“โตโน่ ภาคิน” เผยอุปสรรคการว่ายน้ำโปรเจ็คท์รักษ์ทะเล ยิ้มเขินหลัง “ณิชา” แกล้งเต้นใส่

“โตโน่ ภาคิน” เผยอุปสรรคการว่ายน้ำโปรเจ็คท์รักษ์ทะเล ยิ้มเขินหลัง “ณิชา” แกล้งเต้นใส่

0

“โตโน่ ภาคิน” เผยอุปสรรคการว่ายน้ำโปรเจ็คท์รักษ์ทะเล ยิ้มเขินหลัง “ณิชา” แกล้งเต้นใส่

      ทุ่มฟิตซ้อมว่ายน้ำเพื่อโปรเจ็คท์รักษ์ทะเลภายใต้ชื่อ "ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย" ก็ทำให้เจออุปสรรคบ้าง สำหรับ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยิ้มเขินหลัง “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” แกล้งเต้นเพลง “มะล่องก่องแก่ง" ใส่ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เผยโมเมนต์ “ณิชา” ดูแล “โตโน่” หลังอีกฝ่ายบาดเจ็บ

โตโน่ ภาคิน ณิชา เต้น ว่ายน้ำข้ามเกาะ

โตโน่ ภาคิน ณิชา เต้น ว่ายน้ำข้ามเกาะ

      ก็ซ้อมหนักขึ้นเพื่อจะทำให้สำเร็จ พยายามไปเจอทะเลหลากหลายรูปแบบ ทั้งคลื่นและกระแสน้ำ หรือช่วงเชื่อมเกาะต่อเกาะและเก็บระยะให้มากขึ้น กับอุปสรรคที่เลี่ยงไม่ได้ คือแตนทะเลที่มาต่อยแมงกะพรุนก็ต้องหลบให้ได้ แต่แสงแดดหรือกระแสน้ำเลี่ยงไม่ได้ต้องฟิตร่างกายให้มากที่สุด ซึ่งแตนทะเลอาจจะสร้างความรำคาญเวลาโดนต่อยเจ็บเหมือนมดกัดและคัน แต่ถ้าเป็นแมงกะพรุนก็อันตราย บางชนิดถึงขั้นเสียชีวิตได้ ถ้าโดนก็ช่วยกันดู ชุดที่ใส่ต้องเป็นแขนยาวขายาวเพื่อลดการโดนพิษ แต่จะมีทีมเรือคายัคที่คอยมองดูพื้นน้ำ เพราะแมงกะพรุนอย่าง “หมวกนักรบโปรตุเกส” ที่โดนแล้วอาจเสียชีวิตได้จะลอยเหนือน้ำแม้มองเห็นได้แต่ตัวเล็กมาก และแมงกะพรุนกล่องที่มีอยู่ก็ต้องคอยระวัง แต่ความสำคัญ คือเราทำเพื่ออะไรมากกว่า ต้องการจะช่วยอะไร โปรเจ็คท์นี้ทำเพื่อต้องการเครื่องมือแพทย์อยากให้คนมาสนใจตรงนี้มากกว่า ก็แพลนว่ายยังเป็นวันที่ 19 มีนาคม - 5 เมษายน ที่ตั้งใจไว้จะใช้เวลาทั้งหมด 18 วัน และด้วยสถานการณ์ที่มีไข้หวัดโคโรนาขอขอบคุณทุกคนที่มาส่ง และอยากมารับ แต่สิ่งสำคัญไม่ได้มองว่าคนมาเชียร์เยอะขนาดไหน ความสำคัญ คือการช่วยสนับสนุนบริจาคก็เชียร์อยู่บ้านได้ และบริจาคกันมากกว่า โดยไม่แนะนำให้มากันเยอะ เพราะเป็นห่วงทุกคน แต่การว่ายน้ำก็ไม่สามารถจะมีใครมาว่ายเจอกันได้ เลี่ยงการที่เอาคนเยอะๆ กลุ่มตนก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับโปรเจ็คท์นี้ รับดีใจยังไม่ทันว่ายก็ได้ยอดบริจาคล้านกว่าบาทแล้ว ก็สามารถซื้อเครื่องสมานแผลของสัตว์ทะเลได้แล้ว แต่ยังขาดอีกเยอะที่ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่

โตโน่ ภาคิน ณิชา เต้น ว่ายน้ำข้ามเกาะ

โตโน่ ภาคิน ณิชา เต้น ว่ายน้ำข้ามเกาะ

TQM ประกันภัย โคโรนา

       ส่วนเรื่องที่ “ณิชา” แกล้งเต้นใส่ก็ไปถ่ายละครด้วยกันเขาเห่อเล่น TikTok เลยเต้น มองว่าตลกดีไม่เคยเห็นเขาเต้นแบบนี้ ตนไม่รู้จะเต้นตามยังไงก็คลายเครียดน่ารักดีได้แต่อมยิ้มเขินไป และไม่เคยเห็นเขามาเล่นแอปพลิเคชันแบบนี้ เขาก็ชวนคนในกองเล่นหลายคน และไม่มีคลิปอื่น ก็เขินตรงที่คนเห็นเยอะตอนที่ทำตนไม่เห็นด้วย พอเห็นก็น่ารักดีคงให้เขาเต้น ตนคงไม่เต้น รับอีกฝ่ายเป็นห่วงการว่ายน้ำ และจะมาช่วย รู้สึกดีใจ ตนไม่มีทางทำสำเร็จคนเดียวแต่ถ้าน้องๆ เพื่อนในวงการช่วยกัน และเห็นความสำคัญรวมถึงประชาชนทุกคนช่วยจึงจะสำเร็จได้ ไม่ได้มองแค่ยอดเงินมองถึงโลกที่ตอนนี้แย่ขนาดไหน สัตว์ได้รับผลกระทบยังไงมากกว่า ทั้งนี้การที่อยู่แต่ในทะเลทั้งวัน ผลกับอารมณ์ก็ไม่มี แค่ร่างกายที่ซ้อมหนักล้าตรงไหล่ แต่กำลังใจดี ทีมก็ตั้งใจซ้อม เพราะอยากทำให้สำเร็จ ซึ่งมีหลายคนส่งไดเรคมาบริจาคคนละเล็กละน้อยตนก็อ่าน ทำให้มีกำลังใจในการซ้อม

โตโน่ ภาคิน ณิชา เต้น ว่ายน้ำข้ามเกาะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

แม่เสือสาวนัยน์ตาสวย “ณิชา ณัฎฐณิชา” โชว์แซ่บรับซัมเมอร์

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

“ณิชา” คลั่งรักไม่แผ่ว เรียก “โตโน่” หวาน “แฟนฉัน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments