​​​​​​​“ตอง ภัครมัย” อัปเดตสถานะหัวใจ แจงแทน “อั้ม พัชราภา” หลังไปประเทศกลุ่มเสี่ยง

​​​​​​​“ตอง ภัครมัย” อัปเดตสถานะหัวใจ แจงแทน “อั้ม พัชราภา” หลังไปประเทศกลุ่มเสี่ยง

0

“ตอง ภัครมัย” อัปเดตสถานะหัวใจ แจงแทน “อั้ม พัชราภา” หลังไปประเทศกลุ่มเสี่ยง

                ยังคงถูกจับตามองสถานะหัวใจไม่น้อยที่ไม่รู้ตอนนี้จะยังโสดหรือมีหนุ่มเข้ามาคุยบ้างไหม สำหรับนักแสดงสาว "ตอง ภัครมัย โปตระนันท์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมขอแจงแทนเพื่อนสนิทอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ได้โพสต์รูปผ่านไอจีหลังจากประเทศกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่กักตัว ดันไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้กับ "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" อีกด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : ดั่งนางในวรรณคดี “ตอง” กับงานถ่ายแบบชุดไทยสุดอลัง

ตอง ภัครมัย แฟน สถานะ คบ อั้ม ไปเที่ยว ญี่ปุ่น

                ตอนนี้ไม่มีใคร ยังโสด กับคนที่เคยคุยมันยังไม่ใช่ แต่ถ้าในอนาคตมีมาแล้วมันใช่ไม่ปิดแน่นอน เพราะอยู่วงการมาตั้งนานแล้ว ถ้าเขาไม่ใช่จะไม่พูดอะไรเลย ซึ่งคนคุยมีเข้ามา แต่ไม่ค่อยอยากเปิดอยู่แล้ว และถ้ามีคนเข้ามาจีบแต่หากไม่ได้รู้สึกชอบจะแสดงออกให้เขาเห็นเลยว่าไม่ชอบ ขอเป็นเพื่อนกันดีกว่า หรือบางคนที่มีเข้ามาก็จะขอคุยก่อน ลองดูว่ามันจะไปได้แค่ไหน ถ้าเขารู้สึกว่ามันไม่ได้จริงๆ เขาจะเฟสตัวออกไปเอง และเราจะต้องเป็นฝ่ายชอบก่อนด้วยถึงจะรู้สึกว่ามันใช่ เพราะไม่อยากคุยไปเรื่อยๆ หรือมีคุยกับคนนี้อยู่ถ้ามีอีกคนเข้ามาก็จะไม่คุย

ตอง ภัครมัย แฟน สถานะ คบ อั้ม ไปเที่ยว ญี่ปุ่น

                ถามว่าเพื่อนต่างพากันมีคู่แล้ว ถือเป็นการกระตุ้นให้อยากมีไหม ก็ไม่เกี่ยวเลยเพราะเพื่อนบางคนเวลาไปเที่ยวกันก็ไม่ได้ทำตัวหวานให้เห็นเวลาอยู่กับแฟน ก็เหมือนเป็นเพื่อนกันหมด ขำๆ แฟนเพื่อนก็กลายมาเป็นเพื่อนเราด้วย ส่วนเรื่องดูดวงมีบ้าง แต่ถ้าดูแบบคนนั้นคนนี้จะอยู่กับเราได้นานไหม หรือจะได้แต่งงานไหม แบบนี้ไม่กล้าดูเพราะกลัวคำตอบ โดยทางเพื่อนมีแนะนำให้เยอะมาก แต่พวกเขาจะรู้ว่าถ้าแนะนำมาแต่ไม่ชอบก็คือจบ ไม่คุยต่อ

ตอง ภัครมัย แฟน สถานะ คบ อั้ม ไปเที่ยว ญี่ปุ่น

                สำหรับเรื่อง “อั้ม พัชราภา” ไปประเทศกลุ่มเสี่ยงแต่ไม่กักตัว คือเขาไปนานมาก และกลับมานานมากตั้งแต่ก่อนที่จะมีงานแต่งงาน “เก๋ ชลลดา” พอเห็นรูปบางทีเขาอาจจะไม่ได้ไปก็ได้ และอยากให้ถามกันก่อนดีกว่า อย่าไปด่วนสรุป เพราะว่าทุกวันนี้คนแค่เห็นรูปก็ตัดสินแล้ว ซึ่งความจริงเขากลับมานานก่อนจะมีการระบาดด้วยซ้ำ ตอนนี้มองว่าคนเริ่มกลัวกันเอง และต้องฝากทางรัฐบาลดีกว่าว่าจะทำอย่างไรให้คนในประเทศรู้สึกปลอดภัยที่จะคุยกันเองก่อน หรือถ้ารัฐบาลยังปล่อยให้คนต่างชาติเข้ามาเที่ยวอยู่ก็ต้องทำให้มั่นใจว่าสามารถดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัย จะไม่ทำให้ลำบากใจในการพบเจอผู้คน ซึ่งสถานการณ์โควิด-19 ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ใหญ่ระดับประเทศไปแล้ว

ตอง ภัครมัย แฟน สถานะ คบ อั้ม ไปเที่ยว ญี่ปุ่น

ตอง ภัครมัย แฟน สถานะ คบ อั้ม ไปเที่ยว ญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

“อั้ม พัชราภา” ประกาศ “พระแม่มาติกา” ต้องเริ่มทำงานได้แล้ว ลั่นมิถุนาต้องมีแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments