"อ๊อฟ" เผยสถานะคบ "ธัญญ่า" แพลนมีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้น

"อ๊อฟ" เผยสถานะคบ "ธัญญ่า" แพลนมีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้น

0

"อ๊อฟ" เผยสถานะคบ "ธัญญ่า" แพลนมีเซอร์ไพรส์ให้ลุ้น

               ฤกษ์งามยามดีของนักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่วันนี้เจ้าตัวสุดแฮปปี้ เป็นอีกหนึ่งฝันที่ทำสำเร็จ เพราะมีบ้านเป็นของตัวเอง ซึ่งล่าสุดหนุ่มรู้ใจที่ตามจีบสาวน้อยมานานแสนนานอย่าง “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” ก็ได้มาช่วยงานไม่มีขาด วันนี้เราได้เชิญทั้งคู่มาเผยสถานะ ณ ตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง จะเป็นอย่างไร เราไปฟังจากปากทั้งคู่กัน

อ่านข่าวต่อ : “ธัญญ่า” เขิน “อ๊อฟ” โผล่เซอร์ไพรส์กลางงาน โต้ข่าวลือฝ่ายชายเกาะดัง

ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ แฟน ความรัก คบ

               วันนี้ก็เป็นวันฤกษ์งามยามดีของ “น้องธัญญ่า” ตัว “อ๊อฟ” ก็ดีใจกับน้อง ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้น บางคนยังไม่รู้อย่างเป็นทางการ วันนี้ก็ได้รู้แล้วว่าน้องมีบ้านเป็นของตัวเอง เมื่อคืนบ้านน้องแอร์ฯ พังเราก็เลยอาสามาซ่อมให้แต่เช้าเลยเพราะกลัวพระท่านจะร้อนด้วย และงานต้องสมบูรณ์แบบ วันนี้ก็ยินดีด้วยได้เป็นเจ้าของบ้าน ได้โตเป็นผู้ใหญ่อีกขั้น และน้องอายุยังน้อยแต่ความคิดน้องโตมากๆ

               เขาบอก “อ๊อฟ” กับแม่น้องธัญญ่าสนิทกัน “อ๊อฟ” ก็ว่าระดับหนึ่งนะ แต่ไม่ได้มาก สนิทแบบเราเป็นผู้ช่วยได้ในยามที่แม่ขอให้ช่วยดีกว่า แม่ก็เอ็นดู “พี่อ๊อฟ” นะ เหมือนเรามีใครเข้ามาแม่ก็เปิดรับตลอด ดูไปพร้อมๆ กับเรา จะไม่กีดกันเพราะถ้ากีดกันเขาจะไม่รู้เรื่องเราได้เลย แม่จะเป็นฟีลที่ดูและคิดตามไปเรื่อยๆ ถ้าไม่โอเคก็จะพูดทีหลัง แต่ตอนนี้แม่ยังไม่ได้พูดอะไร แสดงว่าโอเคอยู่

ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ แฟน ความรัก คบ

               วันนี้เจอญาติๆ ของ “น้องธัญญ่า” ผมไม่ได้เกร็งนะเพราะเคยเจอกันบ้างแล้วที่ร้อยเอ็ด วันนั้นไปงานศพเลยได้เจอญาติพี่น้องเกือบทุกคน เมื่อกี้คุณยายเดินมาถามไหนขอดูหลานเขยหน่อย ตอนแรกก็กลัวว่า “พี่อ๊อฟ” จะรังเกียจไหมเพราะเราและครอบครัวเป็นคนอีสาน สรุปแล้ว “พี่อ๊อฟ” ก็โอเค ปรับตัวเข้ากับญาติเราได้ดี

ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ แฟน ความรัก คบ

               สถานะตอนนี้ จริงๆ ผมว่าวันนี้ก็ต้องฤกษ์ดีที่มีงานขึ้นบ้านใหม่ วันที่ขอเป็นแฟนก็ต้องมีสิ หาฤกษ์ดูวันดีๆ พร้อมที่จะบอกจริงๆ เขายังไม่ขอหนูเป็นแฟนเลย หนูก็เลยไม่รู้ว่าจะยังไง ตอนนี้ก็มีเริ่มคิดจะเซอร์ไพรส์คุยกับเพื่อนๆ ไว้แล้ว ชอบความที่น้องอารมณ์ดีและก็มีความคิดที่โตทันตามเราได้ เด็กอายุแค่นี้ยังคิดได้ขนาดนี้ เขาก็เป็นคนห่วงใยเราเก่ง คอยถามเรา ห่วงจนไม่นอนก็มี

ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ แฟน ความรัก คบ

               เรื่องของอายุก็มีบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ใช่ปัญหา มีคนว่า “พี่อ๊อฟ” เจ้าชู้ หนูเลยบอกว่าก็ลองดูก็ได้ หนูก็เจ้าชู้เหมือนกัน หนูอายุยังน้อยไง แต่เขาแก่แล้ว หนูประทับใจที่เขาเป็นคนอารมณ์ดี และเราสายอาชีพเดียวกัน และให้คำปรึกษาได้ ตอนนี้หนูมีละคร พี่เขาก็เป็นที่ปรึกษาที่ดีเลย สอนหนูทำบทต่างๆ ให้หนูไฮไลท์ให้ตลอด เวลาผมหายไปทำไฮไลท์ 10 นาที เขาก็จะบอกไปคุยกับสาวมาเหรอ จริงๆ คือไปทำบทให้

ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ แฟน ความรัก คบ

               เราปิ๊งกันวันที่ถ่ายละครปกติ จนมาถึงคิวบู๊วันนั้นแหละ โดนเตะผ่าหมากไปวันนั้น แต่โดนจริง ในหัวสมองมัน เอ๊ย! น้องมันสวยว่ะ เอ๊ย! น้องน่ารัก คือซีนวันนั้นเราปล่อยผมด้วยแหละ ปกติถักเปียตลอด เขาคงเห็นความสวยของเรา หนูก็ไม่สนใจเขาเลยนะ จนเขาทักมา 2 อาทิตย์กว่า จนคิดว่าจีบหรือเปล่าวะ เรารู้จักกันมา 5 เดือนแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่มีวี่แววด้วย เขายังมานั่งเล่าเรื่องแฟนเก่าเขาให้เราฟัง ทีนี้มาวันหนึ่งทักมาทุกวันๆ เขาชอบถามเรื่องงานจนรู้ว่าเขาจีบตอน 3-4 เดือนที่เขาทักมา แต่รู้จริงๆ คือตอนที่เขาประกาศผ่านสื่อออกมา เรารู้ตอนนั้น หนูก็งง ทุกคนในบ้านก็งง และก็ถามเขาเลย “พี่อ๊อฟ” ก็บอกว่าเขาจริงจังแล้ว ตัดสินใจแล้ว มันก็ใช่ เพราะถ้าเขาไม่จริงจังก็คงไม่กล้าประกาศผ่านสื่อขนาดนั้น

ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ แฟน ความรัก คบ

               เรื่องแฟนคลับเข้าใจเรา ตอนนี้แฟนคลับผมมีนะ เพราะเราไม่ได้บอกเขาไงว่าเราไปจีบเขา เพราะคุยกันแบบโตๆ ด้วย ถ้าเกิดว่าเราบอกไม่ชอบนะก็จะโดนกีดกันแน่ๆ เลยบอกตรงๆ ของ “ธัญญ่า” แฟนคลับหนูเห็นเรามีความสุข เรายิ้มเขาก็แฮปปี้ เพราะแฟนคลับ “ญ่า” เองเหมือนกับครอบครัว ถ้าเกิดเรามีใครเข้ามาเราก็บอกพวกเขา เพราะแฟนคลับคืออีกหนึ่งครอบครัว เขาก็บอกให้ดูไปเรื่อยๆ คุยไปเรื่อยๆ ทุกคนโอเคกับ “พี่อ๊อฟ” นะ

ธัญญ่า อาร์สยาม อ๊อฟ ศุภณัฐ แฟน ความรัก คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments