“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์กรณีถูกส่งคลิปลับเข้าไลน์กลุ่ม ปัดรร.”น้องมายู” ถูกสั่งปิดเหตุไวรัสโคโรนา

“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์กรณีถูกส่งคลิปลับเข้าไลน์กลุ่ม ปัดรร.”น้องมายู” ถูกสั่งปิดเหตุไวรัสโคโรนา

0

“หนุ่ม กรรชัย” เคลียร์กรณีถูกส่งคลิปลับเข้าไลน์กลุ่ม ปัดรร.”น้องมายู” ถูกสั่งปิดเหตุไวรัสโคโรนา

 

                 อยู่ดีๆ ก็มีบุคคลปริศนาแอดเข้ามาเพื่อขอเป็นเพื่อนในไลน์กลุ่มและได้มีการส่งคลิปลับมาให้ดูอีกด้วย ทำให้อยากรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นและมีวิธีจัดการอย่างไรบ้างหรือเปล่า สำหรับ "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้พร้อมปฏิเสธโรงเรียนที่ลูกสาว อย่าง "น้องมายู" เรียนอยู่ไม่ได้ถูกสั่งปิดเหตุเพราะไวรัสโคโรนาให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : “หนุ่ม กรรชัย” อึ้ง ถูกบุคคลปริศนาส่งคลิปอนาจารเข้ากลุ่ม

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร โรงเรียน น้องมายู

                 ที่กดเข้าไปเพราะแค่สงสัยในกลุ่มไลน์มันมีคนเขามาโดยที่ยังไม่ได้เชิญอยากรู้เป็นใครก็ไม่รู้และมีการส่งเป็นคลิปลับคลิปโป๊เข้ามาในกลุ่มไลน์ก็สงสัยกดเข้าไปดูคลิปพอกดเข้าไปมันเป็นคิวอาร์โค้ดเด้งขึ้นมาเหมือนกับให้แอดเข้าไปแต่ไม่ได้เเอดเพราะเคยทำข่าวทำงานเจอลักษณะแบบนี้ก็รู้อยู่ว่าพอมันให้แอดต่อไปอีกค่อนข้างอันตรายแค่สงสัยว่ามันเข้ามาได้อย่างไรเเล้วเขาเป็นใคร และมีคนบอกว่ามีคนแฮกเข้ามาเพื่อนที่อยู่ในกลุ่ม ก็ลบออกไปและได้มีการนำเอามาลงในไอจีเพราะว่าอยากจะถามว่ามันคืออะไรและอยากจะเตือนว่ามันมีเเบบนี้เกิดขึ้น มีใครเจอแบบนี้หรือเปล่า ก็มีคนมาบอกว่าเจอเหมือนกันมันเป็นไวรัสที่ส่งต่อเพื่อเข้าไปแฮกข้อมูลของเจ้าของมือถือรับมีระแวงถ้าวันนั้นมือลั่นกดเข้าไป ข้อมูลงาน ธนาคาร หรืออะไรต่างๆ จะหลุดไปและตนยังมีเพื่อนอีกหลายคนเดี๋ยวมันจะไปพ่วงถึงคนอื่นทำให้เขาเดือดร้อนไปด้วยโชคดีที่เราค่อนข้างที่จะระวังเรื่องนี้อยู่แล้วตอนนี้มือถือก็ปลอดภัยดีและมีแต่เรื่องนี้ที่แปลกสุดแล้วนอกนั้นก็ไม่มีอะไรและไม่ได้มีคิดจะไปแจ้งความเพื่อเอาผิด

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร โรงเรียน น้องมายู

                 ส่วนเรื่องที่ทางโรงเรียน "น้องมายู" มีข่าวถูกสั่งปิดก็ไม่ใช่เลยจริงๆโรงเรียนเขาหยุดมาตั้งแต่วันที่ 17-21 คือหนึ่งอาทิตย์เต็มช่วงนั้นโรงเรียนหยุดไปแล้วปรากฏว่าพอหยุดไปก็มีนักเรียนที่อยู่ในโรงเรียนหรือผู้ปกครองเดินทางไปต่างประเทศที่เป็นกลุ่มเสี่ยงตัวคุณครูต่างชาติเขาก็กลับบ้านแต่ก่อนที่จะเปิดเทอมข่าวมันก็ออกมาพอดีว่าทางกระทรวงสาธารณสุขเตือนให้ดูแลตัวเองสำหรับคนที่เดินทางไปประเทศกลุ่มเสี่ยง คือให้กักตัวเอง 14 วัน ทางโรงเรียนก็ส่งจดหมายมาหาตนเหมือนกันถ้าเด็กคนไหนหรือผู้ปกครองเดินทางออกนอกเทศที่เสี่ยงขอความร่วมมืออย่ามาโรงเรียน 14 วัน พอวันเปิดเทอมปรากฏว่านักเรียนหยุดไปประมาณ 200 กว่าคนส่วนตัวเข้าใจได้มีการเฝ้าระวังทา งโรงเรียนเองก็มีความกังวลใจเลยมีการทำหนังสือไปที่กระทรวงการศึกษาธิการว่าเขาจะขอหยุดเรียนประมาณ 8-9 วันเพราะทางกระทรวงฯมีมาตราของการศึกษาว่าถ้าเกิดโรงเรียนหยุด 7 วันไม่จำเป็นต้องแจ้งแต่ถ้าเกิน 7 วันต้องเเจ้งพอแจ้งไปเขาก็บอกว่าตอนนี้มันมีจำนวนนักเรียนที่ไม่มาเรียน 500 กว่าคนเหมืนเขาหยุดเรียนเองเพราะว่าเฝ้าระวังพ่อแม่เขาก็กลัวพอข่าวที่ออกมากลายเป็นว่าไปประเทศกลุ่มเสี่ยง 500 กว่าคนเลยกลายเป็นเฟคนิวส์ไปก็ทำให้คนแตกตื่นกันโดยทาง "น้องมายู" เขาไม่ได้ไปเรียนตั้งแต่เเรกอยู่แล้วพอดีตอนที่โรงเรียนปิดเทอมไปไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องของการเฝ้าระวังตรงนี้พอเปิดเทอมตนก็ไม่ได้ให้ไปอยู่แล้วตอนนี้ก็ให้ไปข้างนอกได้เพียงแต่ว่าต้องเซฟตัวเองจะให้ใส่แมสตลอด

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร โรงเรียน น้องมายู

หนุ่ม กรรชัย ไลน์ กรุ๊ปไลน์ ส่งภาพ อนาจาร โรงเรียน น้องมายู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่! พิธีกรชื่อดังขอเมียอยากมีโลก 2 ใบ ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับกลืนน้ำลาย

“หนุ่ม กรรชัย” จบดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” แจงปมโพสต์เดือดไม่ได้เอ่ยชื่อใคร

ชาวเน็ตแห่เดา! “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์ถึงใครดิ้นเป็นปลาไหลถูกทุบ

 “หนุ่ม กรรชัย” โพสต์เดือด! ด่าใคร “สวะสังคม-หน้าตัวเมีย”

 “หนุ่ม กรรชัย” รับเคยตอบกลับสตอรี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ว่า “น่ารักมากค่ะ”

เจอตัวแล้ว! พิธีกรดังมีลูกมีเมียกดหัวใจให้สาว

“หนุ่ม กรรชัย” เคลื่อนไหว หลังถูกโยง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ทิ้งบอมบ์พูดถึงพิธีกรดังทักหา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments