“มิกค์” ตอบแบบนี้หลัง “โบว์” คอมเมนต์ข้อความชวนฟิน "ไม่เชื่อก็ลองคิดถึงดู"

“มิกค์” ตอบแบบนี้หลัง “โบว์” คอมเมนต์ข้อความชวนฟิน "ไม่เชื่อก็ลองคิดถึงดู"

0

“มิกค์” ตอบแบบนี้หลัง “โบว์” คอมเมนต์ข้อความชวนฟิน ‘ไม่เชื่อก็ลองคิดถึงดู’

        หยอดกันไปหยอดกันมาผ่านอินสตราแกรม สำหรับคู่ของสาว "โบว์ เมลดา สุศรี" กับหนุ่มคนสนิท “มิกค์ ทองระย้า” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมายอมรับว่าสถานะสนิทกันจริงและคุยแค่คนเดียว

มิกค์ คนพิเศษ โบว์ สถานะ

       ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวโบว์ก็ลงภาพน่ารักๆ ของตัวเอง พร้อมแคปชั่นชวนฟินว่า "ถ้าไม่รู้จะคิดอะไร คิดถึงเราก้อได้นะเธอ #แฟนโบว์" จากนั้นหนุ่ม “มิกค์” ก็ได้เข้ามาเม้นต์ใต้โพสต์ว่า "จริงดิ" ก่อนที่นางเอกสาวจะตอบกลับว่า "จริง ไม่เชื่อก็ลองคิดถึงดู” ทำเอาแฟนคลับฟินกันถ้วนหน้า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มมิกค์เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

มิกค์ คนพิเศษ โบว์ สถานะ

       สำหรับล่าสุดเรื่องที่เรากับ "โบว์ เมลดา" คอมเม้นต์กันไปมา คือเป็นการแซวกันเฉยๆ คือเขามาแซวเราก่อนหลังๆ เลยแซวเขากลับบ้างต้องบอกว่า แคปชั่นแต่ละแคปชั่นเสี่ยวมาก ที่แฟนคลับเข้ามาเชียร์ว่าให้ลงเอยกัน ต้องขอบคุณที่ติดตาม แต่ก็อย่างที่บอกเรื่อยๆ คอยให้กำลังใจกันต่อไปแล้วให้เวลามันเป็นตัวตัดสินดีกว่า ถามว่าคุยคนเดียวก็คุยกับน้องคนเดียว

มิกค์ คนพิเศษ โบว์ สถานะ

         กับละคร "สะใภ้อิมพอร์ต" ตอนนี้เรตติ้งดี กระแสตอบรับดีมาก ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและชอบ รู้สึกหายเหนื่อย กับ "มิน พีชญา" แฟนเขาจะเรียกว่า "คู่จิ้นดีสนีย์แลนด์" ฟีดแบคจจากแฟนๆเยอะมาก หลายคนบอกว่าไม่เคยเห็นเราเล่นแนวนี้มาก่อน ละครเรื่องนี้ก็ถือเป็นโรแมนติกคอมมาดี้เผลอๆ อาจจะเป็นคอมมาดี้ มากกว่า 

มิกค์ คนพิเศษ โบว์ สถานะ

         หลังจากเรื่องนี้ที่จะได้ติดตามกัน คือละคร "จากศัตรู สู่หัวใจ" ร่วมงานกับ "อั้ม พัชราภา" ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ และอีกเรื่องนึง "ทะเลลวง" ร่วมงานกับพี่อั้ม พี่เขาเก่งมากและสวยมากอยูในกองมองหน้าพี่เขาตลอดเลย ถามว่าเกร็งไหมตอนนี้ ไม่แล้วตอนนี้ดีขึ้นเยอะเลยพี่เขาน่ารักมาก ชวนเราคุยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้น ที่พี่เขาบอกว่า เขิน คือจริงๆต่างคนต่างเขิน ด้วยความที่พอซีนมันเยอะขึ้นมีโรแมนติกมากขึ้นก็เลยรู้สึกเขิน จะได้รับชมกันภายในปีนี้แน่นอน

มิกค์ คนพิเศษ โบว์ สถานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments