ฤกษ์ดี "ธัญญ่า อาร์สยาม" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

ฤกษ์ดี "ธัญญ่า อาร์สยาม" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

0

ฤกษ์ดี "ธัญญ่า อาร์สยาม" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

       นักร้องลูกทุ่งอายุน้อย อย่าง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ล่าสุดเช้าวันนี้ เจ้าตัวพร้อมครอบครัว ได้จัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ย่านสายไหม เรียกได้ว่ามีโชคแต่เช้า เพราะมีงูมาให้ความเฮงกัน ทำเอาแตกตื่น วันนี้มาทั้งทีขอถามถึงเรื่องบ้านใหม่หลังนี้กับความเชื่อเรื่องโชคลาภ รวมทั้งได้ยินว่าภาพยนตร์ที่จะฉายอาทิตย์หน้าถูกเลื่อนออกไป ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

น้ำพักน้ำแรง ธัญญ่า อาร์สยาม สร้างบ้าน

         ย้ายเข้ามาบ้านใหม่วันไหน จริงๆ หนูย้ายเข้ามาอยู่ได้ 7 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้ฤกษ์ทำบุญบ้านใหม่ ด้วยกำลังทรัพย์เราอยากให้คนที่เรารักและรักเราเขาได้มาร่วมบุญกัน ก็ได้เป็นวันนี้ หนูเก็บเงินมาตั้งแต่เข้าวงการได้ 4 ปี ก็เก็บมาเรื่อยๆ บ้านอันนี้ก็คือเงินดาวน์ มีคุณแม่และคุณลุงที่มาช่วยในส่วนนี้ด้วย ขอบคุณเอฟซีแฟนคลับ บริษัทอาร์เอส เพื่อนๆ พี่ๆ รวมทั้งสื่อทุกๆ คน และ “คุณครูเรืองยศ พิมพ์ทอง” ที่เห็นในทักษะร้องเพลงของหนู เพราะตอนนั้นอาจารย์ชวนหนูมาประกวดร้องเพลงที่อาร์เอส ถ้าชนะได้เข้าเป็นศิลปินอาร์สยามเลย หนูก็ได้ส่งแผ่นเสียงเข้าไป และได้ประกวด และได้นามสกุลอาร์สยามมา และก็มี “อาจารย์โต จรัญ” ที่ทำซิงเกิลแรกให้หนู หนูนั่งจากร้อยเอ็ด-กรุงเทพฯ อยู่แบบนี้เป็นว่าเล่น อาจารย์คอยซัพพอร์ตเรามาตลอด พี่ๆ อาร์เอสที่ให้ความเมตตา วันนี้มันเกินฝันหนูมากๆ เพราะเด็กคนหนึ่งจะมีบ้านได้ยากจริงๆ

น้ำพักน้ำแรง ธัญญ่า อาร์สยาม สร้างบ้าน

         และมีพี่ๆ สื่อมาแบบนี้ เพราะหนูไม่คิดเลยว่าหนูดังนะ และวันนี้พี่ๆ ทุกๆ คนทำให้หนูรู้ว่าคนแบบหนูก็เป็นที่รักของทุกคนได้ หนูตื้นตันใจมากๆ หลังจากนี้ก็ต้องทำงานหนักขึ้น สมัยก่อนหนูเช่าห้องอยู่มาตลอด ค่าเช่าก็แพง หนูเลยปรึกษาแม่ว่าเอาเงินค่าเช่าแพงๆ นี้เพิ่มเงินอีกนิดหนึ่งซื้อบ้านคงจะดีกว่า เพราะเรา 2 แรงก็คงผ่อนไหว

น้ำพักน้ำแรง ธัญญ่า อาร์สยาม สร้างบ้าน

       วันนี้ “พี่อ๊อฟ” ก็มาช่วยงาน แบกโต๊ะ ทำอะไรต่างๆ เวลาที่ไฟพังก็มาช่วยซ่อมตลอด บ้านนี้ให้โชคกับเราตลอดเลย คือวันที่ 1 สิงหาคม ปีที่แล้ว หนูย้ายเข้าบ้านก็ถูก 58 เลขบ้าน 58 85 89 59 95 จะวนแบบนี้ตลอดเลย ออกไม่ต่ำกว่า 10 งวด ก็มีถูกบ้างไม่ถูกบ้าง หนูเชื่อเรื่องโชคนะ คือเราจะมีพระอาจารย์ที่หนูนับถือมา ท่านก็จะบอกเลข 5 8 9 จะถูกโฉลกกับหนู และอยู่บ้านนี้ได้งานเยอะขึ้นทั้งๆ ที่เราไม่คิดว่าจะได้ก็ได้ ก็เลยรู้สึกว่าบ้านคือฮวงจุ้ยดี เพราะคนบอกไว้ว่าถ้าเราอยู่บ้านมันคือฮวงจุ้ยที่ดี ทำอะไรก็ราบรื่น เมื่อกี้ก็มีงูมา คิดว่าน่าจะมาให้โชคนะ จริงๆ งูก็มาบ้านข้างๆ แหละ บ้านที่เราก็รู้จักกัน เลขมันก็ใกล้ๆ กัน และก็เคยมีเต่าตัวใหญ่มาก นั่งกินวันเกิดกันอยู่ก็มาให้โชค และก็ได้เอาไปปล่อย แล้วคนก็ถูกหวยกัน

น้ำพักน้ำแรง ธัญญ่า อาร์สยาม สร้างบ้าน

         สำหรับภาพยนตร์เลื่อนด้วยสถานการณ์โควิค-19 จริงๆ ได้ข่าวมาว่าเลื่อนหลายเรื่องเลย น่าจะเป็นมิถุนายน แต่ต้องดูสถานการณ์อีกที จริงๆ ฉาย 12 มีนาคมนี้ เสียดายมาก เราอยากดู และกระแสหนังก็ดีมาตลอดด้วย แต่ก็เข้าใจสถานการณ์นะ “พี่หม่ำ” ก็ปลอบๆ กัน และก็ทีมงานก็คุยกัน รอลุ้นดีกว่า ฝากผลงานเพลงใหม่เดือนเมษายนน่าจะได้ฟังกัน เพลง บอกผัวสาซิหาใหม่ เป็นเพลงเร็วเพลงที่ 2 รอบนี้ก็ออกแบบช่วยๆ กันเหมือนเดิมกับพี่ๆ แดนเซอร์และคอสตูมเรา

น้ำพักน้ำแรง ธัญญ่า อาร์สยาม สร้างบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments