เส้นทางความรัก “แพท ณปภา” ตั้งแต่เข้าวงการ ฮอตใช่เล่น

เส้นทางความรัก “แพท ณปภา” ตั้งแต่เข้าวงการ ฮอตใช่เล่น

0

เส้นทางความรัก “แพท ณปภา” ตั้งแต่เข้าวงการ ฮอตใช่เล่น

     ทำเอาฮือฮารับต้นสัปดาห์ กับข่าวความรักอีกครั้งของสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่เพิ่งรับว่าเปิดใจคุยหนุ่มรุ่นน้องหลังเก็บความโสดมา 3 ปี นอกจากจะสนใจว่าหนุ่มสุดหล่อคนนั้นเป็นใครแล้ว ก็ทำหลายคนสนใจเส้นทางความรัก “แพท ณปภา” ที่ผ่านมาหัวใจของสาวเนื้อหอมคนนี้รับใครเข้ามาบ้างแน่นอนว่าทางเราไม่พลาดพาไปติดตามด้วยกัน

อ่านข่าวต่อ : “แพท” เปิดตัวแฟนใหม่ เป็นรุ่นน้องอายุห่างกัน 10 ปี

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

COVID-19 ประกัน โคโรนา ไวรัส

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

     “มิ้นท์ บีมิกซ์” ช่วงเข้าวงการแรกๆ ปี 48 “แพท” เคยมีข่าวคบหา “มิ้นท์ บีมิกซ์” ก่อนจะเลิกรากันจากสาเหตุไม่มีเวลาให้กัน แต่ทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ต่อด้วยต้นรักกับ “เบ็น ธีรวีร์” หรือ “เบ็น กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้”ก่อนจะเลิกรากันไปเงียบๆ

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

       ถัดมาที่หนุ่ม “ต่าย บ้านนี้มีรัก” ที่ทั้งคู่เหมือนเคยศึกษาดูใจกันมาสมัยมัธยม ก่อนจะหวนมามีข่าวอีกครั้ง แต่ท้ายสุดก็เงียบไป ไร้สัญญาณหวาน ต่อด้วยความรักกับ “ออม ปรีดี” ช่างภาพหนุ่มหวานใจสายเทคแคร์ ตามให้กำลังใจถึงอีเว้นท์ มีข่าวออกมาถึงขั้นว่าทั้งคู่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ก่อนจะเลิกราในที่สุด ปี 2551 ด้วยสาเหตุทะเลาะกันบ่อย

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

        ต่อด้วยหนุ่ม “เหม ศุภกร” หลังเลิกกับแฟนหนุ่มช่างภาพไม่นานก็มีข่าวลือ “แพท” คบหาหนุ่มนักเรียนนอกนามว่า “เหม” 

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

       ก่อนจะออกมาบอกว่ารู้จักเพียงผิวเผินเท่านั้น และบอกว่าไม่ชอบคนที่เด็กกว่าอยู่แล้ว จากนั้นไม่นานนัก “แพท” เปิดใจคบ “ฮิม อิสริยะ” ทายาทตระกูลค้าทองชื่อดัง แต่คบได้เกือบปีก็เป็นอันถึงทางตัน ต่อมาฝ่ายชายเปิดตัวคบ “บี น้ำทิพย์” ด้าน “แพท” ทำใจเฮิร์ตไม่นาน มูฟออนสุดสตรอง

       กลับมาเป็นข่าวอีกครั้งกับภาพหลุดนัวเนียนนักธุรกิจสิงคโปร์นามว่า “ชอน ลิม” “แพท” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเคยคุยกันจริงก่อนห่างกัน ภาพที่ปล่อยออกมา เกิดจากแฟนปัจจุบันของฝ่ายชาย คาดเพื่อทำลายชื่อเสียง ต่อด้วยรักอีกครั้งที่สังคมตั้งคำถาม อย่าง “เตอร์” ที่โปรไฟล์ธรรมดา แต่ฝ่ายชายช่วยดูแลเอาใจใส่แม่ของ “แพท” ที่กำลังป่วย ทั้งคู่เหมือนจะไปได้สวยแต่สุดท้ายก็จบเพราะทัศนคติไม่ตรง หลังเลิกราฝ่ายชายมีคดีความถูกคุมขัง สาว “แพท” ก็ยังไปเยี่ยม

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

      เป็นข่าวฉาวอีกครั้ง กับคลิปตบหน้าคล้าย “แพท” เอี่ยว เฉลยออกมาเป็นเจ้าตัวจริง หลังหลานสาว “นาฟ” มีเหตุบาดหมางกับแฟนใหม่ของ “แจ็ค ธนพล”  ที่ “แพท” เคยคบหา โดย “แพท” เผยหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเคยเข้าฝ่ายชายก่อนและคบกัน เพราะเป็นสเปคที่ใช่ 

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

      หลังจากสาว "แพท" ผ่านเรื่องดราม่าดังกล่าว มีข่าวกับ "โตโน่ ภาคิน" หลังจิ้นที่ไปออกรายการด้วยกัน จน #โน่แพท #ณปภาคิน #แพทโน่ ขึ้นอันดับ 1 ไทยแลนด์เทรนด์ เมื่อ "ดาราเดลี่" โทรไปสัมภาษณ์ "แพท" ยอมรับแมนๆ "โตโน่" ตรงสเป็ก
แต่ท้ายสุดก็เป็นได้แค่ความจิ้น ไม่มีพัฒนาต่อ

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

      เปิดตัวปังอีกครั้งกับหนุ่มนักบิด “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยอมรับว่าคุยและวางอนาคต 11 ก.ย. 59 ฝ่ายชายขอแต่งกลางสนามแข่งรถ  ประกาศข่าวดีรอบ 2 ตั้งครรภ์ 4 เดือน เป็นลูกชาย “น้องเรสซิ่ง” ก่อน เข้าพิธีวิวาห์ 20 พ.ย. 59 ก่อนชะตาพลิกผันอีกครั้ง “เบนซ์” เอี่ยวคดีจนต้องรับโทษ ล่าสุดทั้งคู่คงไว้เพียงสถานะพ่อ-แม่ของลูกชาย

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

      ไม่พูดถึงคงไม่ได้ สำหรับ “โอ๊ต ปราโมทย์” จิ้นแรงฟินเวอร์หลังทำรายการร่วมกัน และมีคอมเมนต์ถี่ถึงกันในโซเชียล ทั้งคู่ยันเป็นแค่พี่น้องที่สนิท และร่วมงานกันเท่านั้น

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

      มาถึงหนุ่มคนล่าสุดที่เป็นข่าว “ก๊อต” ที่เพจดังเผยภาพ อ้างว่าเป็นหนุ่มคนใหม่ของ “แพท” ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาเผยในรายการหนึ่งว่าเริ่มพูดคุยหนุ่มรุ่นน้อง นามว่า “ก๊อต” ร่วม 3 เดือน โดยฝ่ายชายอายุน้อยกว่า 10 ปี เป็นเพื่อนของแฟนน้อง และฝ่ายชายเข้ากันได้กับ “น้องเรสซิ่ง” นั่นเอง

แพท ณปภา ความรัก แฟนใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พ่อพี-พ่อเบนซ์” แฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เรซซิ่ง” ร่วมเฟรมครอบครัวครั้งแรก

รัก 2 ปีหวานฉ่ำ “พี-แพท” เซอร์ไพรส์ทุกเทศกาล แฟนคลับแซวไม่มีวันไหนไม่หวาน

“พี ชานนท์” คลั่งรักไม่ไหว! โพสต์ครบรอบรัก 2 ปี “แพท ณปภา”

สุดยอดค่ะบอส! ลุยโปรเจ็คท์พิเศษ “MGI x แพท ณปภา” ออก PRODUCT ร่วมกันครั้งแรก

“แพท ณปภา” เล่าโมเมนต์ “พี ชานนท์” คุกเข่าขอแต่ง  ลั่นพ่อของลูกก็รับทราบ

“พี ชานนท์” ลงภาพวินาทีขอแต่งงาน “แพท ณปภา” เป็นที่สุดของปี 2023

“พี ชานนท์” ร่วมสนุกสนานกับ “น้องเรซซิ่ง” ในงานกีฬาสีโรงเรียน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments