“ปุ๊กลุก” ยังไม่พร้อมเรียก “ไมค์” แฟน จ่อดำเนินคดีคนแฉ “พระเอกกินงู” ลั่นรู้ว่าเป็นใคร

“ปุ๊กลุก” ยังไม่พร้อมเรียก “ไมค์” แฟน จ่อดำเนินคดีคนแฉ “พระเอกกินงู” ลั่นรู้ว่าเป็นใคร

0

“ปุ๊กลุก” ยังไม่พร้อมเรียก “ไมค์” แฟน จ่อดำเนินคดีคนแฉ “พระเอกกินงู” ลั่นรู้ว่าเป็นใคร

 

          เรียกว่าเซอร์ไพรส์จัดเต็มสำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" กับสาวคนสนิท “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ล่าสุดหนุ่มไมค์ได้มอบดอกไม้ 500 ดอกเซอร์ไพรส์หวานก่อนวันวาเลนไทน์ให้สาวปุ๊กลุก งานนี้มีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงข่าวลือพระเอกดังกินงูด้วย 

ปุ๊กลุก สถานะ ไมค์ พระเอกกินงู ดราม่า

           จริงๆ หนูให้ความสำคัญกับคำพูดหรือการแสดงออก หลายๆคนอาจบอกว่าทุกวันก็ ดีอยู่แล้ว ไม่จ่ะ วาเลนไทน์ต้องใหญ่ เป็นการเกริ่นของคนรอบตัว ซึ่งวันนั้นก็เซอร์ไพรส์มากๆ ไม่คิดว่าเขาจะขนาดนึ้ คิดว่าแค่ดอกไม้ 1 ช่อ ซึ่งมันทำให้เรายิ้มได้ เพราะเวลาไปทำงานต่างประเทศหนูจะกดดันตัวเอง พอมีกำลังใจดีๆมันก็ดี พอดีวันนั้นเขาไปขอนแก่น ก็มีขอบคุณเขาแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าหนูไม่ได้อยู่วันที่ 14 แล้วเขาก็ไม่อยู่ คิดว่าคงไม่ได้ ส่วนเราได้ให้ดอกไม้เขา สั่งวันนั้นเลยวันที่ 14 

ปุ๊กลุก สถานะ ไมค์ พระเอกกินงู ดราม่า

        ส่วนความหมายดอกไม้ เหมือนเราสนิทและรู้จักกันมา 5 ปีแล้ว ก็เท่ากับจำนวนดอกไม้ 500 ดอก ถามว่าเป็นแฟนแล้ว จริงๆ ยัง แบบนี้ก็ดีแล้ว เราเป็นผู้หญิงก็ต้องใจเย็นๆ เขาก็ไม่ได้มาขอเลื่อนสถานะ จริงๆ ไม่ได้กั๊กนะ เขาก็น่ารัก สม่ำเสมอ แต่คิดว่ารอเวลาให้มันลงตัว ทุกวันนี้ก็ดีมากๆ 

          แต่ก็ชัดเจนว่ามีคนเดียว ต่างคนต่างคุยกันแค่นี้ ไม่ได้มีออฟชั่นเสริม ถ้าขอเป็นแฟนอาจจะต้องปิดห้าง ล้อเล่น หนูบอกไม่เน้นคุณภาพ เน้นความยิ่งใหญ่ ชอบอะไรที่อลังการ

ปุ๊กลุก สถานะ ไมค์ พระเอกกินงู ดราม่า

          ด้านข่าวที่ไมค์เป็นพระเอกกินงู ปุ๊กลุกเพิ่งรู้วันที่ไมค์สัมภาษณ์ หนูรู้จักเขามานานมากแล้ว ค่อนข้างมั่นใจในสิ่งที่เขาเป็นมากๆ แล้วก็รู้ว่ามาจากไหน ก็ถามเขาว่าฟ้องหมิ่นประมาทกันไหม แต่ไมค์เขาค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษ แต่หนูก็คิดว่าถ้าไม่พูด ไม่ทำอะไรเลย คนทำอาจจะได้ใจ ก็บอกเขาว่าถ้าคนๆ นั้นยังพูดอยู่ เราดำเนินคดีกันเถอะ ในเชิงหมิ่นประมาท ก็คุยกับพ่ออยู่ หนูว่าไม่แฟร์กับนักแสดง เขาไม่ควรทำให้ชื่อเสียงเราเสีย ซึ่งหนูก็ไม่เข้าใจเจตนาที่เขาทำ ทั้งหมดทั้งมวลไม่ใช่เรื่องจริง แล้วตอนที่ไมค์สัมภาษณ์ก็ถามเขาว่าทำไมพูดในเชิงตลก เขาบอกว่าไม่คิดว่าเป็นเขา หนูเลยบอกว่า มีกลุ่มใหญ่ๆเลยที่คิดว่าคือเขา มันต้องป้องกันตัวเองมากกว่านี้นะ เขาบอกว่าไม่ใช่เขาจริงๆ แต่ว่าหนูก็เคยได้ยินคนๆหนึ่งพูดถึงเขา แต่ไม่ใช่พี่ๆ พิธีกร กว่าพี่ๆ เขาจะทราบก็มีแหล่งที่พูด

เรียกแฟนได้ยัง? ไมค์ เซอร์ไพรส์ ปุ๊กลุก วาเลนไทน์

          สำหรับเรื่องนี้หนูได้ยินเรื่องนี้นานแล้ว มันคงใช้ระยะเวลาในการเดินทาง แต่เราไม่ได้คิดว่าจะเป็นข่าว หนูบอกไมค์ว่าถ้าไม่เป็นเรื่องแย่ๆ ก็ไม่เป็นไรหรอก ก็ให้เขามีความสุขกับสิ่งที่พูดไป แต่ถ้ามันทำให้เขาเสื่อมเสียเมื่อไหร่ พ่อหนูเป็นทนาย ก็คงเป็นสายไม่ค่อยยอมคนเท่าไหร่ ปุ๊กเชื่อใจไมค์มากๆ ตอนที่รู้จักกับเขาแรกๆ เขาก็ไม่ได้สนใจแบรนด์เนม 

ปุ๊กลุก สถานะ ไมค์ พระเอกกินงู ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments