาพ

คลาวเดีย กรองอากาศ แฟชั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments