I hate Monday 1 สัปดาห์ ยอดวิวทะลุล้าน 

I hate Monday 1 สัปดาห์ ยอดวิวทะลุล้าน 

0

I hate Monday 1 สัปดาห์ ยอดวิวทะลุล้าน

         "ยาหยี พัทธมน" เป็นนักร้องนำ  I hate Monday แบนด์กลุ่มใหม่  ในเครือ GMM แกรมมี่ เผยแก่ดาราเดลี่ ว่า ที่เรารวมตัวกันได้เพราะเรียนม.4 ที่เดียวกันเรียนห้องเดียวกัน แล้วก็พอเรียนดนตรีเราก็อยากทำวงดนตรี เราได้มารวมวงด้วยกันเพราะนั่งอยู่ใกล้ๆกัน ที่ชื่อI hate monday ก็เพราะว่ามองเห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัว คนเกลียดวันจันทร์ พรุ่งนี้ก็วันจันทร์อีกแล้ว เลยรู้สึกว่ามันใกล้ตัวเลยมันจับต้องได้เลยจับมาเป็นชื่อวง   ความหมายเท่ๆของชื่อวง มันก็เหมือนกับที่ทุกคนจะมีอุปสรรคหรือสิ่งที่ไม่ชอบอยู่แล้ว แต่ว่าต้องเจอกันมันอยู่เสมอ ก็กับวันจันทร์ที่เราเกลียด แต่เราก็ต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้

I hate Monday วิวทะลุล้าน 

           เธอเผยอีกว่า สำหรับ ที่มาขอเพลง ปล่อยเธอไป ถูกแต่งและทำนองจากปิ่นมาก่อน แล้วก็ช่วยกันทำคอร์ดขึ้นมา ได้พี่โฟร์ทเวนตี้ไฟร์มาเป็นโปรดิวเซอร์ เพลงปิ่นเป็นคนเขียนเนื้อเพลงนี้ขึ้นมา เนื้อเพลงจะพูดถึงว่าการที่เราคิดถึงใครสักคนเพียงแต่ว่าเราทำอะไรไม่ได้ เพราะเราปล่อยเขาไปแล้ว เรามาในแนวป็อปเเจ๊ส มีความเป็นป็อปก็คือเข้าถึงได้ง่ายด้วยเนื้อหา ดนตรีจะมีความผสมแจ๊สเข้าไปเล็กน้อยในพอเป็นกลิ่น และเพิ่มความเผ็ดร้อนในเพลงนิดหน่อย

I hate Monday วิวทะลุล้าน 

           หยีเป็นนักร้องนำ หยีเป็นผู้หญิงคนเดียวในวงตั้งแต่ม.4 อยู่แล้ว แต่ว่าเพื่อนจะไม่ค่อยเห็นเราเป็นผู้หญิงสักเท่าไหร่ เวลาทำร่วมกันก็ค่อนข้างที่จะเป็นกลุ่มเดียวกัน ไม่แยกเพศกัน หน้าที่สำคัญเราคือรอพูดคุยกับคนดูเป็นตัวเเทนของวง ก็พยายามแสดงความเป็นตัวตนของพวกเขาทุกคนออกจากตัวเองให้ได้ 

I hate Monday วิวทะลุล้าน 

            การทำงานของเพลงนี้ น่าจะเริ่มตั้งแต่กลางปีที่แล้ว จริงๆดนตรีเราก็ทำเดโม่มาประมาณปลายปีแล้วก็พึ่งสรุปทำ พึ่งได้ปล่อยมาช่วงนี้ เราทำเพลงเสร็จตั้งแต่กลางปี พอเสร็จมาถึงปลายปีเราก็ได้ถ่าย MV ต่อปลายปีเกือบต้นปี เราถ่ายกันที่เชียงใหม่มีอ่างแก้ว มีสนามบาสของมช. บ้านข้างวัด เป็นโลเคชั่นที่ค่อนข้างจะระบุชัดเป็นแลนด์มาร์คของเชียงใหม่เลย ปล่อยเพลงไปได้หนึ่งวีคแล้ว ยอดวิวตอนนี้ก็เกือบล้านแล้ว ดีใจมากก็ขอให้ติดตามเเละเพื่อวิวในเราเรื่อยๆ

I hate Monday วิวทะลุล้าน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments