“สน ยุกต์” แจงสาวปริศนาใช่แฟนหรือเปล่า ไม่กดดันประกบละครคู่ “ปุ๊กลุก”

“สน ยุกต์” แจงสาวปริศนาใช่แฟนหรือเปล่า ไม่กดดันประกบละครคู่ “ปุ๊กลุก”

0

“สน ยุกต์” แจงสาวปริศนาใช่แฟนหรือเปล่า ไม่กดดันประกบละครคู่ “ปุ๊กลุก”

         ถูกชาวเน็ตตามสงสัยกันไม่เลิกกับความสนิทสนมของทั้งสอง สำหรับพระเอกหนุ่ม "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" กับนักแสดงสาว "แครอท” งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "สน" เลยไม่พลาดจะขอถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงงานละครล่าสุดที่ครั้งนี้เจ้าตัวประกบคู่กับนักแสดงสาวมากฝีมือ อย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

สน ยุกต์ มีแฟน ร่วมงาน ปุ๊กลุก

      ตอนนี้มีละคร 3 เรื่อง เรียกว่าต้องหาเวลาพักผ่อนดีๆ เลย เพราะบางวันถ่ายตั้งแต่เช้ายันค่ำเวลาพักกองก็ต้องหาเวลาไปงีบบ้าง 6 เดือนผ่านมา เป็นไข้มา 2 รอบแล้ว ล่าสุดรับละครประกบคู่กับ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ตอนนี้เปิดกล้องไปแล้วกำลังถ่ายทำกันอยู่ เขาก็เป็นคนน่ารักดี ตั้งแต่วันแรกเขาเฟรนด์ลี่กับเรา เราเลยรู้สึกเป็นกันเอง ถามว่ากดดันไหม ไม่เลย คืออย่างที่บอกเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ เวลาเข้าฉากด้วยเลยไม่รู้สึกเกร็ง งานช่วงนี้ถือว่าหนัก เวลาว่างในหนึ่งสัปดาห์แทบไม่มีเลยจริงๆ ถ้ามีก็จะขอนอนพักผ่อนดูแลตัวเอง ส่วนเรื่องหัวใจในตอนนี้ ด้วยความที่ขนาดเวลาพักผ่อนเรายังไม่ค่อยมี เรื่องหัวใจเราเลยยังไม่ได้คิด

สน ยุกต์ มีแฟน ร่วมงาน ปุ๊กลุก

TQM ประกันภัย โคโรนา

        ล่าสุดที่ไปเที่ยว คือไปกับน้อง "ซูริ ซูซานน่า" ที่คนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนใหม่ของเรา คือจริงๆ เป็นน้องที่สนิทกัน ไม่เครียดมองว่าเวลาเราไปไหนกับใครเราก็มักจะเป็นข่าวตลอด อย่างล่าสุดที่ไปญี่ปุ่นก็ไปกับน้องเขานี่แหละ ถามว่ากดดันไหมเวลาเราเจอข่าวแบบนี้บ่อยๆ สำหรับเราไม่ได้กดดัน ถือว่าดี เพราะคนยังสนใจเราอยู่ คิดว่าต่อไปเราจะเกร็งไหมถ้าจะต้องไปไหนกับน้องเขาอีก ไม่เลย มองว่าเป็นเรื่องปัจจัยภายนอก ที่รู้สึกว่าแล้วแต่คนจะคิด ส่วนเราเองก็พูดไปตามเนื้อผ้าตามความจริงอยู่แล้วว่าไม่ได้มีอะไร เรามีส่งไปให้น้องเขาดูนะว่าเธอเป็นข่าวกับพี่แล้ว ก็ตลกดี ขำๆ ส่งไปให้เขาดู แล้วที่คนบอกว่าเราไม่กล้าเปิดตัวกลัวจะมีปัญหากับแฟนคลับ คือ ไม่ใช่เลย เป็นน้องที่สนิทกัน เรารู้จักกับน้องเขามาปีกว่าๆ แล้ว ถือว่าเราสนิทกับน้องเขาประมาณหนึ่งเลย

สน ยุกต์ มีแฟน ร่วมงาน ปุ๊กลุก

         ถามว่าเราจะสามารถเลื่อนสถานะกับน้องเขาได้ไหม เรื่องนี้มันเป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ขอทำงานก่อน เพราะช่วงนี้ยุ่งมากๆ คิดว่าน้องเขาเป็นสเป็กเราไหม คือเราเป็นคนที่ไม่ได้มีสเป็กตายตัว แล้วแต่คน ว่าคุยแล้วมันคลิกกัน จะเป็นชาติไหนก็ได้ ขอให้คุยแล้วรู้เรื่องก็พอ ถามว่าทุกวันนี้กดดันไหมว่าเมื่อไรจะมีแฟน คือตอนนี้เรา 30 แล้ว แต่ก็ยังพอมีเวลาเลยไม่ได้กดดันมาก

สน ยุกต์ มีแฟน ร่วมงาน ปุ๊กลุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments