"กรณ์-ศรีริต้า" ปิดม่านชีวิตโสด

"กรณ์-ศรีริต้า" ปิดม่านชีวิตโสด

0

"กรณ์-ศรีริต้า" ปิดม่านชีวิตโสด

       "กรณ์ ณรงค์เดช" ควงคู่ "ศรีริต้า" นางเอกชื่อดังแถลงงานฉลองวิวาห์วันนี้ 29 กพ ที่รร. โฟร์ซีซันโดย "กรณ์" เผยว่าสำหรับวันนี้ตื่นเต้นมากครับ ตอนนี้ยังมือสั่นอยู่จริงๆ แต่สำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นถามว่ากังวลไหม ก็กังวลนะ กังวลเรื่องความปลอดภัยของแขกที่จะเดินทางมาร่วมงาน แต่เราก็พยายามป้องกันทุกอย่างให้มากที่สุด

ศรีริต้า กรณ์ แต่งงาน ชีวิตคู่

        ด้าน "ศรีริต้า" เผยว่าริต้าเองก็รู้สึกหนักใจมากๆ สำหรับเหตุการณ์นี้เพราะมันสุดวิสัยจริงๆ ตอนแรกเราก็ปรึกษากันนะว่าควรจะเลื่อนงานออกไปก่อนหรือเปล่า แต่สุดท้ายเราก็ทำอะไรไม่ได้เพราะมันถูกเตรียมการไว้หมดแล้ว ก็อย่างที่บอกตอนนี้เราจึงทำการป้องกันให้ดีที่สุด มีการฆ่าเชื้อ มีทีมพยาบาลมาช่วยวัดไข้ให้กับแขก ก็ขอให้ทุกคนมั่นใจนะคะว่าทุกอย่างโอเค เราสองคนทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว

ศรีริต้า กรณ์ แต่งงาน ชีวิตคู่

           เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา วันนั้นเป็นพิธีภายในครอบครัว มีการเชิญแขกประมาณ  150 คน ทุกอย่างเป็นไปตามประเพณีไทยเลยครับ มีผู้ใหญ่ให้พรเราทั้งคู่ ก็เป็นอะไรที่ประทับใจมากเลย วันนั้นผมก็บอกกับคุณแม่ของริต้ว่าผมจะดูแลริต้าให้ดีที่สุด จะทำหน้าที่สามีให้ดีที่สุด

       "ริต้า" บอกตาอว่าร้องไห้ตลอดเวลาเลยวันนั้น มันเป็นความรู้สึกซาบซึ้งและรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้เจอกับผู้ชายคนนี้ ความรักที่เขามอบให้เรามันเป็นอะไรที่ประทับใจริต้ามากๆ วันนั้นริต้าร้องไห้ทั้งวันเลย เป็นวันที่ริต้ามีความสุขมากจริงๆ ทางครอบครัวของพี่กรณ์เองก็บอกให้ริต้าดูแลพี่กรณ์ดีๆ ดูแลกันและกันดีๆ หากมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันก็ให้คุยกันในทุกๆ เรื่อง

ศรีริต้า กรณ์ แต่งงาน ชีวิตคู่

          ส่วนเรื่องการปรับตัวกรณ์บอกต่อว่าเรื่องการปรับตัวก็ยังปรับกันอยู่เรื่อยๆ แต่ตอนนี้จะเป็นในช่วงของการแต่งบ้านมากกว่า ต้องจัดทุกอย่างให้มันเข้าที่ ส่วนเรื่องนิสัยใจคอก็ต้องปรับกันไปเรื่อยๆ เป็นเรื่องใหม่ๆ ที่เราต้องเรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน ถือว่าเป็นสิ่งดีๆ

         ตอนนี้ "ริต้า" ฝึกเป็นแม่บ้านอยู่เริ่มซื้ออุปกรณ์สำหรับทำอาหารไว้บ้างแล้วเพื่อที่จะทำเมนูง่ายๆ ให้พี่กรณ์ได้ทานตอนเช้าก่อนออกไปทำงาน เห็นเขาแบบนี้แต่เขากินเยอะมากๆ เลยนะเขาโมโหหิวง่ายมาก 

ศรีริต้า กรณ์ แต่งงาน ชีวิตคู่

           สำหรับสินสอดก็ถือว่าสมฐานะครับ สมกับเกียรติของผู้ที่หญิงที่ผม แต่เรื่องรายละเอียดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในละกันนะ ผมอยากให้ทุกคนโฟกัสที่ความรักของเราทั้งคู่มากกว่า 

           ด้านทายาทเราอยากปล่อยให้เป็นธรรมชาติมากกว่า ถ้าดวงดีก็มาเร็ว ถ้าดวงไม่ดีก็มาช้าหน่อย แต่ก็มีปรึกษากับคุณหมอไว้เหมือนกันเพื่อที่เราจะได้รู้ว่าเรามีออฟชั่นอะไรบ้าง

ศรีริต้า กรณ์ แต่งงาน ชีวิตคู่

          พี่กรณ์ไม่เคยกดดันเรื่องนี้กับริต้าเลย แต่อย่างที่บอกริต้าก็มีไปปรึกษาคุณหมอบ้างแล้วเหมือนกัน เริ่มหันมาออกกำลังกาย เริ่มกินอะไรที่มีประโยชน์มากขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วทุกอย่างก็อยากให้เป็นไปตามธรรมชาติก่อนในช่วงนี้

           ทริปฮันนีมูนตอนนี้คงไปไหนลำบาก สำหรับช่วงนี้ เอาไว้สถานการณ์ต่างๆ มันเรียบร้อยกว่านี้ก่อนดีกว่า จากนั้นเราค่อยวางแผนกันอีกที ริต้าไปทำบัตรประชาชนใหม่และพาสปอร์ตใหม่เรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้เป็น

ศรีริต้า กรณ์ แต่งงาน ชีวิตคู่

TQM ประกันภัย โคโรนา

             จริงๆ เราจดทะเบียนกันตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม แล้วค่ะ เพราะวันนั้นเป็นวันที่ฤกษ์ดีมากๆ ตอนนี้ริต้าเป็นนางแล้ว ธีมงานวันนี้เราก็อยากให้มันออกมาน่ารักอบอุ่น จัดทุกอย่างให้เหมือนเป็นสวนเล็กๆ ให้แขกที่มาร่วมงานรู้สึกเหมือนว่าเขาได้มาทานอาหารกันในสวนหลังบ้าน

              ด้านชุดแถลงข่าวคุณกรณ์เพิ่งเห็นเลยเก็บไว้เป็นความลับนานมาก อยากให้เขาเซอร์ไพรส์ ก็รู้สึกใหญ่โตมโหฬานมาก ไม่คิดว่าจะมีคนมาช่วยแบกถึง 6 คน แต่ก็ชอบนะ ชุดสวยมากครับ

ศรีริต้า กรณ์ แต่งงาน ชีวิตคู่

            พร้อมบอกก็อยากจะขอบคุณเขาที่เข้ามาในชีวิตและอยู่เคียงข้างผมตลอด ผมดีใจที่เรียกเขาว่าภรรยา จะขออยู่เคียงข้างเขาตลอดไป ริต้าจะรักพี่กรณ์แบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะยามสุข ยามทุกข์ ยามมี ริต้าก็จะดูแลเบบี๋แบบนี้ตลอดไป

ศรีริต้า กรณ์ แต่งงาน ชีวิตคู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

หล่อครบเครื่อง! “กรณ์ ณรงค์เดช” สามีสายซัพพอร์ต “ศรีริต้า” ดีกรีเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

“ครอบครัวณรงค์เดช”  โดย “นายกฤษณ์- นายกรณ์” พร้อมทนายความกางหลักฐานชิ้นสำคัญ ลบทุกข้อสงสัย ชี้ชัด “นายเกษม” บิดาโดนปลอมลายเซ็นจริง

“แต้ว ณฐพร”  โพสต์นายกจ๋า ดารามาหาละน้า!  “นุ่น วรนุช”  โชว์บัตรเลือกตั้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments