ไม่รอช้า “ป๊อก” ส่งเพลงช้ามากระแทกใจคนอกหัก

ไม่รอช้า “ป๊อก” ส่งเพลงช้ามากระแทกใจคนอกหัก

0

ไม่รอช้า “ป๊อก” ส่งเพลงช้ามากระแทกใจคนอกหัก

     หลังจากที่เพลง Wip Wup (วิบ วับ) กระแสแรงต่อเนื่องยอดวิวทะยานขึ้นสู่ 100 ล้านวิว ในเวลาสองเดืน คุณพ่อคนเก่ง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ก็ไม่รอช้าส่งเพลงอกหักเพลงแรกในชีวิต ซึ่งครั้งนี้ได้ร่วมงานกับน้องชายที่เก่งมากๆ อีกคนหนึ่ง อย่าง “นต ปณต คุณประเสริฐ”  บอกได้เลยถึงความไม่ธรรมดาที่จะเกิดขึ้นในซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง... “อีกครั้ง” (Agian) และยังได้ DeeJayB (ดีเจบี) มาช่วยเป็น Co-Producer 

อ่านข่าวต่อ : “ป๊อก” เคลียร์ด่วน “WIP WUP” โดนถล่มเป็นเพลงชั้นต่ำ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพลงใหม่ คนอกหัก

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพลงใหม่ คนอกหัก

     โดยเพลงนี้จะมีกลิ่นอายของความเป็น Mindset ผสมผสานกับ Getsunova ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเพลงอกหักที่บาดลึกลงกลางใจแน่ๆ เพลง “อีกครั้ง” นับเป็นเพลงสไตล์ใหม่ที่โดดเด่นและกำลังมาแรง นิยมเรียกกันว่าสไตล์ HIP-POP เป็นการผสมผสานระหว่าง Thai-Pop-Rock ที่มี Trap-Rap และ Hip hop เข้ามาร่วมสร้างให้โครงดนตรีให้งดงามกินใจ และบวกกับเนื้อร้องที่บดขยี้ความเจ็บปวดทรมาน ขอเพียงแค่โอกาสสักครั้งถ้าเธอยอมกลับมา คำอ้อนวอนจากชายคนหนึ่งที่หวังสักครั้งถ้ามันจะเกิดขึ้นจริง ซึ่ง “ป๊อก Mindset” ได้เล่าให้ฟังถึงเพลงและมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพลงใหม่ คนอกหัก

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพลงใหม่ คนอกหัก

       “อีกครั้ง” นับเป็นเพลงอกหักเพลงแรกในชีวิตของผมเลยครับ ผมดีใจที่เพลงนี้ได้ทำงานร่วมกันกับนตน้องชายที่ผมรัก ซึ่งนตได้ช่วยร่วมเขียนเพลงนี้โดยเนื้อหามันกินใจผมมากๆ นะ รู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดและเสียใจ เพลงอีกครั้งเพลงนี้ผมตั้งใจดีไซน์การร้องให้แตกต่างจากทุกเพลงที่เคยทำ ใช้วิธีการร้องแบบบายฮาร์ทใส่อารมณ์ลึกลงไปร่วมในเนื้อเพลง แล้วใช้ฟีลลิ่งนำ โดยเสียงที่ได้จะผสมความเจ็บปวดและเสียใจผ่านทุกตัวโน้ตที่ได้ยิน และในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง “แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์” มาเป็นนักแสดงนำหลักและยังได้ “พรอย มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” มาเป็นนางเอกอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่มีเนื้อหา เศร้า ดราม่า และนักแสดงทั้งสองคนก็แสดงออกมาได้อย่างเข้มข้น ผมขอฝากเพลง “อีกครั้ง” ด้วยนะครับ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพลงใหม่ คนอกหัก

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพลงใหม่ คนอกหัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าโครงการอย่าปล่อยลูกไว้กับพ่อ “มีก้า – มีญ่า” โชว์แทททูเต็มหลัง เห็นแล้วสุดจริง

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สนุกเกินพลัดตกเวที ด้าน “มาร์กี้” ถึงกับลั่นแรงแบบนี้!

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” อวยพรวันครบรอบ 9 ปี ทำ “มาร์กี้” น้ำตาไหล

โชคดีมาก! “มาร์กี้ ราศรี” ดีใจมีคนนำแหวนเพชรมาคืนแล้ว

สยบด้วยภาพนี้! “แม่ปุ๊ก อาภัสรา” โพสต์ภาพคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” หลังถูกโยงนักร้องฮิปฮอปซุกเมียน้อย

“ป๊อก” อวยพรวันเกิด “มาร์กี้ ราศรี” งานนี้อวยคุณภรรยาสุดฤทธิ์

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เผยภาพแม่ “อาภัสรา หงสกุล” ในวัย 76

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments