เปิด 3 เหตุผล “แต้ว” รับ “เล่ห์บรรพกาล” 

เปิด 3 เหตุผล “แต้ว” รับ “เล่ห์บรรพกาล” 

0

เปิด 3 เหตุผล “แต้ว” รับ “เล่ห์บรรพกาล” 

                 “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” เผยสำหรับความท้าทายใน ละคร “เล่ห์บรรพกาล” ว่า รับบทเป็น “สิตางศุ์” เป็นตัวละครที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องในอดีต เขาจะพูดเสมอว่าให้อยู่กับปัจจุบัน วันหนึ่งได้เจอกับ “เพลิงฟ้า” คือ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ความคิดเขาก็เปลี่ยนไป แรกๆ ไม่เชื่อแต่มันจะมีเหตุการณ์หลายๆ อย่างเกิดขึ้นจนสิตางศุ์ต้องเชื่อ พร้อมจะช่วยเพลิงฟ้าพิสูจน์หาความจริง ที่รู้กันคือเรื่องนี้มีหลายยุคมาก แต้วเองอยู่ทุกยุค ทั้งทวารวดี ร.5 และ ปัจจุบัน ดีใจค่ะเหมือนได้เล่นละคร 3 เรื่องเลยค่ะ 

เล่ห์บรรพกาล แต้ว ณฐพร ละคร

อ่านข่าวต่อ : “แต้ว ณฐพร” รับน้ำหนักขึ้นแล้ว เมินเคยถูกบูลลี่เรื่องหุ่น

                 ยุคทวารวดีนั้นแต้วรับบทเป็น “ศศิณา” ลูกสาวของเจ้าเมือง ในยุคนี้เสื้อผ้าหน้าผมสวยค่ะ แต้วแอบคุ้นชินในยุคนี้ ชอบค่ะ มันก็จะมีเรื่องราวเส้นของความรัก ความเสียสละ ศศินาคือผู้เสียสละจริงๆ จนวินาที อยากให้ทุกคนได้ดูในยุคนี้และทุกยุคเลยนะคะ 

เล่ห์บรรพกาล แต้ว ณฐพร ละคร

                 ในส่วนของยุค ร.5 อันนี้เป็น “ดวงแข” หญิงสาวเรียบร้อยแต่เด็ดเดี่ยวมากค่ะ อันนี้ก็สนุกค่ะ ทั้งเรื่องราวความรัก ดวงแขรักกับอุทัย เชื่อมั่นในตัวขุนอุทัยเป็นอย่างมาก  และจบด้วยความเสียสละเช่นกัน แต่จะแบบไหนอยากให้ทุกคนช่วยติดตามค่ะ มันจะไม่เหมือนในยุคทวารวดี อยากให้ทุกคนเอาใจช่วยค่ะ ทั้งรักทั้งเจ็บมา 2 ชาติแล้ว

เล่ห์บรรพกาล แต้ว ณฐพร ละคร

                 มาในปัจจุบันเป็นสิตางศุ์ เป็นผู้หญิงเก่งในยุคสมัยใหม่จะไม่เชื่ออะไรง่ายๆ จนค่อยๆ พบความจริง จนค้นพบความจริง คนที่รักก็ทำให้เจ็บปวด คือตัวละครตัวนี้เป็นคนดีมากๆ เป็นผู้เสียสละตัวจริงในยุคไหนก็ตาม อยากให้ทุกคนได้ติดตามทุกยุคทุกตอนเลยนะคะ ว่าจะมีใครในยุคไหน และทุกคนในแต่ละยุคแต่ละชาติเกี่ยวข้องกันอย่างไร 

เล่ห์บรรพกาล แต้ว ณฐพร ละคร

เล่ห์บรรพกาล แต้ว ณฐพร ละคร

                 สำหรับในโซเชียลเริ่มมีการแชร์ภาพและคลิปของคู่จิ้น เจมส์จิ-แต้วกันแล้ว โดยแฟนคลับตัวยงคนหนึ่งให้เหตุผลที่แต้วมารับละครเรื่องดังกล่าว 5 เหตุผลคือ “1. ทละครมีความท้าทายเทียบเท่ากับนาคี โดยบทที่แต้วรับแบ่งเป็นสามยุคสมัย ท้าทายมาก 2. เคยรับปากกับคุณปิ่น ณัฏฐนันท์ ผู้จัดละครทีวีซีนว่าจะมาลงละครพีเรียดให้   3. ได้ประกบเจมส์จิ ซึ่งเคยสร้างกระแสมาแล้วจากละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว”

เล่ห์บรรพกาล แต้ว ณฐพร ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments