ไปไงมาไง “เจนนี่” จอย JNP ยั่วๆ บดๆ งานถนัดพาปัง 2.3 M

ไปไงมาไง “เจนนี่” จอย JNP ยั่วๆ บดๆ งานถนัดพาปัง 2.3 M

0

ไปไงมาไง “เจนนี่” จอย JNP ยั่วๆ บดๆ งานถนัดพาปัง 2.3 M

         สามสาวพี่น้อง JNP “แจม ชรัฐฐา, เนย วรัฐฐา” และ “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM” ออกมาบอกเลยว่ากระแสดีเกินคาด ทั้งเนื้อร้องและท่าเต้น โดยทั้ง 3 ลุยทำเองเพื่อเอาใจแฟนๆ แถมครั้งนี้ยังเรียกความฮือฮาด้วยการควง “เจนนี่ ปาหนัน” ร่วมฟีทเจอริ่งทั้งร้องทั้งเต้นจัดเต็มทุกสเต็ปเผ็ดไฟลุก นอกจาก 3 สาวพี่น้องจะภูมิใจแล้ว ทางด้านศิลปินรับเชิญเองก็ตื่นรเต้นกับฟีดแบ็คที่เกิดขึ้นเช่นกัน เจ้าตัวได้เผยถึงการมาร่วมงานครั้งนี้ให้ฟัง พร้อมกับอัปเดทผลงานและความรักให้ได้ติดตามว่าเจนนี่ ปาหนัน ร่วมงาน JNP

         เรื่องของเรื่อง “เจนนี่” สนิทกับ “น้องพิกเล็ต” เคยทำรายการทีมเกิร์ลมาด้วยกัน ก็คุยๆ กันชวนกันทำอะไรหลายอย่างจนมาชวนทำเพลง อย่าเรียกว่าชวนเราไปทำเลย เรียกว่าชวนไปร้องดีกว่า เพราะว่าพิกเล็ตจัดการทุกอย่าง เนื้อร้อง ทำนองมาให้แล้ว แล้วส่งมาให้เรา เราก็ยังไงดีน้า ก็ลองฟังดู จริงๆ เรายินดีจะร่วมงานตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก็กลัวว่าด้วยเวลา ตัวเพลงมันอาจจะไม่ลงตัว พอได้คุยกับผู้ใหญ่แล้วพอได้ฟังเราก็โอเค ได้เลย สบายมาก ก็เลยได้มาร้องเพลงด้วย ส่งเนื้อมาปุ๊บก็นัดวันอัดเลย ไปถึงก็อัดเลย ส่งคลิปเต้นก็นัดวันซ้อมเต้น ไปถึงก็ซ้อมเต้นปุ๊ปก็ถ่ายวรดิโอเลย คือทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยความรวดเร็วว่องไว จริงๆ เรื่องร้องหนูไม่ต้องมาคิดอะไรมากนะคะ เพราะว่านอกจากแก้ม วิชญาณี หนูก็คือคนต่อไปที่จะได้ขึ้นเวทีออสการ์ (ขำ) 

เจนนี่ ปาหนัน ร่วมงาน JNP

          ด้านการเตรียมตัว สาว “เจนนี่” บอกว่าไม่ได้เตรียมอะไรมากนัก เพราะว่ามันไม่ได้พิศดารมาก เรื่องร้องก็ไม่ได้เยอะมาก แร็ปไม่ถึงขั้น 18 พยางค์ใน 1 วินาที ก็เลยไม่ต้องซ้อมมาก ส่วนเรื่องเต้นนอจากมันจะไม่เยอะแล้ว เราก็เป็นสายยั่วๆ บดๆ อยู่แล้วก็ไม่ได้ต้องทำอะไรไกลตัว ไม่ต้องใช้เวลามาก

เจนนี่ ปาหนัน ร่วมงาน JNP

           ผลงานนี้ก็ถือว่าเป็นเพลงแรก ถ้าไม่รวมกับที่ทำกับ “พี่ป๋อมแป๋ม” เล่นๆ ก็ถือว่าเพลงนี้เป็นฟีดแบ็คที่ดี ส่วนความคาดหวังเราก็ไม่ได้คาดมากในตอนแรก ด้วยความที่เรามีส่วนร่วมเล็กน้อย แต่พอเพลงมันออกมา ทั้งเพลง MV ฟีดแบ็คออกมาค่อนข้างเยอะเลย คนชื่นชมส่วนใหญ่เลย 100% เลย เพราะว่าตอนนี้กระแสกามิกาเซ่ก็กำลังเป็นที่ชื่นชอบกัน ตัวเพลงก็ค่อนข้างติดหู ฟังง่าย อีกอย่างท่อนของเราก็ไม่ได้ทำให้เกิดอาการตะขิดตะขวงใจว่าถ้ามีเราแล้วมันโดดออกมา มีคนชอบในท่อนเรา เราก็แฮปปี้มาก

เจนนี่ ปาหนัน ร่วมงาน JNP

           ส่วนความสวยของเรา 4 คน จริงๆ “เจนนี่” สวยสุด เราไม่อยากพูดเรื่องความสวย กลัวน้องๆ เขาน้อยใจ เพราะเราโผล่มาก็ฆ่าทุกคนเหมือนกัน (ขำ) ส่วนต่อจากนี้จะได้เห็นงานเพลงอีกไหมนั้น ก่อนหน้านี้เราไม่ได้คิดจะมาเอาจริงเอาจังทางด้านเรื่องทำเพลง เพราะเราไม่ใช่คนร้องเพลงอะไรเพราะ แต่พอฟีดแบ็คเพลง “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM” มันออกมาแล้วมันค่อนข้างดีมากสำหรับเรา ก็เลยกลายเป็นอะไรทรี่น่าสนใจที่อยากทำเต็มๆ สักเพลง

         สำหรับรายการเทยเที่ยวไทย เรายังรู้สึกดีใจอยู่ที่รายการเข้าปีที่ 8 แล้วยังได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนๆรายการที่ทุกคนร่วมกันโหวต ใครจะไปคิดว่า 8 ปีแล้วยังขึ้นรับรางวัลอยู่เลย ขอบคุณหลายคนมาก และก็หลายๆ ปัจจัยทั้ง GMMTV, Line TV และแฟนๆ รวมไปถึง “ติช่า” ที่เขามาร่วมรายการและก็ได้รับรางวัล ขอบคุณที่ยังคิดถึงเทยเที่ยวไทยกันอยู่ 

เจนนี่ ปาหนัน ร่วมงาน JNP

        ด้านการทำรายการนานๆ แล้วมีเจอจุดตันไหมก็มีตันเหมือนกัน แต่ด้วยความที่มันยังมีอะไรใหม่ๆ เราก็ต้องหา สถานที่เที่ยว เราก็ต้องหาอะไรใหม่ๆ มากขึ้น อีกอย่างคือด้วยความที่เรามีทีมงานใหม่เข้ามาเสริมทีมเข้ามาเรื่อยๆ ก็ช่วยเราเยอะ ส่วนมีรายการคู่แข่งเยอะ เราก็ไม่ท้อ เราได้เห็นอะไรที่มันใหม่ๆ เกิดขึ้นมาก มันก็ยิ่งมีตัวเนร้าในการทำงาน ถ้ารายการเรามีคนเดียวก็อาจจะนิ่ง  เราก็ไม่ใช่กะเทยที่ขยัน การมีคนอื่นก็เป็นอะไรที่ทำให้เราแอคทีฟมากขึ้น ส่วนก้าวต่อไปของรายการเทยเที่ยวไทย ก็มีเรื่องแขกรับเชิญเข้ามาร่วมสนุก ร่วมรายการแล้วฟีดแบคดี เราก็จะเพิ่มความสนุกด้วยเพื่อนพ้องน้อยพี่เทยเข้ามา เพราะเราก็รู้จักคนเยอะ ก็จะลากเพื่อนพ้องน้องพี่มาสนุกมากขึ้น แต่ถ้าปีนี้ยังไม่เห็นก็อย่าเพิ่งด่ากัน เพราะว่าก็พยายามลากๆ พวกเขามาที่สุดแล้ว

เจนนี่ ปาหนัน ร่วมงาน JNP

        ส่วนผลงานอื่นๆ ตอนนี้ก็มีรายการออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม อย่าง เจนจัด ก๊อตจิก, ชวนเล่นชาเลนจ์ และมีรายการฮังกรี้ซิสเตอร์พี่สาวฉันหิว ให้กับทาง GMM TV เป็นรายการพิเศษร่วมกับ เต ตะวัน และก็มีรายการรีวิวที่ทำกันเอง และหลายคนที่คิดถึงรายการภาษาอังกฤษก็จะคัมแบ็ค น่าจะมีคนมาเสริมทัพ ก็มาติดตามกันได้ นอกจากนั้นก็มียูทูบออฟฟิศเชียลของเราที่ให้คนไปบันเทิงฆ่าเวลากันได้ ฝากไปกดซัพกันได้ ส่วนงานแสดงปีนี้อย่างน้อยๆ จะได้เห็น 1 เรื่องแน่ กลางปีมีเรื่อง The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน และก็มีโปรเจ็คท์ละครติดต่อมา ปลายปีน่าจะได้ฟังข่าว ส่วนงานโฆษณาถ้าอยากติดต่อมาก็ได้เพราะว่าเป็นงานในวงการบันเทิงประเภทเดียวที่ยังไม่ได้ทำจริงๆ เลย 

เจนนี่ ปาหนัน ร่วมงาน JNP

โคโรนา ประกัน COLID-19

         เรื่องความรัก ตอนนี้เปิดรับ เข้ามาให้พิจารณากันได้ ไดเรคมาได้เลย มีสเปคอย่างเดียวก็คือหน้าตาต้องดีมาก เราจะเป็นหน้าแปลกแดกเทวดา (ขำ) ส่วนเรื่องฐานะไม่ต้องเพราะว่าเรามีฐานะอยู่แล้ว เน้นหน้าตากับลีลา แต่เข้ามาแต่ตัวก็ออกไปแต่ตัวนะ อย่าเอาอะไรของดิฉันออกไปด้วย 

เจนนี่ ปาหนัน ร่วมงาน JNP

เจนนี่ ปาหนัน ร่วมงาน JNP

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยลากไส้ “เจนนี่ ปาหนัน” เบิร์ดเดย์ตัวเองด้วยธีมฮาโลวีน

“เจนนี่ ปาหนัน” เคลื่อนไหวแล้ว หลังเล่าเรื่องในรายการจนกลายเป็นกระแสวิจารณ์หนัก

ดาวตึก GMM นะว่าไม่ได้ “เจนนี่ ปาหนัน” ทำ BMMF12 สะเทือนยอดไลค์เป็นแสน!!

“เจนนี่ ปาหนัน” อึกอักตอบสถานะหัวใจ รับเชื่อหมอดูให้เงียบไว้จะดี

แซ่บเบอร์แรง! ว้าว “เจนนี่ ปาหนัน” เบิร์ดเดย์สุดซี๊ดด้วยชุดวันเกิด

จากใจ “เจนนี่ ปาหนัน” ไวรัลสปีชเริ่ด คว้าใจ LGBTQ+ บนเวทีประกาศรางวัล

“เจนนี่ ปาหนัน” เล่าเหตุการณ์ขึ้นเครื่องบินเจอสิ่งนี้ หลังหายป่วยโควิด-19

Comments