“มีน พีรวิชญ์” แจงเหตุประกาศเลิกเล่นซีรีส์วาย อ้อนแฟนคลับเปิดใจกับบทใหม่ๆ

“มีน พีรวิชญ์” แจงเหตุประกาศเลิกเล่นซีรีส์วาย อ้อนแฟนคลับเปิดใจกับบทใหม่ๆ

0

“มีน พีรวิชญ์” แจงเหตุประกาศเลิกเล่นซีรีส์วาย อ้อนแฟนคลับเปิดใจกับบทใหม่ๆ

                 หลังจากที่ออกมาประกาศขอถอนตัวจากบทบาทของซีรีส์วาย ทำเอาแฟนคลับต่างช็อกไปตามๆ กัน สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยคว้ามาถามถึงสาเหตุกันสักหน่อย พร้อมเผยความรู้สึกหลังมารับเล่นภาพยนตร์เรื่องแรกกับ “พี่นาค 2” ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า

อ่านข่าวต่อ : "มีน พีรวิชญ์" ประกาศชัดขอเลิกเล่นซีรีส์วาย

มีน พีรวิชญ์ เลิก แสดง ซีรีส์ วาย

                 ล่าสุดกับกระแส “พี่นาค 2” ก็ดีนะ คนก็ชื่นชมเยอะเหมือนกัน เพราะคนจะคิดว่าถ้าหนังภาคต่อกระแสจะไม่ดี แต่พอออกมาคนชื่นชมก็แฮปปี้ พรุ่งนี้เข้าฉายวันแรก อยากให้เปิดใจรับชมกันนะ ซีนต่างๆ อาจจะมองว่าเซ็กซี่หวิวๆ อาจจะใช่ แต่ว่าตัวมีนเองเล่นเป็นไอดอลเกาหลีภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างแบบคนจะไม่เห็นในมุมมองที่ใกล้ชิด พี่เขาก็เลยทำให้รู้สึกว่าบท “โคมินจุน” แบบสบายในเรื่องก็เลยมีความหวาบหวิวในเรื่อง เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเราก็ไม่เคยถ่ายภาพยนตร์เลยตื่นเต้นมาก ไม่เคยเห็นตัวเองในจอขนาดนี้ เราก็มีทำการบ้านให้ออกมาดีที่สุด ในภาพยนตร์เป็นแนวตลกอีก ก็ได้มาเล่นอะไรใหม่ๆ

มีน พีรวิชญ์ เลิก แสดง ซีรีส์ วาย

                 บังเอิญรัก 2 ก็น่าจะได้ดูปลายปีนี้ ถ่ายทำหน้าจะกลางปี กระแสคู่จิ้นก็ดีมาเลื่อยๆ เราอยากทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด ผมไม่กลัวคนจะลืมนะ พอมันฉายไปแล้วคนก็สามารถกลับมาดูให้หายคิดถึงกันได้ สำหรับมีนนะ มุมมองบังเอิญรักมันก็เป็นมาสเตอร์พีซของเรา ด้วยคาแรกเตอร์แบบนี้เราก็เลยอยากเก็บความประทับใจเก็บผลงานชิ้นนี้เพื่อให้ความท้าทายใหม่ๆ กลัวเรื่องแฟนคลับเลิกจิ้นไหม ผมไม่กลัวนะ เพราะทุกคนรู้จักเราแล้ว ดังนั้นคนก็จำเราได้อาจจะไม่เหมือนแต่ก่อนแต่ถ้าเจอก็สามารถทักทายกันได้ สบายมาก กระแสที่ผมจะเลิกเล่นส่วนใหญ่แฟนคลับก็เข้าใจนะเห็นด้วย เพราะเราก็ปิดตำนานบังเอิญรักไปด้วยกัน เราก็มีบทใหม่ๆ อาจจะชายหญิงไม่ได้เล่นวายเสมอไป

มีน พีรวิชญ์ เลิก แสดง ซีรีส์ วาย

                 อยากให้ติดตามกันตอนนี้ก็มีบทใหม่ทางไลน์ ผมเล่นเป็นโปรแกรมเมอร์ฉีกลุคตัวเองเลยเดี๋ยวลองดูกัน ปลายปีนี้ได้ดูกัน ปีนี้มีทั้งหมด 4 เรื่อง กำลังถ่าย 1 เรื่อง จบไปแล้ว 1 เรื่อง ขอบคุณแฟนคลับที่มีส่วนสำคัญทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น รวมทั้งผู้ใหญ่ต่างๆ รวมทั้งผู้จัดการและทีมงานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มีน พีรวิชญ์” รับคุยอนาคต “ดรีม” แต่ยังไม่รีบแต่ง เผยอีกฝ่ายฝากไข่อยากเป็นคุณแม่วัยใส

3 หนุ่มสุดฮอต “มีน-แปลน-ต้า อธิวัตน์” ลงผลงานดัง

“มีน พีรวิชญ์” วิกสามดันต่อ ขึ้นแท่นลูกรัก “แอน ทองประสม”

“มีน พีรวิชญ์” ให้ของขวัญคริสต์มาส  “ดรีม อภิชญา” ด้วยสิ่งนี้

มิตรภาพที่อบอุ่น! “มีน - แปลน” ครบรอบเดินทางมา 5 ปีด้อม “2wish” แต่วันสำคัญดันมีคนเจ็บตัว

“มีน พีรวิชญ์” อวยพรวันเกิดให้แม่ไก่พร้อมแจ้งว่าพบเนื้อร้ายในตับ

“มีน-ดรีม” เบิร์ธเดย์หวานด้วยเกมส์น่ารักแต่โชคดียังไม่ที่สุด

Comments