"เจมส์ มาร์" แฮปปี้ร่วมแจมคอนเสิร์ต "อ๊อฟ" เปิดใจยังโสด ไม่เจอคนที่ใช่

"เจมส์ มาร์" แฮปปี้ร่วมแจมคอนเสิร์ต "อ๊อฟ" เปิดใจยังโสด ไม่เจอคนที่ใช่

0

"เจมส์ มาร์" แฮปปี้ร่วมแจมคอนเสิร์ต "อ๊อฟ" เปิดใจยังโสด ไม่เจอคนที่ใช่

      เรียกว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็เหงาเปลี่ยวอยู่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนคนอื่นๆ หนีไปมีคู่กันหมดแล้ว แต่ถึงอย่างไรเจ้าตัวก็ไม่สะท้านสำหรับพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ที่ล่าสุดถูกชาวเน็ตแซว วาเลนไทน์ที่ผ่านมาไร้แพลนสวีทหวาน มีเพียงดอกไม้ดอกเดียว งานนี้มีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "เจมส์" เลยไม่พลาดที่จะขอถามถึงประเด็นนี้กันสักหน่อย พร้อมถามถึงที่ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสไปแจมในคอนเสิร์ตของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

เจมส์ มาร์  อ๊อฟ แจมคอนเสิร์ต ยังโสด

          กับคอนเสิร์ตล่าสุดของ "พี่อ๊อฟ ปองศักดิ์" รู้สึกสนุกมากๆ คือจริงๆ ก่อนหน้านี้พี่เขาเคยชวนเราตั้งแต่คอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว แต่ว่าตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราเพิ่งเข้าวงการมา อาจจะยังทำได้ไม่ดีพอ ประสบการณ์ยังน้อย พอครั้งนี้พี่เขาเชิญมาอีกเลยรู้สึกดีใจ อยากจะลองทำอะไรใหม่ๆ ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่เราได้เรียนรู้ ทางด้านฟีดแบ็คของแฟนๆ พวกเขาก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ว่า แบบอย่างครั้งล่าสุดที่เราขึ้นคอนเสิร์ตนานมากแล้ว พอครั้งนี้มีโอกาสพวกเขาก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเราหลายๆ อย่าง ทั้งการร้อง การเต้น ซึ่งนอกจากแฟนคลับจะรู้สึกเซอร์ไพรส์ เราเองก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ตัวเองเหมือนกันว่าพอเราซ้อมอย่างหนักแล้ว ถึงเวลาขึ้นโชว์จริง พร้อมกับพี่ๆ ศิลปิน เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในวิธีการโชว์ของตัวเอง

เจมส์ มาร์  อ๊อฟ แจมคอนเสิร์ต ยังโสด

         ถามว่าในตอนที่ "พี่อ๊อฟ" ติดต่อเชิญเรามาร่วม เราต้องมีการเคลียร์คิวไหม คือก็จริงเพราะเราเองก็อยากร่วมมากๆ พอเขาติดต่อมาเราเลยตอบตกลงทันที พร้อมแจ้งคิวซ้อมให้เขาด้วย ซึ่งเราซ้อมกันประมาณ 1 เดือน เพราะเรามีต้องขึ้นโชว์ 3 เพลง ก็ซ้อมอยู่เรื่อยๆ พยายามทำให้ออกมาดีที่สุด ส่วนกับที่แฟนๆ เขาประทับใจซีนหวานๆ คือด้วยความที่ร้องกับเต้นมันยากทั้งคู่ เราอาจจะไม่ถนัด แต่เรื่องซีนน่ารักๆ เราอาจจะเข้าทางมากกว่า เพราะฟีลมันเป็นแบบละครเวที น่ารักอย่างที่แฟนๆ เขาชอบกัน ก็จะเป็นซีนที่เล่นกับ “พี่อ๊อฟ” ตอนเราเล่นเราเขินมาก แต่มันก็สนุกมากๆ ก็รู้สึกโอเค ส่วนที่ "พี่อ๊อฟ" ตั้งใจแท็กให้เราว่า "คนนี้ไม่เกินเลย" อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคืออะไร พี่เขาก็มีนอกบท ตอนซ้อมไม่มีแบบนี้ แต่พอเล่นจริงมาเลยเยอะกว่าที่ซ้อมไว้มาก คือ "พี่อ๊อฟ" เขาเป็นคนที่น่ารักมาก ถ้าเขาจะทำอะไรเขาจะขออนุญาตเราก่อนตลอด ซึ่งเราก็บอกพี่ว่า ไม่เป็นไร พี่เป็นเจ้าของคอนเสิร์ต พี่จะทำอะไรเต็มที่เลย ถ้าอยากให้เราทำอะไรบอกได้เลย

เจมส์ มาร์  อ๊อฟ แจมคอนเสิร์ต ยังโสด

          ที่หลายๆ คนบอกว่าอยากจะมีโอกาสได้เห็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของเรา อันนี้เป็นที่เราเองยังไม่ได้คิดไว้เลย เพราะอย่างที่บอก เราไม่ได้เป็นศิลปิน คงไม่ได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวหรอก แต่ถ้าวันหนึ่งมีโอกาส อย่างมีคอนเสิร์ตของช่อง เราก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดเมื่อได้รับโอกาสนั้น

          ส่วนเรื่องวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาที่มีการแซวในทวิตเตอร์ คือช่วงนั้นเราซ้อมคอนเสิร์ต ก็เห็น แต่ไม่ได้มีเวลาคิดถึงวาเลนไทน์ว่าจะทำอะไร เพราะเราเองเอาแต่ซ้อมเต้น ซ้อมร้อง แล้วมันเป็นวันครูด้วย เลยไม่มีอะไร มีแค่ดอกไม้ดอกเดียว ซึ่งไปอยู่กับ "พี่อ๊อฟ" ถามมีอิจฉาหรือเหงาบ้างไหม คือถ้าเราอิจฉาก็คงอิจฉาไปนานแล้ว แต่เราเห็นคู่อื่นๆ ก็รู้สึกเป็นอะไรที่น่ารักดี คิดว่าวันหนึ่งเราก็คงมีเองแหละ แต่ตอนนี้เราค่อนข้างที่จะชินแล้ว เราเองก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องรีบมี เราไม่ได้โสดแล้วพาล ตอนนี้เราก็แฮปปี้ดี ถามว่าพอถึงวันพิเศษมันยิ่งเป็นการกระตุ้นความเหงาของเราไหมที่คนรอบข้างเรามีคู่กันไปหมด คือไม่เลย อย่างที่บอก เราเข้าใจกับมัน เหงาทุกวันสม่ำเสมอ เราไม่ได้กดดันว่าเราจะต้องรีบมี

เจมส์ มาร์  อ๊อฟ แจมคอนเสิร์ต ยังโสด

          ถามว่าปลงไหม คิดว่าคงใช้คำนี้ไม่ได้ เอาเป็นว่าเข้าใจกับมันดีกว่า ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไร แต่ไม่อยากไปกำหนดว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ คือเราไม่ชอบไปกำหนดความรัก เพราะถ้าไปกำหนดมันแล้วมันไม่เป็นไปตามที่เราหวังเราจะผิดหวัง เลยปล่อยไปเรื่อยๆ เลยดีกว่า ถ้ามีโอกาสก็ค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้รู้สึกไม่ได้อยากอะไรมาก ยิ่งทุกวันนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องยิ่งไม่ค่อยมีเวลาเลย ที่บอกว่าเราหวงความโสด คือไม่เลยนะ ไม่ได้หวง จริงๆ เราเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก รู้จักคนเยอะ แต่ก็ไม่ได้ไปถึงจุดนั้น ถ้ามันถึงเวลาก็คงมีมาเอง วาเลนไทน์มีทุกปี ไม่จำเป็นต้องมีปีนี้ก็ได้

เจมส์ มาร์  อ๊อฟ แจมคอนเสิร์ต ยังโสด

เจมส์ มาร์  อ๊อฟ แจมคอนเสิร์ต ยังโสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

ไม่ต้องซูมแล้ว “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดเองลงรูปคู่แฟน

ลุ้นรักใหม่?! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวหนุ่มรอยสัก

เปิดความรู้สึก “นุนิว ชวรินทร์” หลังจบคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนนี้

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments