“วุ้นเส้น” เขินคนแซวโสดแล้วแซ่บ เผยโควิด-19 กระทบแบรนด์สินค้า

“วุ้นเส้น” เขินคนแซวโสดแล้วแซ่บ เผยโควิด-19 กระทบแบรนด์สินค้า

0

“วุ้นเส้น” เขินคนแซวโสดแล้วแซ่บ เผยโควิด-19 กระทบแบรนด์สินค้า

        แม้จะโสดแต่ก็ยังไม่หยุดแซ่บ อย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ที่พึ่งลงรูปใส่ชุดชั้นในของแบรนด์ดังที่เจ้าตัวเป็นคนออกแบบเอง เรียกได้ว่าเซ็กซี่และเเซ่บไม่เบาเลยทีเดียว จนมีหลายคนเข้ามาเเซวทำจนเจ้าตัวเขินหนัก วันนี้เจอตัวสาววุ้นเส้นจึงไม่ที่จะถามเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงาม “SAWA” ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรแล้วบ้าง

วุ้นเส้น โสด แซ่บ อยากมีแฟน

        โควิด-19 จากเกาหลีกระทบกับตัวสินค้าเราไหม เราว่าจริงๆทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติของมัน เราก็ทำงานของเราเต็มที่ มันก็จะมีเรื่องที่อาจจะมีราคาที่การขนส่งมันเพิ่มขึ้น แต่คุณภาพทุกอย่างมันปกติไม่มีอันตรายใดๆ มันอาจจะติดเรื่องเดินทางขนส่งมากกว่ามันอาจจะมีเส้นทางมาน้อยลง เราก็ใช้เงินการลงทุนมากขึ้น ปกติเราต้องบินไปดูเองแต่ตอนนี้ก็หยุด เราก็บริหารที่เมืองไทยไปแล้วก็ของส่งมาปล่อยภัยปกติ ถ้าราคาทุนมีการเปลี่ยนแปลงมันก็ต้องมีกระทบเรานิดหน่อย เราไม่ได้ประบราคาขึ้นแน่นอน แต่อาจจะมีการลดอะไรบางอย่าง เราก็เขาใจว่าช่วงนี้กระทบกันหมดอยู่แล้ว แต่เราสู้เต็มที่เราตั้งใจทำมาหลายปี

วุ้นเส้น โสด แซ่บ อยากมีแฟน

          เราเข้าใจเรื่องของเศรษฐกิจว่ามันโดมิโนมาแน่นอน ก็ระหว่างนี้เราก็เต็มที่กำมันก่อน เพื่อนๆหรือทุกคนทุกสายอาชีพบ่นกันหมด ธุรกิจมีการกระทบหมดแต่จะมากจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับว่าอะไรที่ใกล้กับเขาสุด อย่างเรามันยังห่างอยู่ เราก็มีวางแผนอยู่บ้างเตรียมรับมือกับการทำงานให้มันเหมือนกับว่าอย่าเอาปัญหามันทำให้งานสะดุด เพราะฉะนั้นก็ต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อที่จะให้แบรนด์อยู่ได้ตลอดไป ตอนนี้ก็โชคดีมากมีงานถ่ายละคร หลังจากที่ไม่ได้ถ่ายมา 3 ปี มันเลยไม่ค่อยกระทบเรามาก

วุ้นเส้น โสด แซ่บ อยากมีแฟน

         แฟชั่นล่าสุดชุดชั่นใน อันนี้เราดีไซน์เองของซ่าบีน่า ออกเเบบเองถ่ายเองแล้วมีจ้างนางแบบด้วย อันนี้ถือว่าเซ็กซี่อยู่ จริงๆเราก็เคยถ่ายชุดว่ายน้ำเราก็เลยไม่ได้อายอะไรมาก พอได้กลับมาใส่เองเราก็เริ่มเขินเพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว 

วุ้นเส้น โสด แซ่บ อยากมีแฟน

            ก็มีคนมาเเซวเราเยอะ อย่างที่มีมาแซวก็จะมีมาบอกว่า โสดแล้วขาดนี้เลยหรอ ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยมีคนเข้ามาเป็นห่วงเท่าไหร่ยังดูแลตัวเองอยู่ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย คุยกับเพื่อนกันข้าวกับเพื่อนผู้หญิงตลอด อยากจะมีโรแมนติกดินเนอร์ก็ไม่มี ตอนนี้เราไม่ได้เปิดใจเต็มที่คือเหมือนเราโตขึ้น เราก็รู้แล้วว่าเราชอบอะไรไม่ชอบอะไร เพราะฉะนั้นมันต้องใช้เวลานิดนึงแล้วคนที่เข้ามาต่องไม่มาเล่นๆ มันถึงเวลาที่เราจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาแล้ว 

วุ้นเส้น โสด แซ่บ อยากมีแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments